คัดลอก URL แล้ว
“แพท พาวเวอร์แพท” ฟื้นตัวดีหลังผ่าตัด!!! ชวนลุยฟาร์มปลาคราฟ เติมเต็มฝันกับ “แมทธิว”

“แพท พาวเวอร์แพท” ฟื้นตัวดีหลังผ่าตัด!!! ชวนลุยฟาร์มปลาคราฟ เติมเต็มฝันกับ “แมทธิว”

หลังได้เรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตในเรือนจำเกือบ 17 ปี และได้ออกมาเป็นแบบอย่างให้กับสังคม พร้อมกลับมามอบความสุขให้แฟนเพลงอีกครั้ง แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม นักร้องนำจากวง “พาวเวอร์แพท” เจ้าของฉายา “แด๊ดดี้” เปิดใจหลังผ่าตัดหมอนรองกระดูกให้ แมทธิว ดีน ฟัง ผ่านรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์นี้ (29 เม.ย.) พร้อมกับชวนพิธีกรแมทธิว ไปทัวร์ฟาร์มปลาคราฟนำเข้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “Bangkok Farm Fancy Fish Center” ซึ่งเป็นอีกกิจกรรมที่ หนุ่มแพท อยากจะทำมากในเร็ว ๆ นี้ เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

“ที่ผ่านมาปัญหาสุขภาพเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตผมเลยครับ มีอาการชาที่แขนขวา ปวดหัวไหล่ลงมาจนถึงฝ่ามือและเริ่มชา จนอาการพีคสุดก็เลยไปโรงพยาบาล คุณหมออ่านผลเอ็กซ์เรย์ และแจ้งผลว่าเป็นโรคหมอนรองกระดูกคอกดทับเส้นประสาทบริเวณท้ายทอย ถ้าปล่อยไว้จะอันตราย จึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดครับ เพื่อเปลี่ยนหมอนรองกระดูกที่เสื่อมแล้วเอาของเทียมใส่เข้าไปแทน โดยใช้น็อตที่เป็นไทเทเนียมยึดคอไว้ ซึ่งการผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดีครับ ไม่มีปัญหากับเสียง สามารถร้องเพลงได้ปกติ ขยับแขนได้เหมือนเดิม จากนี้ก็ต้องใช้ร่างกายอย่างทะนุถนอมด้วยครับ  เพราะคงไม่โชคดีอย่างที่ผ่านมาอีก ส่วนเรื่องการเลี้ยงปลาเป็นสิ่งที่ผมอยากทำมากครับ สักวันคงจะได้มีบ่อปลาของตัวเอง”

จากนั้น “แด๊ดดี๊แพท” ก็โชว์ผลงานภาพศิลปะที่เคยวาดในสมัยเรือนจำออกมาโชว์ เป็นภาพปลาคาฟที่ตัวเองใฝ่ฝันอยากเลี้ยงสักครั้งในชีวิต หนุ่มแพท ยังเผยต่ออีกว่า “การยึดมั่นกระทำความดี มันอาจยังไม่เห็นผลเร็วนัก แต่ในระยะยาวชีวิตคุณจะดีขึ้นแน่นอน เรื่องราวในนั้นทำให้เราได้เติบโตในทุกๆ ด้าน  หลังจากที่ใครหลายคนได้เห็นเรื่องราวของผม อยากให้เป็นวิทยาทานเพื่อเป็นความรู้แก่น้องๆ และเยาวชนยุคนี้ด้วยครับ”

ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดของ หนุ่มแพท อย่างละเอียดได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ 29 เมษายนนี้เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง