คัดลอก URL แล้ว
Bangkok Auto Salon 2022

6 รถแต่งจากญี่ปุ่นมาถึงไทย พร้อมนับถอยหลังชมจริงในงาน Bangkok Auto Salon 2022

นับถอยหลังเตรียมพบสุดยอดรถแต่งระดับโลกจากงาน Tokyo Auto Salon ที่นี่ที่เดียว! ในงาน Bangkok Auto Salon 2022 ส่งรถแต่งชั้นนำจากญี่ปุ่นมาสู่ไทย ร่วมประชันรถแต่งสวย รถแต่งซิ่ง จากสำนักแต่งชั้นนำของไทย และห้ามพลาด! โปรโมชั่นสุดคุ้มอีกมากมาย  29 มิถุนายน – วันที่ 3 กรกฎาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

แต่ก่อนที่จะได้เปิดประตูต้อนรับคนรักรถได้ร่วมงานครั้งนี้ มาทำความรู้จักกับสุดยอดรถแต่งระดับโลกจากงานโตเกียว ออโต ซาลอน ประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับการสร้างสรรค์โมดิฟายโดยสำนักแต่งแนวหน้าของญี่ปุ่น ซึ่งในเวลานี้ได้อิมพอร์ตสู่เมืองไทย พร้อมเปิดสเปคตำนานความแรงเต็มพิกัด จะจัดจ้านขนาดไหน รอชมได้ในงานนี้เท่านั้น!

TOP SECRET NISSAN GTR R35

Bangkok Auto Salon 2022

ใส่ชุดแต่งประจำสำนัก TOP SECRET และทำสีทองชื่อว่า TOP SECRET CANDY GOLD ซึ่งเป็นสีประจำสำนัก เครื่องเดิม ๆ ที่ผ่านการปรับจูน ท่อไอเสียเต็มระบบไทเทเนียม

ชุดแต่งเป็น TOP SECRET 2022 และชุดแต่ง M17 Body parts ช่วงล่างได้ผ่านการปรับจูนจากสำนัก TOP SECRET ด้าน ล้อ เป็นล้อขอบ 20 ของ OZ รุ่น NEW Futura TOP SECRET รัดด้วยยาง Bridgestone Potenza RE71RS

RE Amemiya Super G NA-7 MAZDA RX7

Bangkok Auto Salon 2022

RE Amemiya เป็นชุดแต่ง RE Amemiya D1 ให้กำลังด้วยเครื่อง 20B หรือที่คนไทยเรียกกันว่าเครื่องโรตาลี่ ซึ่งคันนี้ไม่ใช่เครื่องเดิม 2 โรเตอร์ ที่มาจากโรงงาน (13B) แต่พ่วงมาด้วยเครื่อง 3 โรเตอร์ หรือรหัส 20B ไม่มีระบบอัดอากาศ ซึ่งให้เสียงที่หวาน เป็นเครื่องที่เล็กแต่ให้กำลังแรงม้าสูง เพราะชิ้นส่วนในเครื่องมีน้อยกว่าเครื่องยนต์ปกติ ผ่านการปรับจูนให้เป็นรถดริฟท์

เราอาจจะคุ้นชินกับชุดแต่ง RE SuperG รุ่นธรรมดา แต่คันนี้เป็นรุ่น D1 ที่ดัดแปลงเป็นรถดริฟท์เต็มระบบ ใช้ระบบเบรกของ ENDLESS หน้าหลัง ล้อขอบ 18 ของ ENKEI GTC02 ยาง YOKOHAMA ADVAN A050

และที่เราเห็นกันในเมืองไทยจะเป็นชุดแต่ง RE SUPER G ไม่ใช่รุ่น D1 ซึ่งเจ้าของสำนักนี้เป็น Mr.ISAMI AMEMIYA ซึ่งมีจุดเด่นของสำนักนี้คือ เน้นแต่งรถ RX7 และ RX8

TOYOTA EVA Supra

Bangkok Auto Salon 2022

เป็นผลงานพัฒนาของ EVA ซึ่งพื้นฐานรถเป็นรถ TOYOTA A90 GR Supra ถูกนำมาดัดแปลงเป็นรถดริฟท์ เพื่อแข่งในรายการ D1 Gran prix ปี 2021 ซึ่งขับโดย Shingo Hatanaka ถูกวางเครื่อง 3 ลิตรเทอร์โบชาร์จรหัส 2JZ 6 สูบเรียง แทนเครื่องเดิมที่ถูกพัฒนาโดย BMW

และใส่ชุดแต่งของ HKS WIDE BODY KIT ใส่ล้อ Gram Light ตกแต่งด้วยโทนสีสไตล์ลายการ์ตูนอนิเมะ ตัวละคร Evangelion โดยสีนี้ได้จาก 2021 D1GP โดยสีที่จะจัดแสดงใน BAS2022 นี้คือ 2022 D1GP version

Honda CIVIC (BLITZ)

Bangkok Auto Salon 2022

Honda CIVIC ที่รังสรรค์โดยสำนักแต่ง BLITZ ด้วยชุดแต่ง AERO SPEED R-Concept แต่งช่วงล่างใส่โช๊ค สตรัท ปรับไฟฟ้ารุ่น ZZ-R Spec DSC PLUS สามารถปรับความแข็งอ่อนของโช๊คได้แบบเรียลไทม์ของ BLITZ เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของ BLITZ ที่ผลิตสำหรับ Honda CIVIC

และระบบเบรคของ BLITZ 4 POT จานเบรกแบบ 2 ชิ้น ขนาด 330 mm. มากับล้อขอบ 20 ENKEI RS05RR

SUBARU BRZ KUHL 03R-GT WIDE

Bangkok Auto Salon 2022

เป็นอีกหนึ่งรถไอคอนนิคที่ทางซูบารุได้ร่วมพัฒนากับโตโยต้า (GT-86) ที่ได้รับการโมดิฟายใหม่จากสำนักแต่ง KUHL รุ่น 03RGT WIDE พ่วงด้วยระบบช่วงล่างถุงลมของ Airforce air suspension ตกแต่งสไตล์ STANCE WIDE BODY

เป็นอีกหนึ่งสไตล์การแต่งรถที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นญี่ปุ่น และอเมริกา

SUZUKI JIMNY SIERRA N’s LIMITED IRON MAN

Bangkok Auto Salon 2022

เป็นรถ Off-road mini SUV ตัวถังเป็นรถ 2 ประตู เครื่องวางหน้ามีระบบขับเคลื่อนล้อหลังและขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งเป็นญาติกับ Suzuki Vitara Maruti Gypsy ถูกอัพเกรดด้วย GVM (gross vehicle mass) ชุดแต่ง Ironman 4×4 ซึ่งการแต่งแนวนี้เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศออสเตรเลีย

Bangkok Auto Salon 2022 กำหนดจัดระหว่างวันพุธที่ 29 มิถุนายน – วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลา 12.00-21.30 น. ในวันธรรมดา และเวลา 11.00-21.30 น. ในวันเสาร์-อาทิตย์ สำหรับบัตรเข้าชมงานจำหน่ายในราคา 100 บาท และสามารถซื้อบัตรเข้าชมงานล่วงหน้าได้ทาง Thai ticketmajor ทุกสาขา 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง 

Facebook : www.facebook.com/Bangkokinternationalautosalon

Instagram : @bangkokautosalon_official

Youtube Channel : BangkokAutoSalon

TikTok : BangkokAutoSalon


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง