คัดลอก URL แล้ว
Maserati Levante Hybrid เพิ่มรุ่นไฮบริด 2.0 ลิตร ที่ทรงพลังและล้ำสมัย เริ่ม 7.99 ล้านบาท

Maserati Levante Hybrid เพิ่มรุ่นไฮบริด 2.0 ลิตร ที่ทรงพลังและล้ำสมัย เริ่ม 7.99 ล้านบาท

มาเซราติ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว New Maserati Levante Hybrid เพิ่มตัวเลือกใหม่สำหรับเอสยูวีหรูด้วยขุมพลังไฮบริดแบบ Mild Hybrid ที่ได้รับการบรรจุขุมพลังใหม่ลงในเอสยูวีเป็นครั้งแรกของแบรนด์ตรีศูล โดยมาพร้อมความแรง รักษ์โลก ใช้เชื้อเพลิงคุ้มค่า และสานต่อความสำเร็จของนวัตกรรมขุมพลังไฮบริดใน Ghibli Hybrid

maserati levante hybrid

โดย เลอวานเต้ ไฮบริด เป็นเสมือนก้าวที่สองของการเข้าสู่ยุคแห่งยนตรกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคตของมาเซราติ จากความสำเร็จของ Ghibli Hybrid ทางบริษัทฯ เตรียมเดินหน้าการพัฒนาขุมพลัง และเทคโนโลยีไฮบริดในรุ่นอื่น ๆ ควบคู่กับการเดินหน้าพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า 100% โดยที่ยังคงความหรูหรา และล้ำสมัยเหนือระดับในทุกด้าน เพื่อแสดงถึงมาตรฐานใหม่ของผลิตภัณฑ์ในอนาคตจากมาเซราติ

ขุมพลัง Mild Hybrid ที่เล็ก แต่ทรงพลัง

maserati levante hybrid

Maserati Levante Hybrid ทะยานแรงด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร ฉีดเชื้อเพลิงตรงเข้าสู่ห้องเผาไหม้ ผสานระบบไฟฟ้า BSG (Belt Starter Generator) 48 โวลต์ ให้สมรรถนะรวมสูงสุด 330 แรงม้า ที่ 5,750 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 2,250 รอบ/นาที ส่งกำลังสู่ล้อทั้ง 4 ผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ทำได้ภายใน 6 วินาที ความเร็วสูงสุด 240 กม./ชม.

ฟีเจอร์เด่น ๆ มากมาย

maserati levante hybrid

มั่นใจทุกเส้นทางด้วยระบบช่วงล่างแบบถุงลมติดตั้งเป็นมาตรฐาน พร้อมการเชื่อมต่อโลกออนไลน์แบบไม่สะดุดผ่าน Maserati Connect ผ่าจจอสัมผัสขนาด 8.4 นิ้ว, ชุดเครื่องเสียง Harman Kardon, วัสดุตกแต่งภายในคุณภาพสูง

มอบทัศนวิสัยภายนอกได้อย่างมั่นใจไม่ว่าจะขับขี่ในเวลากลางวัน กลางคืน และพื้นที่แสงน้อย ด้วยไฟหน้า Matrix LED พร้อมระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ, ไฟท้าย LED ทรงบูมเมอแรง, ประตูไร้ขอบ,

ราคา

maserati levante hybrid

Maserati Levante Hybrid พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของในราคา 7.99 ล้านบาท โดยพร้อมให้คุณได้สัมผัสความล้ำสมัยอย่างใกล้ชิดได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมมาเซราติ ประเทศไทย โครงการเอ-สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26

และผู้ที่จองรถมาเซราติ เลอวานเต้ รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล ภายในงาน เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต เฟสต์ 2022 ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 มิ.ย. 2565 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน รับบัตรทองการบินไทย พร้อม Cash Credit Voucher มูลค่า 350,000 บาท


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง