คัดลอก URL แล้ว
‘สิทธิโชค ขอนยาง’ คว้าดับเบิ้ลแชมป์ Siam GT ประเดิม PT Maxnitron Racing Series สนามแรก

‘สิทธิโชค ขอนยาง’ คว้าดับเบิ้ลแชมป์ Siam GT ประเดิม PT Maxnitron Racing Series สนามแรก

 PT Maxnitron Racing Series 2022

PT Maxnitron Racing Series 2022 ประเดิมสนามแรก พีระเซอร์กิต จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 13-15 พฤษภาคมที่ผ่านมา นักแข่งฝีมือระดับพระกาฬของเมืองไทยยกทัพลงชิงชัยคับคั่ง “สิทธิโชค ขอนยาง” คว้าดับเบิ้ลแชมป์ Siam GT (PRO RACE 1-2) ประจำสนามนี้ไปครองได้สำเร็จ

นายศิลป์ ธีรนิติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส 63 โปรเจค ในฐานะประธานจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ PT Maxnitron Racing Series 2022 เปิดเผยว่า การจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ (Race 1 – 2) สนามพีระเซอร์กิต จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 13-15 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

มีนักแข่งนักแข่งระดับมืออาชีพ-และมือสมัครเล่นมากฝีมือ นำรถแข่งซูเปอร์คาร์ , อีโคคาร์ และรถกระบะ เข้าร่วมทำการแข่งขันในรุ่น Siam ECO / Siam GROUP N / Siam 1500 / Siam TRUCK / Siam Group A และ Siam GT ชิงเงินรางวัลและของรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 1,000,000 บาท

ผลการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2022 สนามแรก

 PT Maxnitron Racing Series 2022
 PT Maxnitron Racing Series 2022
 PT Maxnitron Racing Series 2022

สำหรับการแข่งขัน Race 3-4 จัดขึ้นที่ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ วันที่ 22-24 กรกฎาคม 2565

และ Race 5 – 6 ที่สนามพีที ประจวบ สตรีท เซอร์กิต จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ วันที่ 19-23 ตุลาคม 2565 (อยู่ในขั้นตอนการดำเนินงานเพื่อให้เป็นไปตามระเบียบของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์)

“การแข่งขันในครั้งนี้ ขอขอบคุณนักแข่งและทีมรถแข่งที่ให้ความสนใจเข้าร่วมแข่งในนัดเปิดฤดูกาลมากกว่า 150 คน และขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกราย โดยบริษัท เอส 63 โปรเจค มุ่งมั่นที่จะยกระดับจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ PT Maxnitron Racing Seriesให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และสร้างกีฬามอเตอร์สปอร์ตให้พัฒนาขึ้นไปสู่ระดับสากลต่อไป” นายศิลป์ กล่าว

 PT Maxnitron Racing Series 2022

ขณะที่ นายฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัทพีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันกล่าวว่ารู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้อย่างเป็นทางการ และภูมิใจที่ได้เห็นพัฒนาการของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสุดยิ่งใหญ่แห่งปี โดย PTG ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนและพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทยให้ทัดเทียมกับมาตรฐานระดับโลก


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง