คัดลอก URL แล้ว
Bentley Flying Spur Hybrid สุดยอดยนตรกรรมไฮบบริดที่ดีที่สุดของแบรนด์

Bentley Flying Spur Hybrid สุดยอดยนตรกรรมไฮบบริดที่ดีที่สุดของแบรนด์

Flying Spur Hybrid

Bentley Motor เผยความสำเร็จของอัครยนตรกรรมปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Bentley Flying Spur Hybrid ที่การันตีความสำเร็จของทีมผู้พัฒนาอัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่ทรงประสิทธิภาพ และประหยัดพลังงานที่สุดเท่าที่เคยมีมาของเบนท์ลีย์ เป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของกลยุทธ์ ‘Beyond100’ สู่การเป็นผู้ผลิตอัครยนตรกรรมหรูที่ยั่งยืนที่สุดของโลก

นับตั้งแต่การเปิดตัว Bentley Bentayga Hybrid ซึ่งเป็นผลงานอันภาคภูมิใจของแบรนด์ และนำองค์ความรู้ เทคโนโลยี และงานฝีมือ มารังสรรค์ Flying Spur Hybrid ในฐานะอัครยนตรกรรมปลั๊กอินไฮบริดรุ่นที่สองของแบรนด์ที่ยกระดับประสิทธิภาพให้ดีกว่าเดิม

Flying Spur Hybrid

ด้วยผลการทดสอบอัตราการปล่อย CO2 จาก WLTP ได้เผยอัตราการปล่อย CO2 ที่ต่ำเพียง 75 กรัม/กม. ต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ของเบนท์ลีย์ เมื่อใช้ระบบไฮบริดเต็มระบบสามารถวิ่งเป็นระยะทางรวมกว่า 805 กม. และหากใช้พลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว จะสามารถวิ่งได้ไกลกว่า 41 กม.

Flying Spur ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเครื่องยนต์แบบไฮบริดไม่ได้ลดทอนความหรูหราหรือประสิทธิภาพแต่อย่างใด ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเครื่องยนต์สันดาปภายใน และมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้ Flying Spur มาพร้อมกับความเงียบสงบในทุกโหมดของการขับขี่

Flying Spur Hybrid

การผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงและมอเตอร์ไฟฟ้า (E-Motor) ขั้นสูง ที่มอบความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพในการขับขี่เพื่อการตอบสนอง และประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยม เฉกเช่นเดียวกับเครื่องยนต์แบบ W12 และ V8 ที่มีอยู่ในปัจจุบัน

ระบบส่งกำลังใหม่ที่ได้รวมเอาเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 ความจุ 2.9 ลิตร กับมอเตอร์ไฟฟ้าขั้นสูง มอบพละกำลังกว่า 536 แรงม้า แรงบิด 750 นิวตันเมตร เพิ่มขึ้นกว่า 95 แรงม้า เมื่อเทียบกับ Bentayga Hybrid จึงกลายเป็นอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Flying Spur Hybrid

พละกำลังมหาศาล แรงบิดที่เหนือกว่า และการตอบสนองของคันเร่งที่รวดเร็วของเครื่องยนต์รุ่นไฮบริด ที่แตกต่างจาก Flying Spur V8 เพียงเล็กน้อย มอบอัตราเร่งที่ 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4.3 วินาที ซึ่งช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

มอเตอร์ไฟฟ้า (E-motor) มอบพลังงานจากแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนขนาด 18.0 kWh และสามารถชาร์จพลังงานได้ 100% ภายในระยะเวลาเพียงแค่สองชั่วโมงครึ่ง (ระยะเวลาขึ้นอยู่กับแต่ละพื้นที่) อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แปลงพลังงานจากแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงสูงเพื่อจ่ายให้กับมอเตอร์ไฟฟ้าหรือเสริมเข้ากับระบบโครงสร้างพื้นฐานทางไฟฟ้า 12v ของรถยนต์

Flying Spur Hybrid

เอเอเอสฯ มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดในการครอบครอง New Bentley Flying Spur Hybrid) กับราคาเริ่มต้นที่ 14.2 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนาน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันจากโรงงานผู้ผลิตฯ พร้อมตัวเลือกสำหรับแผนต่อระยะเวลาการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี และผู้ช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง