คัดลอก URL แล้ว
Toyota Yaris ATIV

All New Toyota Yaris ATIV อัพคลาสอีโค่ซีดานที่สปอร์ต และพรีเมี่ยมคุ้มราคา เริ่ม 539,000 บาท

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ All New Toyota Yaris ATIV รถยนต์ Compact sedan รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ปรัชญา “People beloved car … รถยนต์ที่เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน อันเป็นผลสำเร็จจากการศึกษาความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงในทุกด้าน ทำให้ได้รถยนต์ที่จะเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

พร้อมด้วย Package การขายที่จะทำให้ผู้ที่ครอบครองเป็นเจ้าของรุ่นนี้ได้รับมากกว่ารถยนต์ ด้วยประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทำให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่า สะดวกสบาย พร้อมความพึงพอใจสูงสุดในการเป็นเจ้าของ

แนวคิดหลักในการสร้างสรรค์รถยนต์ให้ที่ชื่นชอบของคนไทย (Beloved car)

1.ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด Yaris ATIV ใหม่ ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดในการพัฒนา ดังต่อไปนี้

2.ประสบการณ์ที่ดีที่สุด ด้วย Package สินเชื่อรถยนต์รูปแบบใหม่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น เช่น Package ประกันภัย PHYD : Pay How Your Drive ที่ลดอัตราดอกเบี้ยประกันภัยสำหรับลูกค้าที่ขับขี่อย่างปลอดภัย และ TFSR : Toyota Connected Frequent Service Reward เพื่อตอบแทนลูกค้าที่นำรถเข้าศูนย์เพื่อรับบริการตรงตามเวลาที่กำหนด

3.การขับเคลื่อนที่ดีที่สุด ด้วยบริการ T-Connect ที่จะคอยดูแลผู้ขับขี่ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านระบบต่างๆ เช่น ระบบติดตามรถหาย (Theft Track) การแจ้งเตือนการบำรุงรักษาผ่านระบบดิจิทัล (Digital Maintenance Reminder) การจองผ่านระบบดิจิทัล (Digital booking) ระบบช่วยเหลือฉุกเฉิน SOS และบริการผู้ช่วยส่วนตัว (Concierge service)

รูปลักษณ์ใหม่ สปอร์ต ทันสมัย

การเปิดตัว All New Toyota Yaris ATIV ในครั้งนี้ได้รับการยกระดับทั้งรูปลักษณ์ภายนอก – ภายใน และมิติตัวถังใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบตัวถังทรง Fastback ควบคู่กับการออกแบบชิ้นส่วนภายนอกใหม่เพื่อให้ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศต่ำเพียงแค่ 0.284 Cd ซึ่งจะช่วยมอบสมรรถนะที่ดีขึ้นโดยที่ลดการสิ้นเปลืองน้ำมันที่ต่ำกว่าเดิม

ตัวรถมาพร้อมกับการออกแบบกระจังหน้าใหม่, ช่องลมแบบ Vortex Generator, ไฟหน้า LED พร้อมไฟเลี้ยว Sequential, ล้ออัลลอย Two tone ขนาด 16 นิ้ว, ไฟท้ายแบบ Full LED Light-guiding 

ขนาดตัวถังยาว 4,425 มม. (สั้นลง 15 มม.) กว้าง 1,740 มม. (กว้างขึ้น 10 มม.) สูง 1,475 มม. (สูงขึ้น 5 มม.) ระยะฐานล้อ 2,620 มม. (ยาวขึ้น 70 มม.)

*เทียบกับ Toyota Yaris ATIV โฉมก่อนหน้า

ยกระดับภายในใหม่ กว้างขวาง และพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น

สำหรับภายในนั้นได้รับการยกระดับคุณภาพของรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ด้วยการเลือกใช้วัสดุตกแต่งภายในที่มีคุณภาพ ดีไซน์เรียบหรู และเพิ่มความล้ำสมัยเหนือระดับด้วยฟีเจอร์สมัยใหม่ที่อัดแน่นทุกรายการ

ไม่ว่าจะเป็น เรือนไมล์จอดิจิทัล พร้อมไฟแจ้งข้อมูลอุปกรณ์ภายในรถครบครัน, จอสัมผัสขนาด 8-9 นิ้ว (ขึ้นกับรุ่นย่อย) พร้อมรองรับ Apple CarPlay & Android Auto และระบบ T-Connect ทุกรุ่น, Push Start & Smart Entry เป็นต้น

ความน่าสนใจของรุ่นนี้จะอยู่ที่รุ่นตัวรองท็อปอย่าง Premium จะมาพร้อมกับเบรกมือไฟฟ้าพร้อม Auto Brake Hold, ไฟสร้างบรรยากาศห้องโดยสาร Ambient light ที่สามารถเลือกเฉดสีได้มากถึง 64 เฉดสี, ระบบกรองฝุ่น PM 2.5, ช่องแอร์ด้านหลัง, พอร์ท USB ด้านหน้า – หลัง รวม 4 ตำแหน่ง และตัวท็อปสุด Premium Luxury ที่จะได้รับการตกแต่งด้วยสีแดง ทั้งบริเวณคอนโซลหน้าและเบาะหนังแท้, เพิ่มตำแหน่งไฟ Ambient light และชุดเครื่องเสียง Pioneer Premium Speaker 6 ตำแหน่ง  

มั่นใจเต็มสมรรถนะ พร้อมพาไปสู่ทุกจุดหมาย

All New Toyota Yaris ATIV มาพร้อมเครื่องยนต์ Dual VVT-iE ขนาด 1.2 ลิตร 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว กำลังสูงสุด 94 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 110 นิวตัน-เมตร (11.2 กก.- เมตร) ที่ 4,400 รอบต่อนาที ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 23.3 กิโลเมตร/ ลิตร ผ่านการรับรองมาตรฐาน มลพิษ EURO 5

ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i พร้อม Sequential Shift ระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบแม็คเฟอร์สันสตรัทพร้อมเหล็กกันโคลง ด้านหลังแบบทอร์ชั่นบีมและคอยล์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง สวิตซ์ปรับโหมดการขับขี่บนพวงมาลัยได้ถึง 3 แบบ ECO / NORMAL /SPORT พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า EPS และดิสก์เบรก 4 ล้อ

ระบบความปลอดภัยที่ดีที่สุดในคลาส

All New Toyota Yaris ATIV จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยมาตรฐานทุกรุ่น อาทิ ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง (คู่หน้า / ด้านข้าง / ม่านด้านข้าง) ในทุกรุ่นย่อย, ระบบ ABS / EBD / BA / VSC / TRC

ไฮไลท์สำคัญ ในรุ่น Smart ขึ้นไปจะได้รับเทคโนโลยีความปลอดภัย Toyota Safety Sense ดีที่สุดในคลาสมาให้แบบจัดเต็ม อาทิ

ขณะที่รุ่น Premium ขึ้นไป จะได้รับกล้องมองรอบคัน (Panoramic View Monitor), สัญญาณเตือนกะระยะรอบคัน 6 ตำแหน่ง, ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกข้าง (Blind Spot Monitor), ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ (Rear Cross Traffic Alert), ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic High Beam)

รุ่นย่อย ราคา และข้อเสนอพิเศษ

All New Toyota Yaris ATIV วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยมีให้เลือกทั้ง

ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงานเท่านั้น 

พร้อมสีตัวถังที่มีให้เลือกด้วยกัน 7 สี ได้แก่

**สีพิเศษเพิ่ม 7,000 บาท

และแคมเปญข้อเสนอสุดพิเศษต้อนรับการเปิดตัวด้วย 3 ทางเลือก ได้แก่…

รวมถึงข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติม สำหรับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม

*หมายเหตุ รายละเอียดข้อเสนอขึ้นอยู่กับสถาบันการเงินที่เข้าร่วม

สัมผัส และทดลองขับ All New Toyota Yaris ATIV ในงาน BIG Motor Sale ระหว่างวันที่ 19 – 28 สิงหาคม นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ และพบกิจกรรมพิเศษที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 19 – 21 สิงหาคม ศกนี้


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง