คัดลอก URL แล้ว
Indian Motorcycle ร่วมเสริมแกร่งทั้งบริการ และกิจกรรมแก่สมาชิก IMRG THAILAND

Indian Motorcycle ร่วมเสริมแกร่งทั้งบริการ และกิจกรรมแก่สมาชิก IMRG THAILAND

IMRG THAILAND

บริษัท เอ็มเอฟ โมชั่น (MF Motion Co.,Ltd.) ในเครือบริษัท เอ็มเอฟ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ Indian Motorcycle อย่างเป็นทางการ ได้จัดการประชุมและพบปะพูดคุยกับเหล่าสมาชิกผู้ที่ครอบครองรถ อินเดียน มอเตอร์ไซเคิล ในประเทศไทย ในหัวข้อเรื่อง “INDIAN MOTORCYCLE RIDERS GROUP THAILAND – IMRG THAILAND” ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 13.00-16.00 น. เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

คุณสุทิวัส ชัยศิริวิเชียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มเอฟ โมชั่น จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมพูดคุยกับเหล่าพี่ ๆ และเพื่อนสมาชิกที่เป็นเจ้าของรถ อินเดียน มอเตอร์ไซเคิล ในประเทศไทย เพื่อพูดคุยและรับฟังความคิดเห็นของกลุ่มคนที่รักมอเตอร์ไซค์ ที่ชื่นชอบและหลงใหลการขับขี่ในวัฒนธรรมความเป็นตำนานของ Indian Motorcycle อย่างแท้จริง ร่วมไปถึงแนวทางการสนับสนุน กิจกรรมต่าง ๆ ของกลุ่ม INDIAN MOTORCYCLE RIDERS GROUP THAILAND – IMRG THAILAND ในประเทศไทย เพื่อให้เพื่อทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสมาชิกและเป็นศูนย์กลางในการแชร์ประสบการณ์และแลกเปลี่ยนข้อมูลซึ่งกันและกัน “

IMRG THAILAND

“กลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนกลุ่ม INDIAN MOTORCYCLE RIDERS GROUP THAILAND – IMRG THAILAND คือ การส่งเสริมกิจกรรมของกลุ่ม IMRG THAILAND ให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการสนับสนุนทางด้านสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของรถ INDIAN MOTORCYCLE เท่านั้น เช่น

*เฉพาะสินค้าลิขสิทธิ์ Indian Motorcycle เท่านั้น

IMRG THAILAND

รวมไปถึงการขยาย โชว์รูม อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล ไปตามหัวเมืองใหญ่ ๆ ทั่วประเทศไทยในอนาคต เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต เป็นต้น

นอกเหนือจาก โชว์รูม อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล แห่งแรกที่ริมถนนพระราม 2 จังหวัดสมุทรสาครแล้ว ยังมีการขยายและปรับปรุง โชว์รูม อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล แห่งที่สอง บนถนน นครอินทร์ พระราม 5 เพื่อตอบรับกระแสรถสไตล์ อเมริกันครุยเซอร์ที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยรองรับการให้บริการที่มีมาตรฐานระดับสากล เข้าใจผู้ขับขี่ในทุกแง่มุมอย่างเต็มรูปแบบ ครอบคลุมทั้งการจำหน่ายสินค้า, ไลฟ์สไตล์ และอุปกรณ์ตกแต่ง

รวมไปถึงมี IMRG THAILAND ZONE เพื่อเป็นศูนย์กลางในการพบปะ พูดคุยสำหรับสมาชิก ในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับกลุ่ม IMRG THAILAND อย่างแท้จริง”

ทั้งนี้ในส่วนของการประชุม ยังได้มีการคัดเลือกคณะทำงานประจำปี 2565-2566 ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

IMRG THAILAND

ซึ่งคุณทัศรินท์ ตรีวิชาพรรณ (ทัศ) ประธานกลุ่ม IMRG THAILAND ประจำปี 2565 ได้กล่าวถึงการเข้ามารับตำแหน่งครั้งนี้ว่า “ทัศมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทุกคนให้ความไว้วางใจในการให้ทัศ เข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ ด้วยประสบการณ์การขับขี่ อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล มามากกว่า 6 ปี ทัศอยากจะให้สมาชิกกลุ่ม IMRG THAILAND ทุก ๆ คน ได้ไปเที่ยวด้วยกัน ด้วยความสนุกสนานและอบอุ่นเหมือนครอบครัวเดียวกันต่อไป

IMRG THAILAND

สำหรับในปีนี้ ทางกลุ่ม IMRG THAILAND จะมีกิจกรรมการขับขี่ท่องเที่ยวให้สมาชิกได้มาร่วมสนุกกันตลอดทั้งปี รวมไปถึงทริปใหญ่ที่น่าสนใจของปี อย่างงาน “Sturgis Rally” งาน Bike Week ที่ใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลกที่จัดขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา เราจะขี่รถอินเดียน ไปเที่ยวกันงานนี้กัน พร้อมกับไปเยี่ยมชมโรงงานและ Indian Motorcycle Experience Center ของ อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล ที่รัฐไอโอวา อีกด้วย

สุดท้ายนี้ อยากให้สมาชิกทุกคนคอยติดตามข่าวสารและมาร่วมสนุกกันกับครอบครัว IMRG THAILAND นะคะ”

IMRG THAILAND

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกของ INDIAN MOTORCYCLE RIDERS GROUP THAILAND – IMRG THAILAND สามารถติดต่อได้หลากหลายช่องทางดังต่อไปนี้ FACEBOOK : Indian Motorcycle Riders Group of Thailand – IMRG Thailand

ช่องทางการติดตามช่าวสารสำหรับ INDIAN MOTORCYCLE THAILAND

FACEBOOK: INDIAN MOTORCYCLE TH

INSTAGRAM : INDIAN MOTORCYCLE TH

YOUTUBE : INDIAN MOTORCYCLE THAILAND

LINE : @INDIANTHAILAND

WEBSITE : WWW.INDIANMOTORCYCLE.CO.TH


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง