คัดลอก URL แล้ว
MOTO GUZZI V7 STONE & V7 SPECIAL สองรูปลักษณ์ใหม่ เครื่องใหม่ทรงพลังกว่าเดิม

MOTO GUZZI V7 STONE & V7 SPECIAL สองรูปลักษณ์ใหม่ เครื่องใหม่ทรงพลังกว่าเดิม

MOTO GUZZI V7 ไอคอนนิกมอเตอร์ไซค์คลาสสิกสัญชาติอิตาเลียนที่ได้รับความนิยม และเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากนักบิดทั่วโลก เตรียมพร้อมนำเสนอประสบการณ์ครั้งใหม่ ที่อัดแน่นด้วยสมรรถนะ และงานออกแบบที่สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับยิ่งกว่าที่เคย ด้วย 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ V7 STONE สง่างามบนความเรียบง่ายสไตล์มินิมอล และ V7 SPECIAL โดดเด่นด้วยความเรียบหรู และคลาสสิก ทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่อันเป็นเทคโนโลยีล่าสุดส่งตรงจากโรงงานในแมนเดลโล ที่พร้อมพาคุณออกไปท่องโลกกว้างเปิดประสบการณ์ในการขับขี่ที่เพลิดเพลิน สนุก และเติมเต็มทุกอารมณ์การขับขี่

MOTO GUZZI V7 ทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมการอัปเกรดเครื่องยนต์อันเป็นเทคโนโลยีล่าสุดจาก MOTO GUZZI กับเครื่องยนต์ 850 ซีซี ที่มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น 25%

เพื่อรองรับกับขนาดความจุของเครื่องยนต์ที่มากขึ้น ทีมนักออกแบบได้พัฒนาและปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ช่วยเสริมสมรรถนะในการขับขี่อย่างพร้อมสรรพ อาทิ ท่อไอเสียขนาดใหญ่ที่จัดวางตำแหน่งใหม่หรือเพลาขับส่งกำลังขนาดใหญ่ และล้อหลังที่มีขนาดกว้างขึ้นเมื่อมองจากด้านท้าย รวมถึงโช๊คอัพหลังแบบคู่ชุดใหม่จาก Kayaba ทนทานและทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

เมื่อมองจากมุมด้านข้าง จะพบบังโคลนที่สั้นลง และระบบท่อไอเสียที่ได้รับการเปลี่ยนใหม่ให้มีความยาวเพิ่มขึ้น 8 นิ้วครึ่ง ให้ภาพรวมที่ปราดเปรียวและโฉบเฉี่ยว นอกจากนี้ ยังพัฒนาเฟรมรถที่เสริมความแข็งแรงของเหล็กบริเวณแผงคอหน้า รองรับกับโช๊คอัพหน้าคู่แบบใหม่ที่ให้ระยะในการยุบตัวดีกว่าเดิม

เบาะสองที่นั่งแบบเหลื่อมระดับที่ให้ความนุ่มสบายและผ่อนคลาย และที่พักเท้าหน้ารูปทรงใหม่ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือน ทำให้ความสะดวกสบายยังคงเป็นส่วนสำคัญของการขับขี่ ไม่ว่าสภาพถนนจะเป็นอย่างไรหรือระยะทางจะไกลแค่ไหน

การปรับโฉมเหล่านี้ช่วยสร้างประสบการณ์อันแสนรื่นรมย์ ไปพร้อมกับสมรรถนะชั้นเลิศในการขับขี่ เป็นการตอกย้ำว่า V7 ยังเป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นที่มียอดขายดีที่สุดของ MOTO GUZZI ไม่เปลี่ยนแปลง

มากไปกว่านั้น ทั้งสองรุ่นยังมีรายละเอียดของการปรับเปลี่ยนที่แตกต่างกัน และสะท้อนคาแรกเตอร์อันโดดเด่น

MOTO GUZZI V7 STONE

MOTO GUZZI V7 STONE

ได้มีการเปลี่ยนระบบไฟแอลอีดีใหม่ทั้งหมด เสริมด้วยหลอดไฟเดย์ไลท์ (DRL) บริเวณโคมหน้าในรูปทรงสัญลักษณ์นกอินทรีของ MOTO GUZZI ส่วนแผงหน้าปัดทรงกลมแบบดิจิทัลได้รับการออกแบบให้คงไว้เพียงหน้าปัดเดียว สอดรับกับดีไซน์อันเรียบหรูสไตล์มินิมอล นอกจากนี้ ยังมีการเปลี่ยนขอบล้ออลูมิเนียมใหม่ที่ให้ลุคสปอร์ตและเฉียบเท่ โดยขอบล้อหลังมาพร้อมเส้นยางที่กว้างขึ้นที่ขนาด 150/70 และยังมาพร้อมกับสีใหม่ให้เหล่านักบิดได้เลือกกันถึง 3 สี ได้แก่ สีดำ (Nero Ruvido) สีฟ้า (Azzurro Ghiaccio) และสีส้ม (Arancione Rame) สนนราคาที่ 625,000 บาท

MOTO GUZZI V7 SPECIAL

Moto Guzzi V7 Special

การปรับโฉมในครั้งนี้ ยังคงรักษารูปแบบหน้าปัดคู่อนาล็อกสไตล์เดียวกับรถในเวอร์ชั่นแรก (มีมาตรวัดความเร็ว และมาตรวัดรอบเครื่องยนต์) รวมถึงล้อแบบซี่อันแสนคลาสสิก โดยในเวอร์ชั่นนี้มาพร้อมกับระบบป้องกันการลื่นไถล MGCT (Moto Guzzi Traction Control) วางจำหน่าย 2 สีคลาสสิก ตามโมเดลดั้งเดิม ได้แก่ สีน้ำเงิน (Blu Formale) และสีเทา (Grigio Casual) ราคา 649,000 บาท


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง