คัดลอก URL แล้ว
Inclusive Growth Days empowered by OR

Inclusive Growth Days empowered by OR เปิดแพลตฟอร์มแห่งการสร้างโอกาสธุรกิจ และความยั่งยืน

โออาร์ จัดงาน Inclusive Growth Days empowered by OR ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน” หรือ “Empowering All toward Inclusive Growth” อีเวนต์สำคัญที่จะฉายภาพทิศทางใหม่ของการดำเนินธุรกิจที่มุ่งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน (Inclusive Growth) ในทุกมิติ ตามแบบฉบับของ โออาร์

เผยอินไซต์และเปิดโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ด้วยหัวข้อการบรรยาย และเวทีเสวนาจากกว่า 50 ผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญ และนักธุรกิจชั้นนำ การจัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการจาก โออาร์ สินค้าไทยเด็ด พันธมิตร สตาร์ตอัป และอื่น ๆ รวมกว่า 100 บูธ พร้อมพื้นที่ Ownership Center และ Relationship Station เพื่อสนับสนุนธุรกิจทุกขนาด ทุกรูปแบบ เอสเอ็มอี สตาร์ตอัป ให้เติบโตไปด้วยกันผ่านโมเดลธุรกิจแห่งอนาคต พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ นนท์ ธนนท์เอ๊ะ จิรากรเจ๋ง บิ๊กแอส และ โต้ง ทูพี และกิจกรรมสนุกสนานจากดาราชั้นนำที่มาร่วมงาน อาทิ ไบร์ท นรภัทรตรี ภรภัทรฟิล์ม ธนภัทรตงตง กฤษกรเน๋ง ศรัณย์กระทิง ขุนณรงค์ และ ภณ ณวัสน์

Inclusive Growth Days empowered by OR
นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ กล่าวเปิดงานในหัวข้อ “Inclusive Growth ทิศทางธุรกิจแห่งอนาคต” ด้วยประเด็นสำคัญว่า “ที่ผ่านมา พัฒนาการทางเศรษฐกิจตั้งแต่ยุคการปฏิวัติอุตสาหกรรม สู่ยุคข่าวสารข้อมูล ยุคดิจิทัล จนถึงการปฏิวัติทางสังคม ซึ่งส่งผลต่อคุณค่าทางสังคมที่ผู้คนให้ความสำคัญ ตั้งแต่ด้านสิ่งแวดล้อม ความเป็นอยู่ที่ดี ความเสมอภาค”

“เมื่อคุณค่าทางสังคมเปลี่ยนไป คุณค่าที่ธุรกิจให้ความสำคัญก็เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม จากที่ธุรกิจมุ่งมั่นในการขายสินค้าและบริการ (Product Selling) สู่การสร้างแบรนด์ที่นำส่งคุณค่าไปสู่ผู้บริโภค (Value Matching) จากการสร้างคุณค่าให้กับผู้ถือหุ้น (Shareholders) สู่การสร้างความเข้าใจและตอบโจทย์คุณค่าของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด (Stakeholders) จากการเติบโตเพียงลำพัง (Company) สู่การยกระดับระบบนิเวศเพื่อให้ทุกภาคส่วนเติบโตไปพร้อมกัน (Ecosystem) และจากการมุ่งสร้างผลกำไรเพียงอย่างเดียว (Profit) สู่การสร้างผลเชิงบวกโดยมีสังคมและสิ่งแวดล้อมเป็นเป้าหมาย (Impact) ทั้งหมดนี้คือการเปลี่ยนผ่านจากการเติบโตแบบ Exclusive หรือต่างคนต่างเติบโต กลายเป็น Inclusive หรือการเติบโตร่วมกับผู้คน สังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างมั่นคงและยั่งยืน  

“การจัดงาน Inclusive Growth Days empowered by OR  ในครั้งนี้จึงเกิดจากความมุ่งมั่นของ โออาร์ ที่จะพลิกโฉมจากธุรกิจที่ทุกคนคุ้นเคยสู่การเป็น Inclusive Growth Platform เพื่อรองรับการเติบโตร่วมกับพันธมิตรในธุรกิจทุกขนาด ทุกรูปแบบ” 

งาน Inclusive Growth Days empowered by OR ประกอบด้วยพื้นที่หลัก 5 โซน ได้แก่ 

Main Stage – The Prospect of Business Inspiration 

เปิดเผยเรื่องราวอินไซต์และแรงบันดาลใจด้วยการบรรยายพิเศษและเวทีเสวนาใน 20 หัวข้อน่าสนใจ จาก 50 ผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญ และนักธุรกิจชั้นนำในหลากหลายภาคอุตสาหกรรมของไทย  

Exhibition – The Prospect of Business Angles 

นิทรรศการพิเศษที่จะเผยมุมมองทางธุรกิจของ โออาร์ ใน 4 ด้าน คือ The Future of Seamless Mobility – พลิกโฉมธุรกิจพลังงานและการเคลื่อนที่อย่างไร้รอยต่อ All Lifestyles in One Place – ตอบโจทย์ทางเลือกการใช้ชีวิตในอนาคตสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งอาหาร สุขภาพ และการท่องเที่ยว รวมถึงช็อปผลิตภัณฑ์ชุมชนจากโครงการไทยเด็ดทั่วประเทศ  Global Market Opportunities  – หลากหลายสูตรสำเร็จเพื่อการเติบโตในต่างประเทศ รวมถึงกลยุทธ์ของ Café Amazon และ PTT Station ในตลาดโลก นอกจากนั้น ผู้ชมงานยังสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มหลากหลายจาก Café Amazon ที่มาจำลองบรรยากาศ Green Oasis ขึ้นภายในงาน พร้อมเมนูพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะ Café Amazon ในต่างประเทศภายในงานนี้เท่านั้น และ New Innovation – นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน สร้างตลาดใหม่ด้วยการแก้ไขปัญหาสังคมและสิ่งแวดล้อม และอีกหลากหลาย Solution ล้ำยุค 

Showcase Area – The Prospect of Business Co-creation 

โชว์เคสผลิตภัณฑ์ บริการ และแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่ ๆ ที่พัฒนาจากเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตในโลกยุคใหม่ จากพันธมิตรของ โออาร์ เอสเอ็มอี และสตาร์ตอัป  

Ownership Center – The Prospect of Business and Goodness Integration 

เปิดเส้นทางในการสร้างการเติบโตของธุรกิจควบคู่ไปกับการเติบโตของผู้คนและสิ่งแวดล้อมของ โออาร์ ด้วยวิสัยทัศน์ เป้าหมายในปี 2030 หรือ OR 2030 Goals ใน 3 ด้าน คือ การยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของชุมชน (Living Community) การสร้างสิ่งแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์ (Healthy Environment) และการสร้างการเติบโต สร้างอาชีพ และการกระจายความมั่งคั่ง (Economic Prosperity) สู่ผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย 

Relationship Station – The Prospect of Business Partnership 

เปิดพื้นที่สำหรับธุรกิจต่าง ๆ ได้มีโอกาสมาเจอกัน สร้างความเป็นไปได้ ในการร่วมเป็นพันธมิตรกับ โออาร์ และพร้อมที่จะเติบโตไปด้วยกัน 

“โออาร์ มีความพร้อมที่จะรองรับการเป็นพันธมิตรกับธุรกิจอย่างเปิดกว้าง ทุกขนาด ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจขนาดไมโคร (Micro Business) เอสเอ็มอี สตาร์ตอัป ฯลฯ เเละในงานนี้ นอกจากเป็นโอกาสที่ธุรกิจต่าง ๆ จะได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของ โออาร์ ที่จะช่วยสนับสนุน เติมเต็ม และสร้างร่วมมือเพื่อการเติบโตไปกับ โออาร์ แล้ว เรายังอยากจะเห็นธุรกิจ      ต่าง ๆ ได้มีโอกาสมาพบปะ ทำความรู้จัก และมองเห็นความเป็นไปได้ที่จะร่วมมือและเติบโตร่วมกัน ซึ่งก็คือเจตนารมณ์ที่เราอยากผลักดันให้เกิดขึ้นในฐานะ Inclusive Growth Platform” นางสาวจิราพร กล่าวเสริม 

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงาน Inclusive Growth ทิศทางธุรกิจแห่งอนาคต ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 24 กรกฎาคม 2565 ชั้น 22 บางกอก คอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรีได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/Inclusive-Growth-Days  


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง