คัดลอก URL แล้ว
MALAGUTI บุกตลาดไทยอย่างเป็นทางการ ประเดิมด้วย All-New MADISON 150

MALAGUTI บุกตลาดไทยอย่างเป็นทางการ ประเดิมด้วย All-New MADISON 150

เปิดตัวแบรนด์ตำนานเกือบ 100 ปีจากอิตาลี MALAGUTI (มาลากูติ) สู่ท้องถนนเมืองไทย กับโมเดลใหม่ล่าสุด MADISON 150 รถสกู๊ตเตอร์สปอร์ตพรีเมียมในคลาส 150 ซีซี ที่ถ่ายทอด DNA อิตาเลียนดีไซน์ ในรูปโฉมสุดโฉบเฉี่ยว สปอร์ต เร้าอารมณ์ กับค่าตัวสุดเซอร์ไพรส์ ในราคาเปิดตัวไม่ถึงแสน!

รู้จักกับแบรนด์ MALAGUTI

MALAGUTI MADISON 150

MALAGUTI (มาลากูติ) คือ แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลี่ยนในประวัติศาสตร์ ถือกำเนิดขึ้น ณ เมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลี ซึ่งถือเป็นเมืองที่มีความเก่าแก่ และมีชื่อเสียงว่าเป็นเมืองต้นกำเนิดของ แบรนด์ดังในแวดวงยนตกรรมระดับโลกมากมาย เช่น LAMBORGHINI, MASERATI, DUCATI และ MALAGUTI ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ถือกำเนิดในเมืองนี้เช่นกัน

โดยผู้ก่อตั้งแบรนด์ MALAGUTI คือ ANTONIO MALAGUTI (อันโตนิโอ มาลากูติ) ที่ย้อนกลับจากจุดเริ่มต้นของแบรนด์ในปี 1930 ได้เริ่มทดลองติดตั้งเครื่องยนต์เข้ากับรถจักรยาน จนภายหลังได้พัฒนามาสู่รถมอเตอร์ไซค์และสกู๊ตเตอร์แบรนด์ MALAGUTI ในเวลาต่อมา ซึ่งหากนับระยะเวลาจากจุดเริ่มต้นเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์จนถึงปัจจุบัน ก็เรียกได้ว่า เป็นแบรนด์ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานเกือบ 100 ปี

MALAGUTI MADISON 150

และแม้ในช่วงที่ผ่านมาแบรนด์ MALAGUTI จะเน้นทำตลาดในประเทศทางฝั่งยุโรปเป็นส่วนใหญ่ อาทิ ในประเทศ อิตาลี , ฝรั่งเศส , เยอรมนี, สเปน , เนเธอร์แลนด์ และ สวิตเซอร์แลนด์ เป็นต้น จึงทำให้การมาบุกตลาดในบ้านเราในครั้งนี้ ถือเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าแบรนด์ MALAGUTI พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าลุยตลาดทางฝั่งเอเชีย โดยผนึกกำลังจัดตั้งบริษัทร่วมทุนระหว่าง MALAGUTI อิตาลี กับ บริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อผลิตและจัดจำหน่ายในภูมิภาคนี้ และยุโรป

ประเดิมตลาดไทยด้วย MALAGUTI MADISON 150

MALAGUTI MADISON 150

สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกในไทย! ประเดิมด้วยโมเดลใหม่ล่าสุด รุ่น MADISON 150 รถสกู๊ตเตอร์สปอร์ตพรีเมียม ในคลาส 150 ซีซี ที่ถ่ายทอด DNA อิตาเลียนดีไซน์ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นรูปโฉมที่โฉบเฉี่ยว สปอร์ต เร้าใจ

มาพร้อมเครื่องยนต์ พิกัด 150 ซีซี 4 จังหวะ 4 วาล์ว เทคโนโลยีหัวฉีด (Bosch EFI) พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยนํ้า (Liquid cool) โดดเด่นด้วยดีไซน์ไฟหน้าและไฟท้าย ในมิติล้ำสมัย เทคโนโลยี FULL LED หน้าจอเรือนไมล์แบบ LCD DISPLAY DYNAMIC MOTION ที่มาเติมสีสันให้ชีวิตตั้งแต่เริ่มบิดสตาร์ท

MALAGUTI MADISON 150

พร้อมความพรีเมียมที่มาในดีไซน์ของรีโมทกุญแจ กับประโยชน์ด้านความปลอดภัย ที่เสริมการปลดล็อคอีกขั้นก่อนบิดสตาร์ทออกตัว เสริมความมั่นใจในทุกการเบรก ด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมระบบเบรกแบบ CBS ถังน้ำมันขนาดใหญ่ จุได้ถึง 10 ลิตร ตอบโจทย์ด้านการใช้งาน และให้ความสะดวกสบายกับวิถีชีวิตยุคใหม่ ด้วยฟังก์ชั่น USB CHARGING SOCKET สำหรับชาร์จอุปกรณ์สื่อสาร

MALAGUTI MADISON 150 ที่จะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการให้ชาวไทยได้จับจองเป็นเจ้าของ จะมีให้เลือกถึง 4 สีด้วยกัน ได้แก่

พร้อมราคาค่าตัวสุดเซอร์ไพรส์! ในราคาเปิดตัวแนะนำขายที่ 79,800 บาท

และสำหรับใครที่กำลังสนใจรถสกู๊ตเตอร์สปอร์ตพรีเมียมสัญชาติอิตาเลียนคันนี้อยู่ ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมรับรถได้ภายในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้! ที่ศูนย์ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยในขณะนี้กว่า 50 สาขา หรือ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.malaguti.bike/th


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง