คัดลอก URL แล้ว
“หนุ่ม-อรรถพร” ร่วมงาน “โมโน ไทยซีรีส์” ประเดิมเรื่องแรก “ชะตาชาตะ” ทุ่มสุดฝีมือ!!!

“หนุ่ม-อรรถพร” ร่วมงาน “โมโน ไทยซีรีส์” ประเดิมเรื่องแรก “ชะตาชาตะ” ทุ่มสุดฝีมือ!!!

ได้มาร่วมงานกับทาง “MONO Thai Series” (โมโน ไทยซีรีส์) ในเครือ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) เป็นครั้งแรก สำหรับนักแสดงและผู้กำกับมากฝีมือ “หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร” มาสร้างสรรค์ผลงานเรื่องแรกประเดิมด้วยซีรีส์ “ชะตาชาตะ” ภายใต้การผลิตของ บริษัท อันดา 99 จำกัด โดยตอนนี้เดินหน้าถ่ายทำอย่างเต็มสูบพร้อมมีการปรับจูนให้ทุกอย่างลงตัว

ซึ่ง หนุ่ม เผยว่า “ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผมในการทำงานเรื่องนี้ครับ ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นเรื่องของความเชื่อ เรื่องจักรราศี เรื่องของชะตาของคนที่ต้องมาเจอกัน จึงนำพล็อตพร้อมกับรายละเอียดต่าง ๆ มาเสนอทางพี่แดง ธัญญา วชิรบรรจง ซึ่งพี่แดงได้พิจารณาแล้วก็โอเคกับสิ่งที่เรานำเสนอไปครับ งานนี้ต้องขอบคุณพี่แดงและผู้ใหญ่ทางโมโนด้วยนะครับ และทางพี่อ๊อฟด้วย ที่ช่วยแนะนำเพิ่มเติมบางมุมให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด วันนี้เราเปิดกล้องถ่ายทำเรียบร้อยแล้ว สำหรับผมไม่ได้รู้สึกว่าทำละครนะ ผมกำลังทำ ซีรีส์ที่ต้องมีมุมมองแตกต่างการดูละคร ซึ่งในหลายปัจจัยผมและทีมงานพยายามให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด เราทำกันสุดฝีมือ และเราได้นักแสดงมากฝีมือมาทำงานกับเรามากมาย ยังไงฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ”  

นอกจากนี้ซีรีส์ “ชะตาชาตะ” ยังได้ภรรยาสาว “ฝ้าย-อริญรดา ธีมากร” มารับหน้าที่ช่วยสามีดูแลความเรียบร้อยอีกด้วย “ในส่วนของฝ้ายก็ดูแลเรื่องการเงินทั้งหมดค่ะ และความเรียบร้อยทั้งหมดของกองถ่าย เพราะว่าพี่หนุ่มเขาจะคอยดูเรื่องโปรดักชั่น ซึ่งเขาจะจริงจังทำเต็มที่อยากให้ผลงานออกมาดี เพราะเรื่องนี้มีซีจีค่อนข้างเยอะค่ะ ตรงไหนที่ฝ้ายช่วยพี่หนุ่มได้ก็ทำหมดทุกหน้าที่ค่ะ พยายามเป็นทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านให้กับพี่หนุ่มอย่างดีที่สุดค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เพราะนักแสดงมาร่วมงานในเรื่องนี้เยอะมาก ๆ ค่ะ แต่ละท่านฝีมือจัดจ้าน ไม่ควรพลาดชมอย่างยิ่งค่ะ” ติดตามความเข้มข้นของซีรีส์ “ชะตาชาตะ” ไม่นานเกินรอ ทางช่อง MONO29 และ MONOMAX เร็ว ๆ นี้


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง