คัดลอก URL แล้ว
Honda Moto2 2022

‘ก้อง-สมเกียรติ’ ฟิตเต็มที่ พร้อมลุย Moto2 2022 ครึ่งฤดูกาลหลัง

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยวัย 23 ปี จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เผยพอใจกับผลงานครึ่งฤดูกาลแรกในศึก โมโตทูชิงแชมป์โลก พร้อมตั้งเป้าทำผลงานให้ดีขึ้นในครึ่งฤดูกาลหลัง โดยไม่ลืมที่จะขอกำลังใจจากแฟนชาวไทย ให้ช่วยส่งแรงเชียร์เหมือนเดิม

โดยในขณะนี้ ก้อง สมเกียรติ เจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย นักบิดไทยคนแรกที่คว้าชัยชนะในศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ และ สร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 โพเดี้ยม และ รั้งอันดับ 10 บนตารางคะแนนสะสมหลังผ่านการแข่งขันครึ่งฤดูกาลแรก อยู่ในระหว่างการพักครึ่งฤดูกาล และเตรียมกลับไปแข่งขันอีกครั้ง ได้กล่าวว่า

“ขอขอบคุณไทยฮอนด้า ขอบคุณทีมงานทุกคน และที่สำคัญขอบคุณทุกแรงเชียร์จากแฟนชาวไทยที่ส่งให้ผมมาโดยตลอด ทุกกำลังใจจากแฟนชาวไทยคือแรงผลักดันในการทำผลงานที่ดี หลังจากกลับมาพักครึ่งฤดูกาล ผมได้มีเวลาพักผ่อนอยู่กับครอบครัวซึ่งถือเป็นการเติมพลังใจ แต่ในเรื่องความพร้อมของการแข่งขัน ผมมีการซ้อมพิเศษเพื่อรักษาความฟิตพร้อมของร่างกาย และศึกษาข้อมูลสนามที่เหลือในฤดูกาลนี้ ตอนนี้ผมพร้อมแล้วสำหรับครึ่งฤดูกาลหลังที่จะกลับไปทำการแข่งขัน ผมจะทำให้เต็มที่ในทุกสนาม พยายามคว้าชัยชนะเพื่อเป็นของขวัญให้คนไทยครับ”

สำหรับ สมเกียรติ รั้งอันดับ 10 บนตารางคะแนนสะสมโมโตทู มีทั้งสิ้น 69 คะแนน ก่อนจะกลับไปแข่งขันสนามต่อไปที่ ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต, สหราชอาณาจักร ระหว่างวันที่ 5-7 สิงหาคมนี้ แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทยในศึก โมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดทั้งฤดูกาล 2022 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง