คัดลอก URL แล้ว
Bentley Flying Spur S Hybrid

AAS เปิดจอง Bentley Flying Spur S Hybrid ในไทย เริ่ม 16 ล้านบาท

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด พร้อมให้แฟน ๆ ชาวไทย ได้สัมผัสอัครยนตกรรมที่ยกระดับความสปอร์ตเข้มข้นจากตระกูล S ด้วย New Flying Spur S รุ่นใหม่ล่าสุด โดยได้เปิดจองอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบข้อเสนอ และการรับประกันสุดพิเศษ

Bentley Flying Spur S หนึ่งในอัครยนตรกรรมรุ่น S ใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการเปิดตัวในงาน Goodwood Festival of Speed เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน ถึง วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา เติมเต็มอัครยนตรกรรมรุ่น S ที่เปิดตัวก่อนหน้าอย่าง Bentayga S, Continental GT S และ Continental GTC S และเป็นการนำตราสัญลักษณ์ ‘S’ อันเก่าแก่ของเบนท์ลีย์มาตกแต่งบนอัครยนตรกรรมแบบไฮบริดเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นอีกก้าวหนึ่งบนกลยุทธ์ ‘Beyond100’ วิสัยทัศน์ของเบนท์ลีย์ที่ว่าด้วยเส้นทางสู่ความยั่งยืนในอนาคต

2 ทางเลือกสู่ความประทับใจในการขับขี่

Bentley Flying Spur S

Flying Spur S มอบ 2 ทางเลือกของระบบเครื่องยนต์ โดยแต่ละระบบจะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สปอร์ตและน่าประทับใจผ่านแนวทางด้านวิศวกรรม แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของเบนท์ลีย์ ได้แก่

Flying Spur S รุ่น V8 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์แบบ V8 ขนาด 4.0 ลิตรขั้นสูงของเบนท์ลีย์ มอบพละกำลัง กว่า 542 แรงม้า และ แรงบิดกว่า 770 นิวตันเมตร โดยสามารถทำอัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4.3 วินาที

มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bentley Dynamic Ride ที่สามารถใช้แรงบิดต้านการโคลงตัวของรถได้ถึง 1,300 นิวตันเมตรในเวลาเพียง 0.3 วินาที เพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวลและการเข้าโค้งที่มั่นใจยิ่งขึ้น

และเทคโนโลยีบังคับเลี้ยว 4 ล้อแบบอิเล็กทรอนิกส์เป็นระบบมาตรฐาน โดยระหว่างการขับขี่ด้วยความเร็วต่ำ ระบบจะหมุนล้อหลังไปในทิศทางตรงกันข้ามกับด้านหน้าสูงสุด 4.2 องศา เพื่อลดวงเลี้ยวและเพิ่มความคล่องตัว แต่เมื่อความเร็วสูงขึ้น ล้อหลังจะหมุนไปในทิศทางเดียวกันกับล้อหน้าเพื่อเพิ่มความมั่นคงในระหว่างการเปลี่ยนเลนหรือแซง

นอกจากนี้ยังมอบเสียงเครื่องยนต์อันทรงพลังและน่าประทับใจด้วยท่อไอเสียแบบสปอร์ตที่ออกแบบใหม่

สำหรับการใช้ชีวิตในเมืองและการมุ่งเน้นด้านการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย Flying Spur S รุ่นเครื่องยนต์แบบไฮบริด ซึ่งรวมเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 ขนาด 2.9 ลิตรกับมอเตอร์ไฟฟ้าขั้นสูง มอบพละกำลังทั้งหมด 536 แรงม้า และแรงบิดกว่า 750 นิวตันเมตร

โดยสามารถทำอัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4.3 วินาที และสามารถขับขี่ได้กว่า 41 กิโลเมตรสำหรับการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า

และอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ต่ำที่สุดในปัจจุบันเพียง 75 กรัม ต่อ กิโลเมตร (WLTP) Flying Spur S Hybrid จึงเป็นอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ที่มีประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานที่สุดเท่าที่เคยมีมา

และยังคงเติมเต็มความทรงพลังน่าประทับใจด้วยการปรับปรุงเสียงในช่องเครื่องยนต์ในโหมด Sport ให้ตรงกับภาพลักษณ์ความสปอร์ตยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความเงียบสงบภายในห้องโดยสารด้านหลัง

การออกแบบภายนอกที่ดุดันแต่เรียบง่าย

Bentley Flying Spur S Hybrid

ชุดแต่งเฉดสีดำของรุ่น Flying Spur S ให้ภาพลักษณ์ที่ดูแข็งแกร่งแต่เรียบง่ายด้วยกระจังหน้าและกันชนล่างสีดำเงา ไฟหน้าและไฟท้ายสีเข้ม ปลายท่อไอเสียสีดำทรงสี่เหลี่ยม ตราสัญลักษณ์ ‘S’ ที่บังโคลนหน้า และตราสัญลักษณ์เบนท์ลีย์และตัวอักษรบนฝากระโปรงหลังอันโดดเด่นด้วยพื้นผิวโครเมียมโทนสว่าง

Flying Spur S ตกแต่งด้วยล้ออัลลอยแบบใหม่ขนาด 22 นิ้ว ซี่ล้อเป็นรูปตัวอักษร ‘Y’ 5 ซี่ในเฉดสีดำเคลือบเงา หรือ เฉดสีเทา Pale Brodgar Satin และ ตัวเลือกล้ออัลลอย 3 ก้านแบบใหม่ขนาด 21 นิ้วที่เข้ากับเฉดสีดำ-เงา พร้อมคาลิเปvร์เบรกสีแดงขนาดมาตรฐานเน้นย้ำถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรุ่น ‘S’ ได้เป็นอย่างดี

มุมมอง และสัมผัสแห่งการออกแบบภายใน

Bentley Flying Spur S Hybrid

การตกแต่งภายในของ Flying Spur S ลูกค้าสามารถปลดปล่อยจินตนาการให้โลดแล่นด้วยตัวเลือกการแบ่งเฉดสี และลวดลายแบบทูโทน เฉดสีแดง-ดำที่เน้นความสปอร์ต พร้อมหนังที่เรียบลื่น และผ้ากำมะหยี่ Dinamica โดยใช้สำหรับการตกแต่งพวงมาลัยแบบปรับอุณหภูมิได้ คันเกียร์ เบาะรองนั่ง พนักพิงเบาะโดยสาร แผ่นรองประตู แผงหน้าปัด และรอบคอนโซล

Bentley Flying Spur S Hybrid

สัมผัสแห่งความสปอร์ตถูกนิยามผ่านเบาะโดยสารดีไซน์ S และการปักตราสัญลักษณ์รูปตัว “S” ที่พนักพิงศีรษะของเบาะโดยสาร

Bentley Flying Spur S Hybrid

มาตรวัดของผู้ขับขี่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬามอเตอร์สปอร์ต พร้อมด้วยกราฟิกแบบเดียวกับ Continental GT Speed

Bentley Flying Spur S Hybrid

เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยการตกแต่งด้วยตราสัญลักษณ์รูปตัว “S” แบบโลหะบริเวณช่องแอร์ และกาบประตูแบบเรืองแสงรูปตัว “S” แทนที่ ‘Bentley Motors Ltd’

เปิดจองในไทยอย่างเป็นทางการ

Bentley Flying Spur S

เอเอเอสฯ มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดในการครอบครอง Bentley Flying Spur S Hybrid ราคาเริ่มต้น 16 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนาน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันจากโรงงานผู้ผลิตฯ พร้อมตัวเลือกสำหรับแผนต่อระยะเวลาการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี และผู้ช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง