คัดลอก URL แล้ว
New Mitsubishi Xpander Cross อีกขั้นของความแกร่งความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

New Mitsubishi Xpander Cross อีกขั้นของความแกร่งความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

Mitsubishi Xpander Cross

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำ New Mitsubishi Xpander Cross เสริมทัพพร้อมต่อยอดความสำเร็จของรถครอสโอเวอร์ยอดนิยมอย่าง ด้วยอีกขั้นของความแกร่ง และความโดดเด่นที่เหนือระดับ พร้อมเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ มาพร้อมกับแนวคิด ‘อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ’ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์แบบ รถอเนกประสงค์ พร้อมด้วยมาตรฐานที่เหนือระดับด้วยฟังก์ชันแบบรถอเนกประสงค์ อาทิ ความแข็งแกร่ง ความโดดเด่น และความสูงของตัวรถจากพื้น สะดวกสบายเหนือระดับ พร้อมภายในห้องโดยสารและห้องเก็บสัมภาระที่กว้างขวาง ภายใต้แนวคิด ‘Mitsubishi Motors-ness’ ที่สามารถตอบสนองทุกการใช้งานที่หลากหลาย ครบครัน และสะดวกสบายระดับพรีเมียมให้แก่ผู้โดยสารทุกคน

ดีไซน์ภายนอกแกร่ง โดดเด่นเหนือระดับ รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

Mitsubishi Xpander Cross

มอบบุคลิกใหม่ให้เป็นครอสโอเวอร์สายท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบทั้งความแกร่งและอเนกประสงค์ด้วย กระจังหน้าสีดำเมทัลลิค ดีไซน์แบบ Dynamic Shield บ่งบอกถึงความแข็งแกร่งและความทันสมัย ล้ออัลลอยดีไซน์แบบสีทูโทนขนาด 17 นิ้ว

Mitsubishi Xpander Cross

แสดงถึงความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่น ปรับความสูงใต้ท้องรถมากถึง 220 มม. ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่และพร้อมลุยทุกเส้นทาง

ดีไซน์ภายในใหม่ พร้อมความประณีตและพิถีพิถัน

Mitsubishi Xpander Cross

ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่แบบ Horizontal Axis เพื่อการจัดเรียงคอนโซลหน้าให้ดูกว้างขึ้นและใช้งานง่าย ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ และช่วยเพิ่มทัศนวิสัยมากยิ่งขึ้น, พวงมาลัยดีไซน์ใหม่แบบ 3 ก้านทรงสปอร์ตที่กระชับมือมากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความมั่นใจขณะขับขี่ที่ทดสอบโดยลูกค้าชาวไทยจำนวนมาก

Mitsubishi Xpander Cross

เหนือระดับทุกเส้นทางกับห้องโดยสารดีไซน์ใหม่แบบสีทูโทน สีดำ-น้ำเงิน พิถีพิถันด้วยวัสดุบุนุ่มคุณภาพสูง ติดตั้งที่บริเวณคอนโซลหน้า ที่พักแขน และแผงประตูข้าง พร้อมด้วยเบาะหนังสังเคราะห์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติสะท้อนความร้อน (Heat Guard)

หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว รุ่นใหม่ สามารถรองรับการใช้งานบลูทูธ, Apple Carplay และ Andriod Auto, ช่อง USB 2 ช่องสำหรับเบาะแถวที่สองทั้งแบบ Type-A และ Type-C สำหรับเชื่อมต่อและชาร์จอุปกรณ์ดิจิทัล ระบบปรับอากาศตอนหน้าดีไซน์ใหม่แบบดิจิทัล พร้อมฟังก์ชัน Max Cool

Mitsubishi Xpander Cross

บรรทุกสัมภาระได้อย่างหลากหลาย ติดตั้งที่พักแขน พร้อมกล่องบรรจุสัมภาระขนาดใหญ่ (สามารถใส่ขวดน้ำขนาด 600 มล. ได้ถึง 4 ขวด) และที่ใส่กระดาษทิชชูที่บริเวณฝาเปิดอีกด้วย, ติดตั้งเพิ่มที่วางแก้วน้ำบนที่พักแขนสำหรับเบาะแถวที่สอง

การขับขี่ที่นุ่มนวลและตอบสนองอย่างดีเยี่ยมในทุกการเดินทาง

Mitsubishi Xpander Cross

ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันต่อเนื่องรุ่นใหม่ Eco-Dynamic CVT เชื่อมต่อกับเครื่องยนต์เบนซิน DOHC MIVEC 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 141 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิด 141 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที พร้อมระบบวาล์วแปรผันด้านไอดี MIVEC (Mitsubishi Innovative Value Timing Electronic Control System) ที่ให้สมรรถนะอันยอดเยี่ยม และประหยัดน้ำมัน

ด้วยระบบขับเคลื่อนใหม่ เมื่อเหยียบคันเร่ง ระบบฯ จะตอบสนองด้วยอัตราเร่งที่รวดเร็ว และทรงพลัง พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ขับขี่ และเมื่อเหยียบคันเร่งเพียงเล็กน้อยผู้ขับขี่จะสามารถสัมผัสได้ถึงความนุ่มนวลที่เป็นเอกลักษณ์ของระบบฯ ดังกล่าว รวมทั้งการตอบสนองของเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยความประหยัด และความเงียบ

ระบบเบรกมือควบคุมด้วยไฟฟ้าอัตโนมัติพร้อมระบบ Brake Auto Hold

Mitsubishi Xpander Cross

มอบความสะดวกสบายไร้ความกังวลด้วยการติดตั้งติดตั้งด้วยวัสดุซับเสียงคุณภาพเยี่ยม ช่วยเพิ่มความเงียบสงบภายในห้องโดยสาร และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่

ครบครันด้วยระบบความปลอดภัยทั้งการปกป้องและการป้องกันเพื่อให้ผู้ขับขี่

เป็นต้น

Mitsubishi Xpander Cross

พบกับ New Mitsubishi Xpander Cross ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ด้วยราคาจำหน่ายที่ 939,000 บาท หรือตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง