คัดลอก URL แล้ว

INDAIN รุกตลาดบิ๊กไบค์ต่อเนื่อง จัดแคมเปญรับประกันราคาซื้อคืนลดเพียง 15% ต่อปี

บริษัท เอ็มเอฟ โมชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ อินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล “America’s First Motorcycle Company” อย่างเป็นทางการ ตอบรับกระแสรถสไตล์อเมริกันครุยเซอร์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง มอบข้อเสนอสุดพิเศษสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าที่ออกรถจากศูนย์อินเดียนด้วยแคมเปญ “อุ่นใจ เมื่อขี่อินเดี่ยน” INDAIN BUY BACK GUARANTEE รับประกันราคาซื้อคืนรถจักรยานยนต์อินเดียนทุกรุ่น ลดเพียง 15% ต่อปีจากราคาจำหน่าย พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย

คุณสุทิวัส ชัยศิริวิเชียร กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็มเอฟ โมชั่น จำกัด

คุณสุทิวัส ชัยศิริวิเชียร กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็มเอฟ โมชั่น จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมา เอ็มเอฟ โมชั่น ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมากที่เลือกออกรถจักรยานยนต์อินเดียนคันใหม่กับเรา เรามีความมั่นใจและมองเห็นศักยภาพในการเติบโตของตลาด จึงขยายโชว์รูมพระราม 5 เพื่อเข้าถึงลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ ได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในเรื่องของศูนย์บริการ และบริการหลังการขายตามมาตรฐานระดับโลกของอินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล อเมริกา ให้ตรงจุดในทุกด้าน

อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล ไทยแลนด์ ต้องการยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์อินเดียน และตอกย้ำความมั่นใจในตัวแบรนด์ พร้อมขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นในสินค้าและบริการของเรา ด้วยแคมเปญ “อุ่นใจ เมื่อซื้อรถกับ INDAIN THAILAND” ซึ่งเกิดขึ้นจากความเข้าใจและรู้จักลูกค้าทุกท่าน

โดยเรามี BUY BACK GUARANTEE รับประกันราคาซื้อคืนที่ลดเพียง 15% ต่อปีจากราคาเต็ม สำหรับลูกค้าที่ออกรถกับศูนย์อินเดียน ซึ่งไม่เคยมีมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อไหนทำมาก่อน ทำให้คุณมั่นใจมูลค่าราคาได้ตั้งแต่ออกรถวันแรก โดยมูลค่าลดลงเริ่มต้นเพียง 9,xxx บาท ต่อเดือน และแคมเปญนี้มีจำนวนจำกัด

พร้อม Warranty นาน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และ Mobility Service อีก 2 ปี มีรถสไลด์รับส่งทั่วประเทศไทยหากรถเกิดปัญหาระหว่างใช้งาน* ขอให้มั่นใจได้เลยว่า อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล ไทยแลนด์ ของเรา มีทั้งบุคลากร พนักงานให้คำปรึกษาทางด้านการขาย ทีมช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญ ซึ่งได้รับการอบรมตามมาตรฐานทั่วโลก พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อมอบความประทับใจและความสะดวกสบายสูงสุดให้กับลูกค้าอินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล ทุกท่านครับ”

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://forms.gle/vAGQMU1CDLVwE9Tj9

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรุณาศึกษารายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้จากพนักงานขาย


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง