คัดลอก URL แล้ว
เปิดใจ “เอ-ภาณุพัฒน์” โดนก็อปปี้ “เอลลี่ แบค” คิดบวก โฟกัสลูกค้า สร้างตัวตนจนสำเร็จ ในรายการ “เดอะเลดี้”

เปิดใจ “เอ-ภาณุพัฒน์” โดนก็อปปี้ “เอลลี่ แบค” คิดบวก โฟกัสลูกค้า สร้างตัวตนจนสำเร็จ ในรายการ “เดอะเลดี้”

สร้างชื่อกระเป๋าหนังสัญชาติไทย เทียบชั้นแบรนด์หรูระดับไฮเอนด์จนฮิตติดลมบน สำหรับนักธุรกิจแฟชั่นดีไซเนอร์ เอ-ภาณุพัฒน์ แสวงหอม เจ้าของแบรนด์กระเป๋าหนังสุดเก๋เท่ไม่ซ้ำใคร “เอลลี่ แบค (Ally Bag)” กับเอกลักษณ์ที่โดดเด่นชัดเจน จากการดีไซน์ตัดเย็บหนังเป็นหน้าน้อง ๆ สัตว์เลี้ยง ที่ตอบโจทย์ลูกค้าสายมุ้งมิ้งแต่มากคุณภาพ จนฮิตติดกระแสในแวดวงเหล่าเซเลบริตี้มากมาย พร้อมเผยเรื่องราวจุดประกายให้กับ 3 พิธีกร แคทรียา อิงลิช,  น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี  ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (18 มิ.ย.) ทางช่อง MONO29  โดย คุณเอ เผยว่า

“เราค้นพบว่าตัวเองเป็นคนชอบกระเป๋าหนังตั้งแต่อายุ 16 ปี เพราะไปเห็นกระเป๋า แฮเมส รุ่นเบอร์กิ้น หนังจระเข้สีน้ำตาล เราอยากได้มาก ตั้งใจว่าจะเลือกเรียนสาขาการออกแบบและธุรกิจแฟชั่น ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ พอเรียนถึงปี 3 ตัดสินใจลองทำขายเลย  ตอนนั้นยังไม่มีไอเดีย เป็นแนวเรียบ ๆ ทำในแบบที่คิดว่าคนสะพายกระเป๋าจะต้องชอบ และไม่ต้องคำนึงว่าสะพายแล้วจะแมทช์กับเสื้อผ้าไหม เอลองไปวางขายที่จตุจักร ปรากฎว่าขายดีมาก เลยย้ายมาตั้งขายที่สยามสแควร์ เพิ่มรุ่นที่เป็นลิมิเต็ดที่มีหน้าน้องสัตว์เลี้ยงเข้าไป ที่แปลกคือหน้าร้านไม่มีคนซื้อเลย แต่ในไอจีผลตอบรับดีมาก เราเลยปิดร้านไปแล้วตัดสินใจบริการไปส่งให้ลูกค้าถึงที่ด้วยตัวเอง เพราะเราอยากโฟกัสลูกค้าเรา ได้พูดคุยกันแล้วสนุกได้รู้จักลูกค้า เวลาเขาซื้อกระเป๋าเราไป ก็เหมือนได้เพื่อนเป็นน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงไปสะพายด้วยค่ะ ซึ่งขายดีจนโดนก็อปปี้  เอได้แต่ทำใจและคิดบวก ขนาดแบรนด์ที่ดังกว่าเรายังโดนเป็นหมื่น ๆ ใบเลย พอเราโดนเราก็ทำอะไรไม่ได้ พยายามโฟกัสลูกค้าให้ใจเขา ซึ่งเราขายกระเป๋าไม่เหมือนใคร การแต่งตัวจึงไม่เหมือนใครเช่นกัน เมื่อก่อนเราจะถูกเรียกเป็นมาสคอตประจำสยามสแควร์ คนขอถ่ายรูปเยอะมาก (หัวเราะ) เราก็เลยใช้ตัวเองโปรโมทแบรนด์สินค้าไปด้วยเลยจ้า”

จุดยืนชัดเจน ไม่แปลกที่โอกาสจะเข้ามา ติดตามเรื่องราวทั้งหมดของแบรนด์ เอลลี่ แบค ได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง