คัดลอก URL แล้ว
Toyota Land Cruiser

New Toyota Land Cruiser รุ่น GR Sport เอสยูวีหรูตัวสปอร์ตบุกถึงไทยแล้ว

ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัว และผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจรมากกว่า 28 ปี กระตุ้นตลาดรถยนต์นำเข้าด้วยรถรุ่นใหม่ล่าสุด NEW LAND CRUISER 2022 รุ่น GR Sport กับสายลุยสุดเท่ระดับพรีเมียม สัมผัสตัวจริงเสียงจริงได้แล้ววันนี้!

Toyota Land Cruiser

NEW LAND CRUISER 2022 นับเป็นเจนเนอเรชั่นใหม่ 300 series ผลิตขึ้นบนแพลทฟอร์มใหม่ TNGA-F ออกแบบมาเพื่อผลิตรถในกลุ่ม SUV ที่ใช้โครงสร้างแบบ Body-on-frame โดยเฉพาะ ช่วยให้ตัวรถมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำลง แต่แข็งแรงมากกว่าเดิม และมีน้ำหนักที่ลดลงถึง 200 กก.

Land Cruiser จัดอยู่ในกลุ่ม SUV ขนาดฟูลไซส์สายลุยระดับพรีเมียม และเป็นรถที่มากับ 3 มาตรฐานหลัก QDR (Quality, Durability and Reliability) ประกอบด้วย คุณภาพ ความทนทาน และเชื่อถือได้ ในการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบทั้ง On Road และ Off Road

Toyota Land Cruiser

โดยอีตั้น กรุ๊ป นำเข้า NEW LAND CRUISER 2022 รถยนต์เอนกประสงค์ SUV ขนาดฟูลไซส์ สายลุยระดับพรีเมียม มาพร้อมกับ 5 รุ่นย่อยให้คุณเลือก สปอร์ตด้วยการออกแบบตกแต่ง เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง เหมาะสําหรับคนที่ต้องการความคล่องตัว ในทุกไลฟ์สไตล์

และไฮไลท์สำคัญ บริษัทฯ ได้นำเข้า NEW LAND CRUISER 2022 รุ่น Top สุด GR Sport เครื่องยนต์ดีเซล มาให้คุณได้สัมผัสและเปิดประสบการณ์กันอย่างใกล้ชิด

รายละเอียดตัวรถ NEW LAND CRUISER 2022

Toyota Land Cruiser

ภายนอกมาพร้อมเส้นสายตัวถังยังคงเน้นความเหลี่ยม ให้ความรู้สึกบึกบึนเหมือนเดิม กระจังหน้ารูปตัว U ออกแบบใหม่พร้อมตกแต่งด้วยโครเมียม ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ โดยรวมถูกออกแบบให้มีความสวยงามเหมาะกับการใช้งาน เช่น ตำแหน่งไฟ และรูปทรงกันชนที่ป้องกันความเสียหายระหว่างการขับขี่ในเส้นทางวิบากทุรกันดาร

มีขนาดความยาวรวม 4,990 มม. กว้าง 1,980 มม. ฐานล้อ 2,850 มม.

ช่วงล่างด้านหน้าดีไซน์ใหม่ทั้งหมด แบบดับเบิ้ล วิชโบน เสริมความนุ่นนวลด้วยคอล์ยสปริง ในด้านหน้า และ เทลลิ่ง ลิงค์ พร้อมคอล์ยสปริงในช่วงล่างหลัง พร้อมระบบ E-KDSS ช่วยเรื่องการควบคุมจุดศูนย์ถ่วงของตัวรถให้ขนานกับพื้นมากที่สุด และระบบช่วงล่างแบบ Adaptive ปรับเปลี่ยนตามสภาพพื้นผิว ช่วยให้รถจุดศูนย์ถ่วงของรถขนานกับพื้นมากที่สุดลดการพลิกคว่ำในเส้นทางออฟโรดได้ดีมากยิ่งขึ้น

Toyota Land Cruiser

สำหรับภายใน จะมีเฉพาะตัวเลือกแบบ 2 ตอน 5 ที่นั่ง ที่ได้รับการตกแต่งให้หรูหรามากกว่าเดิม มาพร้อมซันรูฟ, เบาะปรับไฟฟ้าพร้อมเมมโมรี่, หน้าจอขับขี่ TFT สี ขนาด 7 นิ้ว, Head-Up Display หน้าจอกลางขนาดใหญ่แบบทัชสกรีนขนาด 12.3 นิ้ว, รองรับ Apple Carplay และ Android Auto, ประตูท้ายไฟฟ้าแบบ Hands free เป็นต้น

Toyota Land Cruiser

สำหรับขุมพลัง มีให้เลือกทั้ง

ทั้งคู่ จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด รุ่นใหม่ ที่ควบคุมด้วยระบบอิเลคทรอนิคส์ พร้อมโหมดการขับขี่ถึง 5 รูปแบบ (ECO / COMFORT / NORMAL / SPORT S / SPORT S+)

Toyota Land Cruiser

ระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense 3.0 เวอร์ชั่นล่าสุด ประกอบด้วย

พิเศษสำหรับรุ่น Top สุด รุ่น GR Sport มาพร้อมระบบ Multi-Terrain Monitor กล้องรอบตัวรถ สร้างเส้นไกด์ไลน์แสดงผลผ่านมอนิเตอร์ ช่วยให้ผู้ขับสามารถเห็นมุมล้อในขณะผ่านอุปสรรคได้ภายในห้องโดยสารโดยไม่ต้องลงมาจากรถ เสริมด้วยระบบ Multi-Terrain Select ผู้ขับสามารถเลือกการตอบสนองของช่วงล่างให้เหมาะสมกับสภาพเส้นทางได้

Toyota Land Cruiser

ท่านที่สนใจ NEW LAND CRUISER 2022 หรือรถนำเข้ารุ่นอื่น ๆ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 3 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษก และสาขาเชียงใหม่ เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 18.30 น. หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998  www.eton-import.com, https://www.facebook.com/ETONIMPORTGROUP, Instargram: etongroup, Line: @etongroup และ Twitter : etongroup


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง