คัดลอก URL แล้ว
ฟังอีกด้าน “ใหม่ พาวเวอร์พัฟ เกย์” ให้ครอบครัวเปิดใจ “LGBTQ” ในรายการ “เดอะเลดี้”

ฟังอีกด้าน “ใหม่ พาวเวอร์พัฟ เกย์” ให้ครอบครัวเปิดใจ “LGBTQ” ในรายการ “เดอะเลดี้”

ตำนานบทใหม่สร้างได้ทุกวัน สำหรับอินฟลูเอนเซอร์ขายขำพลังบวก ใหม่-จิรวัฒน์ วงศ์ดิลกวัฒน์ หรือฉายา “ลอร์เรน” หนึ่งในสมาชิกเพื่อนสาวกล้ามแน่นทั้ง 4 คน แห่งเพจวาไรตี้ พาวเวอร์พัฟ เกย์ (Powerpuff Gay) ที่คอยไลฟ์สด รีวิวแบรนด์สินค้า ชวนคุยเรื่องต่าง ๆ สร้างตำนานบทใหม่ได้ถูกจริตผู้ชม ล่าสุด 3 พิธีกร แคทรียา อิงลิช,  น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (25 มิ.ย.) ทางช่อง MONO29 จึงขอชวน ใหม่-จิรวัฒน์ มาคุยถึงเทศกาลไพรด์ (Pride Month) เดือนแห่งสีรุ้ง ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

“เดือนนี้ของทุกปีถือเป็นเดือน Pride Month หรือ LGBTQ Pride เป็นการแสดงออกถึงความต้องการสิทธิความเท่าเทียมกันในสังคมของเหล่า LGBTQ ซึ่งจัดให้มีการเดินพาเหรดในเมือง เพื่อบ่งบอกถึงความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศในทุกๆ ปี   ซึ่งพาวเวอร์พัฟ เกย์ขอเป็นกระบอกเสียงอีกทาง ว่าความรักคือสิ่งสวยงาม ไม่ว่าจะเกิดจากอะไรและไม่ได้ทำใครเดือดร้อน อยากให้เปิดใจ เมื่อก่อนชายหญิงต้องคู่กัน แต่ความรักมันไม่มีขีดจำกัดแบบนั้นแล้ว รักคือรัก และดีใจมากที่มีชีวิตมาถึงยุคที่เปิดกว้างขนาดนี้  ซึ่งครอบครัวเป็นจุดเริ่มต้นและสถาบันที่สำคัญไม่อยากให้เด็ก ๆ เป็นเหมือนเราที่ต้องแอบแม่คุยโทรศัพท์กับผู้ชาย โกหกแม่ว่าอยู่โรงเรียนแข่งกีฬาสี แต่จริง ๆ เราเป็นหลีดซ้อมเต้นอยู่นะ (หัวเราะ) คนเรามีสิทธิ์เลือกเหมือนที่เราเป็นใครก็ได้ที่ไม่ใช่คนภาค 2 ไม่ใช่แค่เพศเราที่พยายามมากกว่าเพศอื่น แต่ทุกเพศ ชายหญิง เขาก็พยายามกันหมดค่ะ”

ความสำเร็จของเพจพาวเวอร์พัฟเกย์ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่มาจากที่ลงมือทำและทำอย่างตั้งใจ จะฝ่าฟันอะไรมาบ้าง ติดตามเรื่องราวแซ่บ ๆ แนวคิดเลิศ ๆ ของ ใหม่ ได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง