คัดลอก URL แล้ว
The Distinguished Gentleman’s Ride กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ทุบสถิติระดมทุนสูงกว่าทุกครั้ง

The Distinguished Gentleman’s Ride กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ทุบสถิติระดมทุนสูงกว่าทุกครั้ง

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 หลังจากที่ต้องเว้นระยะห่างและจัดกิจกรรมแบบ Solo Riding กันมาเป็นระยะเวลากว่า 2ปี ในที่สุดงาน “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride) ได้กลับมาจัดอีกครั้งพร้อมกันทั่วโลก โดยการจัดงานจะเหมือนกับช่วงก่อนเกิดสถานการณ์โควิด-19 และครั้งนี้สามารถรวมยอดระดมทุนทำลายสถิติสูงกว่าทุกครั้งที่เคยจัดมาอีกด้วย

The Distinguished Gentleman’s Ride

ในวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ปิดการระดมทุนของงาน “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์” (The Distinguished Gentleman’s Ride) โดยพบว่าการจัดงานในครั้งนี้ได้สร้างสถิติใหม่ในการระดมทุน โดยมีผู้ที่รักมอเตอร์ไซค์เข้าร่วมการขับขี่กว่า 93,456 คนใน 802 เมือง104ประเทศทั่วโลก ที่ออกมาร่วมกันแต่งกายใส่สูท ผูกไทเพื่อขับขี่มอเตอร์ไซค์คลาสสิกและร่วมระดมทุนเป็นเงินกว่า 6ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 210  ล้านบาท) เพื่อสนับสนุนและช่วยเหลืองานวิจัยด้านมะเร็งต่อมลูกหมากและสุขภาพจิตของผู้ชายทั่วโลก

ทั้งนี้เมื่อเทียบกับช่วงก่อนเกิดสถานการณ์โควิดในปี 2562 งาน “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์” (The Distinguished Gentleman’s Ride) สามารถระดมทุนได้เพิ่มขึ้น 4% และเมื่อเทียบกับปีที่แล้วสามารถระดมทุนได้สูงขึ้นถึง47%

The Distinguished Gentleman’s Ride

สำหรับงาน “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์” (The Distinguished Gentleman’s Ride) จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2555 และมีผู้ที่รักมอเตอร์ไซค์คลาสสิกและวินเทจเข้าร่วมกว่า 400,000 คน จาก 114 ประเทศทั่วโลก และสามารถระดมทุนได้มากกว่า 37ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อสนับสนุนด้านสุขภาพสำหรับผู้ชาย

The Distinguished Gentleman’s Ride

โดย ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของงานตลอดทั้ง 9 ครั้งที่ผ่านมา และในปี2565 นี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์และ กิ๊บสัน กีตาร์ ได้ผนึกกำลังเพื่อมอบรางวัลสุดพิเศษที่น่าตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็น รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์บอนเนวิลล์ ที120 กิ๊บสัน อิดิชัน (Triumph Bonneville T120 Gibson edition) ที่คัสตอมสุดพิเศษโดยไทรอัมพ์ รวมถึงยังมีกีตาร์กิ๊บสัน เลส พอล สแตนดาร์ด รีอิชชู (Gibson Les Paul Standard Reissue) ซึ่งมอบให้กับผู้ที่ระดมทุนสูงสุด

The Distinguished Gentleman’s Ride

ทั้งนี้ “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์” (The Distinguished Gentleman’s Ride) ในปี 2566 จะเป็นการครบรอบ 10 ปี ที่ ไทรอัมพ์ได้สนับสนุนกิจกรรมนี้ในฐานะพันธมิตรและผู้สนับสนุนหลัก และในโอกาสนี้ แฟน ๆ ของไทรอัมพ์และ เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน

The Distinguished Gentleman’s Ride

มร.มาร์ค ฮาววา ผู้ก่อตั้ง เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์” (The Distinguished Gentleman’s Ride) กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาขี่มอเตอร์ไซค์รวมกลุ่มกันอีกครั้ง ไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้เห็นสุภาพบุรุษนับหมื่นคนยิ้มแย้มและขี่มอเตอร์ไซค์ไปตามถนนต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนงานวิจัยด้านมะเร็งต่อมลูกหมากและสุขภาพจิตของผู้ชาย ตลอดสองปีที่ผ่านมานี้เราคิดถึงกิจกรรมแบบนี้มาก คอมมูนิตี้ของเราได้กลับมาอย่างเต็มรูปแบบในปีนี้ และผู้ระดมทุน 3 อันดับสูงสุดได้ระดมทุนสูงกว่าปีอื่น ๆ ที่ผ่านมา เราภูมิใจที่จะมอบรางวัลให้กับเขาเหล่านี้โดยการสนับสนุนจากไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ พันธมิตรระดับโลกของเรา โดยปีหน้าจะเป็นปีที่ต้องจับตามองเพราะเป็นการครบรอบ 10 ปี ที่เราได้ร่วมกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ และแน่นอนกว่าต้องเป็นการฉลองที่ยิ่งใหญ่”

มร.พอล สเตราท์ ประธานเจ้าหน้าที่การพาณิชย์ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์  กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้สนับสนุนงาน “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์” (The Distinguished Gentleman’s Ride) และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสำเร็จของกิจกรรมในปีนี้ ทำให้เราได้สนับสนุนงานวิจัยด้านมะเร็งต่อมลูกหมากและสุขภาพจิตของผู้ชาย ปีหน้าจะเป็นปีที่ไทรอัมพ์ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของงานครบรอบ 10 ปี และเราเตรียมความพิเศษเอาไว้เพื่อฉลองโอกาสสุดพิเศษในครั้งนี้อีกด้วย”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง