คัดลอก URL แล้ว
3 ซีรีส์ญี่ปุ่น เติมความหวานรับเดือน กรกฎาคม ทาง MONOMAX

3 ซีรีส์ญี่ปุ่น เติมความหวานรับเดือน กรกฎาคม ทาง MONOMAX

แม้จะผ่านเดือน กุมภาพันธ์มาแล้ว แต่ทาง MONOMAX ไม่ยอมให้ความหวานหมดไป เดือนนี้จึงเพิ่มความหวานผ่าน ซีรีส์ญี่ปุ่น 3 เรื่องสนุกๆ หวานๆ เอาใจวัยรุ่นกันสักหน่อย

cinderella is online
Cinderella is Online
  1. เมื่อเราออนไลน์ มารักกัน Cinderella is Online

ดัดแปลงจากซีรีส์จีนยอดฮิต Love O2O สู่ซีรีส์ญี่ปุ่น “Cinderella Is Online เมื่อเราออนไลน์มารักกัน” 5 กรกฎาคมนี้ เตรียมออนไลน์มาสนุกสุดฟินพร้อมพากย์ไทย-ซับไทย ที่ MONOMAX

เรื่องราวของ ‘อาริซาวะ อิจิกะ’ (นากามูระ ริโฮะ) นักศึกษาสาวผู้ชอบการเล่นเกมออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจ แต่จู่ ๆ วันหนึ่ง ‘วีวี่’ ตัวละครในเกมออนไลน์ของเธอ ก็ถูกขอแต่งงานโดย ‘เลออน’ ผู้เล่นอันดับหนึ่งของเซิร์ฟเวอร์ โดยไม่รู้เลยว่าตัวจริงของเขาก็คือ รุ่นพี่ ‘โอโนดะ อาซาฮิ’ (เซโตะ โทชิกิ) เจ้าชายสุดหล่อแห่งมหาวิทยาลัยเคย์โตคุที่เธอศึกษาอยู่!

Takane & Hana
Takane & Hana

2. วุ่นรักมัดใจนายไฮโซ Takane & Hana (อังคาร 12 กรกฎาคม 2022)

“Takane & Hana วุ่นรักมัดใจนายไฮโซ” ซีรีส์ญี่ปุ่นดัดแปลงจากมังงะแนวเลิฟคอเมดี้ ของอาจารย์ ‘ชิวาสุ ยูกิ’ ที่จะพาคุณไปพบกับ ‘โนโนมูระ ฮานะ’ (ทาเกอูจิ ไอสะ) สาวใสวัย 16 ปี ที่ต้องปลอมตัวเป็นพี่สาว เพื่อไปงานนัดดูตัวกับ ‘ไซบาระ ทาคาเนะ’ (ทาคาสึกิ มาฮิโระ) หนุ่มหล่อไฮโซทายาทของทาคาบะกรุ๊ปผู้มีนิสัยเย่อหยิ่ง ในครั้งแรกที่เจอกันทาคาเนะก็พูดจาดูถูกจนฮานะโมโหและหนีออกจากงานดูตัว วันต่อมาทาคาเนะตามไปพบฮานะ และได้รู้ความจริงว่าเธอไม่ใช่คู่ดูตัวแถมยังเป็นแค่เด็กมัธยมปลาย แต่ความจริงใจของฮานะก็ทำให้ทาคาเนะรู้สึกสนใจในตัวเธอ จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักวุ่น ๆ ระหว่างหนุ่มไฮโซปากร้ายและสาวมัธยมปลายจอมป่วน

You are my Destiny
You are my Destiny

3. พรหมลิขิตรักไม่รู้จบ You Are My Destiny (อังคาร 26 กรกฎาคม 2022)

จากซีรีส์ไต้หวัน “Fated to Love You” ที่ประสบความสำเร็จจนถูกนำไปรีเมกมากถึง 5 เวอร์ชั่น! รวมไปถึงเวอร์ชั่นญี่ปุ่น “You Are My Destiny พรหมลิขิตรักไม่รู้จบ” เล่าเรื่องราวของ ‘ซาโต้ อายะ’ (ทากิโมโตะ มิโอริ) พนักงานประจำสำนักทนายความวัย 27 ปี ผู้มีบุคลิกที่แสนจะธรรมดา แต่อายะเป็นคนจิตใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่นจนทำให้เธอถูกเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบอยู่เสมอ ความใสซื่อนี้ทำให้อายะถูกหลอกไปงานเลี้ยงของมหาวิทยาลัยเซย์โอ ในค่ำคืนนั้นเธอได้บังเอิญพบกับ ‘อิจิโจ เคย์’ (คิสุ ทาคุมิ) เศรษฐีหนุ่มหล่อเจ้าของบริษัทบันเรย์ และเผลอมีความสัมพันธ์กันโดยไม่ตั้งใจ หลังจากวันนั้นอายะก็พบว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ ในขณะเดียวกันครอบครัวของเคย์ก็เร่งรัดให้เขาแต่งงานและมีทายาทภายในหนึ่งเดือน ทั้งสองจึงทำสัญญาแต่งงานโดยมีเงื่อนไขว่าหลังจากคลอดเด็กอายะจะต้องหย่าและหายตัวไปจากชีวิตของเคย์ แต่หลังจากที่ทั้งสองได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันความรู้สึกดี ๆ ก็เริ่มก่อตัว จนกระทั่ง แอนนา (อิชิกาวะ เรน) คนรักของเคย์ได้เดินทางกลับมาญี่ปุ่น

3 ซีรีส์ญี่ปุ่น
3 ซีรีส์ญี่ปุ่น

สำหรับเรื่องนี้ ยังไม่มีใน MONO29 รอติดตามต่อไปนะครับ

สนใจอยากดูเรื่องนี้ สมัคร MONOMAX พร้อมโปรสุดคุ้มสำหรับ ผู้ใช้บริการ Dtac ด้วยนะ..

https://www.monomax.me/promotion/details/170

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง