คัดลอก URL แล้ว
MG VS HEV

NEW MG VS HEV สปอร์ตไฮบริดเอสยูวีรุ่นแรกของแบรนด์ 177 แรงม้า เริ่ม 859,000 บาท

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เปิดตัว NEW MG VS HEV รถยนต์สปอร์ตไฮบริดเอสยูวีรุ่นแรกของเอ็มจี ที่จะสร้างจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในตลาด B-SUV ด้วยแนวคิด “ABSOLUTE” เป็นตัวตนขั้นสุด หลุดจากทุกมิติเดิม ๆ ของการขับขี่ด้วยยนตรกรรมไฮบริดจมาตรฐานยุโรป

พร้อมจำหน่ายและทดลองขับแล้ววันนี้ที่โชว์รูม MG กว่า 158 แห่งทั่วประเทศ

สปอร์ตเอสยูวีรุ่นแรกของแบรนด์

สานต่อความสำเร็จของแบรนด์ MG ที่เปี่ยมไปด้วยขุมพลังทางเลือกอันหลากหลายตั้งแต่เครื่องยนต์สันดาปภายใน, ขุมพลัง EV และขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด โดยในครั้งนี้ได้นำโมเดลใหม่ขุมพลังไฮบริดมาเติมเต็มตัวเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการรถยนต์ไฮบริดที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะ ประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องชาร์จไฟฟ้า และมีราคาที่เข้าถึงได้ง่าย

NEW MG VS HEV สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “ABSOLUTE” เพื่อบ่งบอกถึง “ความสมบูรณ์แบบ” ไม่ว่าจะเป็นด้านดีไซน์ ทั้งการออกแบบภายนอกด้วยกระจังหน้า Electrified Matrix Grille Design ที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตและทันสมัย

ไฟหน้าแบบ LED Projector ที่เปิด-ปิดได้อัตโนมัติที่มาพร้อมกับไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่เวลากลางวัน (DAYTIME RUNNING LIGHT) และไฟท้ายแบบ LED ล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว มี AERO WHEEL COVER ที่ช่วยลดแรงต้านลม

ห้องโดยสารแนวใหม่แบบ Modern & Stylish และครั้งแรกของยนตรกรรมในกลุ่ม B-SUV ที่มี Dual Widescreen Cockpit หน้าจอคู่ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว 2 จอ ความคมชัดระดับ HD เริ่มจากเรือนไมล์ดิจิทัล Full Virtual Dashboard แสดงผลได้อย่างหลากหลาย และโหมด Navigation แสดงการนำทาง

กับหน้าจอแบบ Touch Screen ควบคุมการทำงานผ่าน ILLUMINATED TOUCH PANEL ที่สามารถเชื่อมต่อด้วยระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART พร้อม Apple CarPlay และสามารถเล่นมัลติมีเดียในสมาร์ทโฟนระบบ Android ได้ มอบความบันเทิงตลอดการเดินทางด้วย Music application ของ JOOX

คอนโซลกลางแบบ DOUBLE LAYER ด้านบนตกแต่งด้วยวัสดุ PIANO BLACK พวงมาลัยหุ้มหนังและคันเกียร์ตกแต่งลวดลาย LASER PATTERN ให้ความหรูหรา ด้านล่างมีที่เก็บของ พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB ที่รองรับทั้ง TYPE C และ TYPE A

ด้านความสะดวกสบาย สปอร์ตไฮบริดเอสยูวีรุ่นนี้ ให้ความสำคัญกับทั้งคนขับและผู้โดยสารทุกตำแหน่งที่นั่งด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง หลังคาซันรูฟแบบพาโนรามา เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless charger) อีกทั้งยังมีช่องแอร์ และช่องเชื่อมต่อ USB สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง เบาะที่นั่งด้านหลัง ปรับพับได้ 60:40 เพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระ

NEW MG VS HEV อัปเกรดการขับขี่ให้เร้าใจด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว VTi-TECH ผสานขุมพลังจากมอเตอร์ไฟฟ้า ให้พละกำลังรวมสูงสุดที่ 177 แรงม้า

ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ E-CVT พร้อมคันเกียร์แบบ Electric Shift สามารถเลือกโหมดขับขี่ได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ Eco, Comfort และ Sport รวมถึงระบบไฮบริดมาพร้อมด้วย KERS MODE ตั้งค่าได้ 3 ระดับ ช่วยชาร์จพลังงานกลับเข้าสู่แบตเตอรี่ในขณะชะลอรถ

มั่นใจทุกการเคลื่อนไหวด้วยระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM 12 ระบบ อาทิ

พร้อมกล้องมองภาพรอบทิศทางแบบ High Definition, จุดยึดเบาะนั่งเด็กแบบ ISOFIX, ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer, สัญญาณเตือนระยะถอยหลัง และถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง ม่านถุงลมนิรภัย

NEW MG VS HEV มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย แบ่งออกเป็น รุ่น D ราคา 859,000 บาท และรุ่น X ราคา 919,000 บาท

โดยรุ่น D จะมีสีภายในเป็นสีดำล้วน มีสีตัวถังให้เลือก 3 สี คือ สีขาว (Arctic White) สีดำ (Black Knight) และสีแดง (Scarlet Red)

สำหรับรุ่น X มีสีให้เลือกทั้งแบบโมโนโทนและทูโทน แบบโมโนโทนมีสีภายในเป็นสีดำล้วน มีสีตัวถังให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว (Arctic White) สีดำ (Black Knight) และสีแดง (Scarlet Red) สำหรับสีทูโทนมีสีภายในเป็นแบบทูโทนสีขาวสลับดำ มีสีตัวถังให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเขียว (Mineral Green) สีเทา (Metal Ash Grey) และสีขาว (Arctic White)

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ NEW MG VS HEV

ผู้สนใจสามารถทดลองขับและสัมผัสการขับขี่ที่สนุกสนาน เร้าใจกับเทคโนโลยีไฮบริดของ NEW MG VS HEV ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่โชว์รูมเอ็มจีกว่า 158 แห่ง ทั่วประเทศ โดยเอ็มจีมีกำหนดทยอยส่งมอบรถให้กับลูกค้าในปลายเดือนสิงหาคมนี้ เป็นต้นไป


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง