คัดลอก URL แล้ว
Porsche 911 Targa 4 GTS

Porsche 911 Targa 4 GTS รุ่นพิเศษหนึ่งเดียวในไทย ยลโฉมอย่างใกล้ชิดที่ ICONSIAM

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป เปิดตำนานสุดคลาสสิคจัดงานพิเศษที่ร่วมแสดงความยินดีกับวาระครบรอบ 50 ปีของแบรนด์ Porsche Design พร้อมด้วยการนำเสนอเรื่องราวของ Porsche Targa รุ่นพิเศษ ในงาน “Porsche Thailand (AAS) celebrates 911 Targa 4 GTS Edition 50 Years Porsche Design” พร้อมเผยโฉมรถหรูรุ่นพิเศษดาวเด่นแห่งปีของการเฉลิมฉลองกับ 911 ทาร์กา โฟร์ จีทีเอส (911 Targa 4 GTS) นับเป็นคันแรกคันเดียวในไทย ซึ่งมีจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 750 คันในโลกเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 22 ก.ค.- 21 ส.ค. 2565 ณ Porsche Studio Bangkok, ICONSIAM

มร.ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป

มร.ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป (Porsche Thailand by AAS Group) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาการเดินทางกว่าครึ่งศตวรรษของแบรนด์ปอร์เช่ดีไซน์ นั้นมีจุดเริ่มต้นจากความฝันของ Ferdinand Alexander (F.A.) Porsche ที่ต้องการส่งมอบรถสปอร์ตที่ได้รับการออกแบบจากการผสมผสานรูปลักษณ์อันโดดเด่นผนวกกับสมรรถนะที่เหนือชั้นไว้ด้วยกันมาจวบจนทุกวันนี้ได้อย่างดีเยี่ยม”

และในงานครั้งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอรถสปอร์ตรุ่นครบรอบสุดพิเศษอย่าง 911 Targa 4 GTS Edition 50 Years Porsche Design ที่มีการเลือกใช้สีตัวถังรถภายนอกและห้องโดยสารภายในด้วยการตกแต่งจากวัสดุ Sport-Tex สีดำสุดคลาสสิค พร้อมความพิเศษด้วยตราสัญลักษณ์ ‘Porsche Design 50th Anniversary Edition’ บริเวณกระจังดักอากาศท้ายรถอีกด้วย ซึ่งสะท้อนนิยามความเป็นตัวตนด้านการออกแบบของแบรนด์ปอร์เช่ดีไซน์ได้อย่างชัดเจน”

“อีกทั้งภายในงานนี้เรายังได้จัดแสดงรถปอร์เช่ในตำนานอย่าง 911 S Targa รุ่นปี 1969 ซึ่งท่านจะได้เห็นถึงความแตกต่างด้านการออกแบบที่ถูกกาลเวลาผลัดเปลี่ยนไปถึง 50 ปี แต่ยังคงไว้ซึ่ง DNA และจิตวิญญาณการออกแบบรถโมเดล 911 ไว้อย่างชัดเจน”

“และในฐานะปอร์เช่ ประเทศไทย เราได้รับความไว้วางใจจากทางโรงงานปอร์เช่ รับรองให้ Porsche Centre Bangkok เป็นศูนย์ Porsche Classic Partner อย่างเป็นทางการแห่งแรกของโลก ที่พร้อมดูแลรถปอร์เช่คลาสสิคคู่ใจของคุณด้วยความเชี่ยวชาญจากช่างผู้ชำนาญการ พร้อมรองรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์และเหล่าบรรดาผู้หลงใหลในความสปอร์ตคลาสสิคของรถปอร์เช่ในประเทศไทยเพื่อตอกย้ำ และการันตีการเป็นผู้นำด้านรถยนต์คลาสสิคได้อย่างชัดเจนอีกด้วย”

คุณปวราภา ดุพัสกูล ผู้อำนวยการแผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป

คุณปวราภา ดุพัสกูล ผู้อำนวยการแผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป กล่าวว่า สำหรับนิทรรศการในครั้งนี้ ปอร์เช่ ประเทศไทย ได้นำรถรุ่นตำนานระดับโลกมาจัดแสดงเพื่อต้องการถ่ายทอดเรื่องราวต่าง ๆ ที่หาชมได้ยากอย่างประวัติความเป็นมา ของรถรุ่น 911 ทาร์กา ให้แฟนคลับปอร์เช่ได้ยลโฉมความสวยแบบคลาสสิคซึ่งความพิเศษเช่นนี้มีเพียงที่เดียวในประเทศไทยเท่านั้น

และเพื่อตอกย้ำความแข็งแรง และความสำเร็จของปอร์เช่ ประเทศไทยแบบก้าวกระโดดภายใต้การดำเนินงานของ เอเอเอส กรุ๊ป ในปี 2022 นี้ เราสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้าพร้อมดำเนินการตามวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร ทางบริษัทฯ มีการปรับโครงสร้างองค์กรและพัฒนาบริษัทให้ก้าวต่อไปข้างหน้า โดยแบ่งส่วนการบริหารงานของ ปอร์เช่ ประเทศไทยอย่างชัดเจน

ปัจจุบันเราแบ่งการทำงานออกเป็น 2 บริษัทคือ บริษัท เอเอเอส ออโต้ อิมพอร์ต จำกัด และบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เพื่อการพัฒนาไปอีกขั้นที่ต้องการจะโฟกัสองค์กรให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

สำหรับ บริษัท เอเอเอส ออโต้ อิมพอร์ต จำกัด ดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ ประสานงานกับทางโรงงานโดยตรงควบคู่ไปกับการขยายฐานการค้าไปยังทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เราทำหน้าที่เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายพร้อมเฟ้นหาพันธมิตรทางธุรกิจในการขยายดีลเลอร์ให้เพียงพอครอบคลุมทุกพื้นที่มากขึ้น

ส่วนในด้านของบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ยังคงเน้นการดำเนินงานในส่วนงานของ Dealer ทั้งภาคการขายและการบริการหลังการขายโดยผู้ชำนาญการที่ผ่านการรับรองจากทางโรงงานปอร์เช่ รวมถึงกิจกรรมเพื่อเข้าถึงและพร้อมดูแลลูกค้ามากยิ่งขึ้น

สำหรับงาน “Porsche Thailand (AAS) celebrates 911 Targa 4 GTS Edition 50 Years Porsche Design” เชิญร่วมสัมผัสรถรุ่นพิเศษ และชมนิทรรศการประวัติความเป็นมาของ Porsche Targa ได้ตั้งแต่วันที่ 22 ก.ค.- 21 ส.ค. 2565 ณ Porsche Studio Bangkok, ICONSIAM ชั้น 1


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง