คัดลอก URL แล้ว
Fast Auto Show Thailand 2022

Fast Auto Show Thailand 2022 เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ ณ ไบเทค บางนา

สิ้นสุดการรอคอย! งานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ครั้งที่ 10 “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” รวมพลรถรุ่นใหม่-รุ่นท็อปฮอตฮิตคับคั่ง พร้อมประชันรถยนต์ใช้แล้วจากผู้ประกอบการระดับพรีเมียม พรั่งพร้อมด้วยไลฟ์สไตล์โซน ที่เอาใจทุกกลุ่มเป้าหมายให้เพลิดเพลินตลอดระยะเวลาการชมงาน จัดหนักจัดเต็มโปรโมชั่นดีลพิเศษ และสินเชื่อรถยนต์กับกรุงศรี ออโต้ จะได้รับคูปองเพิ่มอีกเท่าตัว

อย่าพลาดแวะชมงานตั้งแต่วันที่ 6-10 กรกฎาคม นี้ ฮอลล์ EH102-104 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

 

Fast Auto Show Thailand 2022
นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 กล่าวว่างาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 10 เป็นปีที่เรามีความพร้อมที่จะจัดงานอย่างมาก หลังจากต้องเลื่อนการจัดงานออกไปในปีที่ผ่านมา ซึ่งความพิเศษเริ่มตั้งแต่พื้นที่ จากเดิมที่จัดแสดงคนละฮอลล์ ในปีนี้เราจัดแสดงในฮอลล์เดียวกัน บนพื้นที่ 15,000 ตรม. ที่ฮอลล์ EH102-104 โดยไฮไลท์ในปีนี้มีทั้งรถยนต์ใหม่ รถยนต์ใช้แล้ว รวมถึงโซนกิจกรรมต่าง ๆ ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนที่มาร่วมงาน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีพันธมิตรทางการเงิน กรุงศรี ออโต้ ที่ร่วมงานกันเป็นปีที่ 6 ซึ่งปีนี้จัดโปรโมชั่นผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน อนุมัติภายใน 15 นาที อีกด้วย

ยกทัพรถใหม่ 9 แบรนด์มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ปกติ,ปลั๊ก อิน ไฮบริด , EV

Fast Auto Show Thailand 2022 02

ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ครั้งนี้ มีผู้ประกอบการรถใหม่เข้าร่วมงาน 9 แบรนด์ ได้แก่ HONDA, ISUZU, MAZDA, MG, MITSUBISHI, SUBARU, SUZUKI, TOYOTA และ VOLVO โดยแต่ละแบรนด์ได้นำรถยนต์รุ่นใหม่ รุ่นพิเศษ ทุกขุมพลังมานำเสนอ พร้อมข้อเสนอทางการเงิน และโปรโมชั่นที่น่าสนใจเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

รถยนต์ใช้แล้ว 12 ราย ชูคุณภาพมาตรฐานการรับประกัน

Fast Auto Show Thailand 2022 02

ในปีนี้มีพันธมิตรผู้ประกอบการรถยนต์มือสองเข้าร่วมงานจำนวน 12 ราย ได้แก่ DDS คาร์เซ็นเตอร์. THE ONE Pattanakarn, เก่ง พระราม9, เบนซ์ อมรรัชดา, โย รัชดา, ดา ศรีนครินทร์, รถเศรษฐี Sethi Premium Used Car, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, CarDeeSure OK, เบสท์ เซอร์วิส และ NBP CAR ซึ่งทุกค่ายที่กล่าวมานี้จะเป็นผู้ประกอบการรายเดิมที่เข้าร่วมงานกันมาอย่างต่อเนื่องทุกปี

สำหรับจุดแข็งของการซื้อรถยนต์มือสองหรือรถยนต์ใช้งานในปีนี้ยังคงรักษามาตฐานการรับประกันการซื้อคืน 100% ตามเงื่อนไข 5 ข้อ ได้แก่ 

1. ไม่ไฟไหม้ 

2. ไม่จมน้ำ 

3. ไม่มีการตัดต่อ 

4. โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย 

5. ไม่มีการชนหนัก

และพิเศษผู้ที่จองรถยนต์ใช้แล้วภายในงานทุกคันจะได้รับบัตรกำนัลจาก บี-ควิก มูลค่า 3,000 บาท

Fast Auto Show Thailand 2022 02

และยังมาพร้อมโปรโมชั่นที่ดีที่สุด รวมถึงกำหนดเงื่อนไขที่ดีที่สุดให้กับผู้ซื้อภายในงานทุกปี อาทิ ฟรีเงินดาวน์ ดอกเบี้ยต่ำ เพิ่มระยะรับประกันคุณภาพของรถสูงสุดถึง 3 ปี อีกทั้งยังสามารถนำรถใช้แล้วภายในงานเข้ารับบริการหลังการขายที่ศูนย์รถยนต์ของแบรนด์ต่างๆ ได้ทั่วประเทศ

และปีนี้มี CARS24 บริษัทซื้อขายรถมือสองออนไลน์รายใหญ่ ร่วมจัดจำหน่ายภายในงานเป็นปีแรกอีกด้วย

รถโชว์หายาก 10 คัน สัมผัสประสบการณ์ Digital Motorsport 

Fast Auto Show Thailand 2022 02

ในปีนี้ GPE Racing ซึ่งเป็นผู้จัดการแข่งขัน Digital Motorsport ในประเทศไทย นำเครื่องเล่นเกม Gran Turismo Sport  มาให้ผู้เข้าร่วมงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ได้ลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบการแข่งขัน Digital Motorsport 

ควบคู่กับการได้ยลโฉมรถในการ์ตูนที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี อาทิ Initial D จะได้พบกับ AE 86 ของทาคุมิ กับ RX 7 เรียวสุเกะ ทีม RedSuns 

หรือในการตูนเรื่อง Cars ตัวเด่นอย่าง Lightning Mcqueen ก็นำมาโชว์ภายในงานด้วย และทีเด็ดที่จะได้เห็นในงานคือการจอดคู่กัน ครั้งแรก ระหว่าง Lightning Mcqueen ของ คุณเบียร์ ใบหยก กับ Lightning Mcqueen Artist  Series Aviator By Jay Shuster ของ Heng’s Garage 

และอีกหนึ่งความพิเศษที่จะได้เห็นในงานคือ Bosozoku กับรถ Skyline R30 Grachan ภายในโซนอุปกรณ์ตกแต่ง โมดิฟายด์อีกด้วย

เพิ่มโซนใหม่ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักรถ

Fast Auto Show Thailand 2022 02

พิเศษ! ในปีนี้ยังมาพร้อมโซนกิจกรรมต่าง ๆ ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนที่มาร่วมงาน อาทิ 

บูธกรมการขนส่งทางบก พร้อมให้บริการต่อทะเบียนรถยนต์ จำหน่าย พ.ร.บ. ให้ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับบริการของกรมการขนส่งทางบก 

โซนระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) สัมผัสนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า รวมไปถึงสถานีชาร์จไฟ และระบบนิเวศต่างๆ ที่จาก OR หรือ ปตท. น้ำมัน และการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ที่ได้วางแผนไว้

สินค้าไลฟ์สไตล์หลากหลาย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ ไดสัน, สมาร์ทวอชท์ การ์มิน, และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับคาร์ซีท จาก บริษัท คิดโด แปซิฟิค จำกัด  อาทิ แบรนด์ Chicco (คิคโค่), Graco (เกรโก้), Recaro (เล็คคาโร่) เป็นต้น

รวมโปรโมชั่นเด็ดต้องห้ามพลาดในงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022

Fast Auto Show Thailand 2022

โปรโมชั่นพิเศษในปีนี้ อาทิ แอดไลน์กลุ่ม Line FAST AUTO SHOW Official เพื่อรับรางวัล และรับข่าวสารต่างๆภายในงาน

ส่วนผู้ที่จองรถยนต์ภายในงานทุก ๆ 100,000 บาท จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พริวิลเลจ การ์ด มูลค่า 1,000 บาท วันละ 5 รางวัล และ 100,000 บาท จำนวน 1 รางวัล พิเศษสุดจัดสินเชื่อรถยนต์กับกรุงศรี ออโต้ จะได้รับคูปองเพิ่มอีกเท่าตัว

นอกจากนี้ภายในงานยังมี พันธมิตรทางการเงิน  กรุงศรี ออโต้ ที่ร่วมงานกันเป็นปีที่ 6 ซึ่งปีนี้จัดโปรโมชั่นผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน อนุมัติภายใน 15 นาที อีกด้วย

นายพัฒนเดช กล่าวเพิ่มเติมว่า งานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ตั้งเป้าหมายยอดจองรถยนต์ 2,600 คัน แบ่งออกเป็นรถยนต์ใหม่ 1,800 คัน รถยนต์ใช้แล้ว 800 คัน

ห้ามพลาด! งาน ” ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ” ครั้งที่ 10 เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 10 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH102-104  เข้าชมฟรี!!


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง