คัดลอก URL แล้ว
BMF 2022 งานคนรักมอเตอร์ไซค์แห่งภูมิภาคอาเซียนเปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่

BMF 2022 งานคนรักมอเตอร์ไซค์แห่งภูมิภาคอาเซียนเปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่

BMF 2022

เปิดม่าน Bangkok Motorbike Festival 2022 เทศกาลของคนรักมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งภูมิภาคอาเซียน ที่ได้กลับมาสร้างสีสันให้กับไบค์เกอร์ทั้งสายรถแต่ง สายรถซิ่ง สายแค้มป์ปิ้ง เนรมิตรพื้นที่ชั้นหนึ่งในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่จัดเต็มทั้งแบรนด์ดัง สำนักแต่งชั้นนำ ผลงานรถประกวดแต่งสุดคับคั่งตลอด 3 วันเต็ม

BMF 2022

Bangkok Motorbike Festival 2022 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 ภายใต้ธีม Vacation ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ช่วงเวลาพักร้อนให้กับคนรักสองล้อชาวไทยด้วยการจัดแสดงมอเตอร์ไซค์ สินค้า งานศิลปะ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายทั้งจากผู้จัดงาน แบรนด์รถ Accerrories และสำนักแต่งชั้นนำ

BMF 2022

เริ่มตั้งแต่พื้นที่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์กับบูธจากค่ายรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำ ร้านค้า Accessories ของแต่ง เสื้อผ้าแฟชั่น และอุปกรณ์แค้มป์ปิ้งรวมกว่า 50 แบรนด์ดัง

BMF 2022

กิจกรรม Meet and Talk ณ เวทีหลักบริเวณเซ็นทรัลคอร์ทกับเหล่าบรรดากูรูในแวดวงมอเตอร์ไซค์ และวงการเอาท์ดอร์ที่มีชื่อเสียงมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ไลฟ์สไตล์ และเคล็ดลับต่าง ๆ อีกมากมาย

BMF 2022

ต่อด้วยพื้นที่กิจกรรมลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์กับโซนเอาใจคนรักรถมอเตอร์ไซค์ และกิจกรรมเอาท์ดอร์แบบเต็มรูปแบบ เริ่มตั้งแต่โซน Swap Meet ตลาดแลกเปลี่ยนไอเทมสุดแรร์ของชาวสองล้อตัวจริง, โซน Moto Villa ที่ยกเอาบรรยากาศแค้มป์ปิ้งมาให้ได้ทั้งช้อป และ ชิล

BMF 2022

ปิดท้ายด้วยโซน Bangkok Custom Builder พื้นที่ที่รวบรวมยอดฝีมือศิลปินชาวไทยเลือดใหม่ในสายงานคัสตอมมาประชันโฉมรถแต่งสุดยิ่งใหญ่ และเอ็กซ์คลูซีฟ ให้แฟน ๆ ได้ชมอย่างใกล้ชิด

BMF 2022

จากนั้นมาลุ้นไปกับ Bangkok Custom Bike Competition ปีที่ 4 งานประกวดรถมอเตอร์ไซค์คัสตอมอันดับหนึ่งของประเทศที่รวบรวมนักสร้างรถยอดฝีมือจากทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 50 คัน เวทีที่เป็นแรงผลักดันให้นักสร้างสรรค์ไทยไปไกลระดับสากล พร้อมพบปะกับนักสร้างรถชื่อดังระดับโลกอีกหลายท่าน

รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยเพิ่มความสุข พร้อมเติมพลังชีวิตให้กลับมาเต็มเปี่ยมอีกครั้ง

BMF 2022

วันที่ 27 – 29 พฤษภาคมนี้ มาพักร้อนใจกลางเมืองกันที่งาน Bangkok Motorbike Festival 2022 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง