คัดลอก URL แล้ว
Schaeffler TruPower

Schaeffler ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ TruPower บุกตลาดไทย พร้อมดันยอดขายปี 65 เติบโต 12%

แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) ประกาศรุกตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับยานยนต์ไทยแบบครบวงจรในปี 2565 ประเดิมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์” พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจ 12 ราย ดันยอดขายโดยรวมปีนี้เติบโต 21 เปอร์เซ็นต์ มั่นใจทิศทางธุรกิจผลิตภัณฑ์สำหรับยานยนต์ในไทยยังเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

Schaeffler TruPower
นายไมก้า เชฟพาร์ด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธาน ฝ่ายอะไหล่ทดแทน บริษัท แชฟฟ์เลอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

นายไมก้า เชฟพาร์ด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธาน ฝ่ายอะไหล่ทดแทน บริษัท แชฟฟ์เลอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เปิดเผยว่า “แชฟฟ์เลอร์ ประเทศไทย พร้อมรุกตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับภาคธุรกิจยานยนต์แบบครบวงจรในไทยในปีนี้ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับบำรุงรักษารถยนต์คุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ “แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์” (Schaeffler TruPower)” 

Schaeffler TruPower

“ผลิตภัณฑ์ แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์ ประกอบด้วย แบตเตอรี่คุณภาพสูง ไฟแรง ทนทาน และไม่ต้องบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งานสำหรับรถยนต์นั่งทุกประเภท เช่น แบตเตอรี่ Sealed Maintenance Free (SMF) แบตเตอรี่ Enhanced Flooded Battery (EFB) และแบตเตอรี่ Absorbent Glass Mat (AGM) รวมถึง ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นและสารหล่อลื่น อาทิ น้ำมันเครื่องยนต์ดีเซล-เบนซิน, น้ำมันเกียร์แบบ แมนนวล-อัตโนมัติ น้ำมันเบรก-คลัตช์, น้ำยาหล่อเย็นชนิดพร้อมใช้ และจาระบี ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผลิตด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูงจากน้ำมันพื้นฐานชนิดต่างๆ ทั้งกลุ่มสังเคราะห์, กึ่งสังเคราะห์ และน้ำมันแร่ เพื่อให้การปกป้อง และช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น”

Schaeffler TruPower

แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์ เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ล่าสุดภายใต้แบรนด์แชฟฟ์เลอร์ โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ได้ผนึกความร่วมมือครั้งใหม่กับผู้แทนจำหน่ายทั้ง 12 ราย แบ่งเป็น

ทั้งนี้ แชฟฟ์เลอร์ ประเทศไทยหวังว่าจะมีบทบาทในตลาดอะไหล่หลังการขายของประเทศไทยมากยิ่งขึ้น

นายแฮรี่ เวลสเตเกอร์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายอะไหล่ทดแทน บริษัท แชฟฟ์เลอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “แชฟฟ์เลอร์เชื่อว่าการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเชื่อถือได้ เป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความมั่นใจว่าธุรกิจจะยังคงยั่งยืนในฐานะบริษัทชั้นนำด้านการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดขนาดใหญ่ทั่วโลก และที่สำคัญ คุณภาพและความน่าเชื่อถือของแบรนด์เป็นสิ่งที่มีความสำคัญสูงสุด”

ที่ผ่านมา บริษัท แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงในกลุ่มธุรกิจยานยนต์และอุตสาหกรรมรวม 3 แบรนด์ ได้แก่ LuK (ชิ้นส่วนระบบส่งกำลัง), INA (ชิ้นส่วนระบบเครื่องยนต์) และ FAG (ชิ้นส่วนระบบช่วงล่างหรือแชสซี) ที่นำเสนออะไหล่ทดแทนคุณภาพสูงและเชื่อถือได้

และจากการนำเสนอชิ้นส่วนยานยนต์ที่สำคัญเหล่านี้ บริษัทฯ จึงมองเห็นช่องทางในการขยายธุรกิจด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแบรนด์แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์ เช่น แบตเตอรี่ น้ำมันหล่อลื่นและสารหล่อลื่นต่าง ๆ ที่ส่งผลให้แชฟฟ์เลอร์เป็นผู้นำตลาดอะไหล่ทดแทนด้านการดูแลรักษายานยนต์แบบครบวงจรมากยิ่งขึ้น

Schaeffler TruPower
นายชัชวาล ส้มจีน กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย และหัวหน้าส่วนสายงานธุรกิจแบริ่ง อี-โมบิลิตี้ และระบบแชสซีในฝ่ายเทคโนโลยียานยนต์ บริษัท แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

นายชัชวาล ส้มจีน กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย และหัวหน้าส่วนสายงานธุรกิจแบริ่ง อี-โมบิลิตี้ และระบบแชสซีในฝ่ายเทคโนโลยียานยนต์ บริษัท แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวสรุปท้ายว่า “แชฟฟ์เลอร์ยังมีแผนรุกตลาดช่วงครึ่งปีหลัง โดยการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรด้านแบตเตอรี่อย่างเป็นทางการในรายการ “โตโย ไทร์ แชฟฟ์เลอร์ อีซูซุ วัน เมค เรซ 2565” (Toyo Tires Schaeffler Isuzu One Make Race 2022) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าถึงตลาดผู้บริโภคในประเทศไทย โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้ขับขี่รถยนต์ ร้านค้าปลีก   ทั้งยังมีการจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปต่างๆ ที่จะช่วยให้ แชฟฟ์เลอร์ ประเทศไทย สามารถพิสูจน์คุณภาพของแชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์ แบตเตอรี่ต่อผู้ใช้งาน และใช้ประโยชน์จากสนามแข่งเพื่อทำการวิจัยและทดสอบผลิตภัณฑ์ได้”

แชฟฟ์เลอร์ มีแผนที่จะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น โดยผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ได้แก่ แชฟฟ์เลอร์ ลาซาด้า ลาซมอลล์ และเอ็กมอล (EGG Mall) ที่จะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมนี้

เพื่อฉลองการเปิดตัวตั้งแต่ 1-31 กรกฎาคม 2565 แชฟฟ์เลอร์ แจกคูปองส่วนลดสำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องแชฟเลอร์ ทรูพาวเวอร์ให้กับผู้ที่ลงทะเบียน 100 ท่านแรก  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SchaefflerThailand หรือสแกน QR โค้ด เพื่อรับสิทธิประโยชน์ได้ทันที คูปองนี้สามารถใช้งานได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565 และ 

จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงแผนการตลาดต่างๆ และความร่วมมือจากพันธมิตรธุรกิจของแชฟฟ์เลอร์ในครั้งนี้ จะเป็นส่วนสำคัญที่จะผลักดันให้บริษัทฯ มียอดขายเติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ประมาณ 21 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง