คัดลอก URL แล้ว
Takane & Hana วุ่นรักมัดใจนายไฮโซ ซีรีส์ญี่ปุ่นโรแมนติก จาก MONOMAX

Takane & Hana วุ่นรักมัดใจนายไฮโซ ซีรีส์ญี่ปุ่นโรแมนติก จาก MONOMAX

เอาใจคอ ซีรีส์ญี่ปุ่น อย่างต่อเนื่อง! ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ด้วยการนำเสนอซีรีส์ญี่ปุ่น คาวาอีแนวโรแมนติก ที่ดัดแปลงจากมังงะ Takane & Hana แนวเลิฟคอเมดี้ ของอาจารย์ ‘ชิวาสุ ยูกิ’ มาให้ได้รับชมในฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทยกันอย่างเต็มอิ่ม

จากมังงะ เป็น ฉบับซีรีส์ญี่ปุ่น

เรื่องย่อ

Takane & Hana วุ่นรักมัดใจนายไฮโซ ซีรีส์ญี่ปุ่นดัดแปลงจากมังงะแนวเลิฟคอเมดี้ ของอาจารย์ ‘ชิวาสุ ยูกิ’ ที่จะพาคุณไปพบกับ ‘โนโนมูระ ฮานะ’ (ทาเกอูจิ ไอสะ) สาวใสวัย 16 ปี ที่ต้องปลอมตัวเป็นพี่สาว เพื่อไปงานนัดดูตัวกับ ‘ไซบาระ ทาคาเนะ’ (ทาคาสึกิ มาฮิโระ) หนุ่มหล่อไฮโซทายาทของทาคาบะกรุ๊ปผู้มีนิสัยเย่อหยิ่ง ในครั้งแรกที่เจอกันทาคาเนะก็พูดจาดูถูกจนฮานะโมโหและหนีออกจากงานดูตัว วันต่อมาทาคาเนะตามไปพบฮานะ และได้รู้ความจริงว่าเธอไม่ใช่คู่ดูตัวแถมยังเป็นแค่เด็กมัธยมปลาย แต่ความจริงใจของฮานะก็ทำให้ทาคาเนะรู้สึกสนใจในตัวเธอ จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักวุ่น ๆ ระหว่างหนุ่มไฮโซปากร้ายและสาวมัธยมปลายจอมป่วน

ทาคาเนะ แอนด์ ฮานะ

สุดท้ายแล้วความรักวุ่น ๆ นี้ จะจบลงอย่างไร ทั้งคู่จะลงเอยกันหรือไม่? มาร่วมหาคำตอบได้ในซีรีส์ “วุ่นรักมัดใจนายไฮโซ” นำแสดงโดย ทาเกอูจิ ไอสะ (รับบทเป็น โนโนมูระ ฮานะ) และ ทาคาสึกิ มาฮิโระ (รับบทเป็น ไซบาระ ทาคาเนะ) ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103856-takane-and-hana.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ซีรีส์ญี่ปุ่นพากย์ไทย
วุ่นรักมัดใจนายไฮโซ

สำหรับ Mono29 รอติดตามต่อไปว่า จะมีลงในช่องของเราหรือไม่?

อยากดูเรื่องนี้ รับโปรโมชันกันแบบจุกๆ ได้ โดยแตะแบนเนอร์นี้เลย

โปรโมชั่นใหม่ ถึงสิ้นปี 2565


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง