คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลที่ทำให้ “ทาสปีศาจ” ควรค่าแก่การดู

5 เหตุผลที่ทำให้ “ทาสปีศาจ” ควรค่าแก่การดู

ทาสปีศาจ พากย์ไทย MONOMAX
ซีรีส์จีน ทาสปีศาจ The Blue Whisper

The Blue Whisper ทาสปีศาจ เป็นเรื่องราวของ จี้อวิ๋นเหอ (ตี๋ลี่เร่อปา) ผู้พิทักษ์กฎซ้ายแห่งหุบเขาบัญชาปีศาจ ได้รับการว่าจ้างจากองค์หญิงซุ่นเต๋อ (กัวเสี่ยวถิง) ให้จับตัว ฉางอี้ (เหรินเจียหลุน) เงือกหนุ่มผู้ที่มีรูปโฉมงดงาม แต่ด้วยธรรมชาติของเงือกที่เลี้ยงไม่เชื่อง นางจึงได้รับคำสั่ง 3 ข้อที่ต้องทำให้สำเร็จนั่นคือ ข้อแรก ฝึกให้เงือกพูดภาษามนุษย์ได้ ข้อสองเปลี่ยนหางให้เป็นขา ข้อสาม ทำให้ฉางอี้ภักดีต่อองค์หญิง แต่เมื่อทั้งสองอาศัยอยู่ด้วยกันกลับเกิดความรักความผูกพัน สุดท้ายแล้วจี้อวิ๋นเหอจะทำตามสิ่งที่หัวใจเรียกร้อง หรือจะยอมแลกความรักเพื่อบรรลุภารกิจนี้ให้สำเร็จ..

และนี่คือ 5 เหตุผลที่ทำให้ “ทาสปีศาจ” ควรค่าแก่การดู

1ยอดจอง ทะลุเกิน 2ล้านคน ใน YouKu

ทาสปีศาจ คนจองเกิน 2 ล้าน
ซีรีส์จีนเข้าใหม่ ที่ติดอันดับคนจองรอดูเกิน 2 ล้าน

การจัดอันดับซีรีส์ย้อนยุคที่ยังไม่ได้ออกอากาศที่ผู้คนรอคอยมากที่สุดในปี 2022  “The Blue Whisper” เป็นหนึ่งในนั้น จำนวนการตั้งเตือนล่วงหน้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ (Youku) ทะลุเกิน 2 ล้านคน ซึ่งเกินความคาดหมายมาก

2. คะแนน Rating สูงติดต่อกัน 34 วันตั้งแต่ออกอากาศ ได้รับความนิยมใน Youku เกิน 9,000 ภายในครึ่งชั่วโมง

ทาสปีศาจ โมโนแม็กซ์
ทาสปีศาจ ได้คะแนนเรตติ้งติดต่อกัน 34 วัน

3ความนิยมของละครเรื่องนี้เกิน 10,000 และกลายเป็นละครเรื่องแรกในประวัติศาสตร์ Youku ที่มีมากกว่า 10,000

เป็นซีรีส์จีนที่ติดอันสูงสุดที่ได้คะแนนความนิยมเกิน 10,000

4. เป็นการพบกันครั้งแรกของ เหรินเจียหลุน ที่รับบทปีศาจเงือก ฉางอี้ และ ตี๋ลี่เร่อปา รับบทเป็นคนปราบปีศาจ ซึ่งแฟนๆ ซีรีส์จีน อยากให้เล่นละครด้วยกันมากที่สุด

ตี๋ลี่เร่อปา เล่นหนัง/ซีรีส์ด้วยกัน เป็นเรื่องแรก

5มีฉากฮือฮาที่สุด ที่ชาวเน็ตอยากเห็น ก็คือ เหรินเจียหลุน ถอดเสื้อเผยอกอวบๆ โชว์กล้ามเป็นครั้งแรก เพราะพระเอกคนนี้หวงตัวมากๆ แม้แต่ต้นแขนก็ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน (แต่ก็มีคนมาเปิดเผยว่าแท้จริงแล้ว ใส่เสื้อชุดกล้ามซะมากกว่า) ใครอยากเห็นต้องรอดูทาง MONOMAX 10 มิถุนายน 2565 นี้แล้ว

โดยสรุปแล้ว ซีรีส์จีน เรื่อง The Blue Whisper ที่นำแสดงโดย ตี๋ลี่เล่อปา และ เหริน เจียหรุน ได้เปิดตัวและเป็นที่ต้องการของเครือข่ายทั้งหมด ไม่เพียง แต่อันดับหนึ่งใน Youku แต่ยังทำลายความนิยมทางประวัติศาสตร์สูงสุดของ Youku ด้วย   ในขณะเดียวกันก็สร้างสถิติสูงสุดสำหรับดัชนีการเปิดตัวละครเรื่องใหม่ในปี 2565 และปัจจุบันรั้งอันดับ 1 ในละครออนไลน์ มีรายงานว่า Weibo ยังได้คะแนน 8.9 ตามคำบอกเล่าจากปากต่อปากที่ครอบคลุมมากอยู่แล้ว สูง. 8.3. “ทาจปีศาจ” ออกอากาศเฉพาะใน Youku เท่านั้น ก่อนออกอากาศมีข่าวว่าจะเผยแพร่คือจะออกอากาศในหลายแพลตฟอร์ม ในที่สุด Youku ตัดสินใจมาด้วยตัวเองผลสุดท้ายคือ ผลงานที่ล้ำค่าที่สุดในตอนนี้..

แถมท้ายด้วยประวัติย่อๆ ของ ตี๋ลี่เร่อปา นางเอกเรื่องนี้ ที่เป็นอันดับ 1 ของดาราจีนยุคนี้ไปแล้ว

ประวัตินางเอก “ตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba)”

ตี๋ลี่เร่อปา
ตี๋ลี่เร่อปา นางเอกซีรีส์เรื่องนี้
Dilireba
นักแสดงหญิงยอดนิยม 2021 ตี๋ลี่เร่อปา

ตี๋ลี่เร่อปา อันดับ 1 นักแสดงหญิงยอดนิยม 2021

นักแสดงสาวแผ่นดินใหญ่ เชื้อสายอุยกูร์ ที่มีบุคลิกสวยสง่ามาตั้งแต่เด็ก เรียกว่าความสวยของเธอแทบไม่มียุคมืด ที่หากใครเห็นครั้งแรกก็ต้องว้าวกับความสวยที่เป็นเอกลักษณ์สวยคมตาโต แต่ยิ้มหวานชวนใจละลายไม่ดูพิมพ์นิยมแบบสาวจีน เธอเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2013 จากผลงานนำแสดงในละครท้องถิ่นในเขตปกครองตนเองซินเจียงของเธอเอง ก่อนที่จะได้เข้าสู่เส้นทางการแสดงจีนอย่างเต็มตัวในปี 2014 ซึ่งส่วนใหญ่เธอจะได้รับบทสมบท ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Swords of Legends (มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ) หรือ The Sound of Desert (ลำนำทะเลทราย) ก่อนที่จะขึ้นสู่บทนักแสดงนำในปี 2015 เรื่อง แสงแห่งรัก (The Backlight of Love) และ กะรัตรัก (Diamond Lover) ที่เรื่องนี้มีหนุ่ม เรน (Rain) นำแสดงด้วย โดยตี๋ลี่เร่อปารับบทเป็นคู่รอง ซึ่งเรื่องนี้เธอถ่ายทอดบทบาทได้ดีจนคว้ารางวัลนักแสดงดาวรุ่งที่ผู้ชมชื่นชอบที่สุดจาก China TV Drama Awards ไปครอง

ติดตามรับชม


ซีรีส์จีน The Blue Whisper พากย์ไทย ซับไทยได้

ทาง MONOMAX เริ่มสตรีม 10 มิถุนายน 2565

เป็นสมาชิกแล้ว คลิกรับชมได้ที่นี่ https://www.monomax.me/title/103874-the-blue-whisper.html

สำหรับเรื่องนี้ ยังไม่เข้าช่อง MONO29

===================


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง