คัดลอก URL แล้ว
โดนชีวิตสู้มา “น้ำตาล ชลิตา” สู้กลับ!!! โชว์แม่ไม้มวยไทยเน้นๆ กับ “แมทธิว”

โดนชีวิตสู้มา “น้ำตาล ชลิตา” สู้กลับ!!! โชว์แม่ไม้มวยไทยเน้นๆ กับ “แมทธิว”

ดีกรีนางงามและความสามารถรอบตัว สำหรับสาวสวย “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” เจ้าของมงกุฎ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2559” ที่เผยเบื้องหลังความสำเร็จจากจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ สู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่สร้างชื่อเสียงให้คนไทยทั้งประเทศ ในการเป็นตัวแทนประเทศไทย​ประกวดนางงามจักรวาล หรือมิสยูนิเวิร์ส 2016 ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ และสามารถผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้ายในการประกวดในปีนั้นอีกด้วย ซึ่งเธอไม่เคยหยุดพัฒนาความสามารถ ล่าสุด รายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” โดยพิธีกร “แมทธิว ดีน” ชวน น้ำตาล ลงนวม ณ ค่ายมวยคงสิทธา เพื่อพิสูจน์เลือดนักสู้ในตัวเธอ

“ตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ช่วยคุณแม่ทำงานหาเงิน เล็ก ๆ น้อย ๆ ตลอด ทำมาเรื่อย ๆ จนเราโตขึ้นก็สนใจอยากทำงานที่สนามบินเพราะจะได้ฝึกภาษาไปด้วยในตัว เลยเริ่มทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่นั้น ช่วงชีวิตตอนนั้นมันทำให้เราเห็นค่าของเงินตั้งแต่เด็ก บางทีมานั่งร้องไห้ถึงชีวิตวัยรุ่นที่ไม่เหมือนคนอื่น มีแอบน้อยใจโชคชะตาอยู่บ้างค่ะ จนเราคิดได้เพราะได้มีโอกาสเห็นคนที่เขาลำบากกว่าเราอีกหลายเท่า ตอนนั้นเลยเก็บไว้เป็นบทเรียนชีวิตของเราเอง จนเราสามารถเก็บเงินซื้อกล้องเอง เพราะน้ำตาลชอบถ่ายรูปตอนนั้นภูมิใจมาก พอได้ประกวด Miss Thailand Universe 2016 เป็นโอกาสดีที่เข้ามาในชีวิต คิดว่าต้องลองคว้าไว้จะได้ไม่เสียดายทีหลัง พอมงลงไม่รู้ว่าต้องทำยังไงต่อ มันเบลอไปหมด ตอนนั้นทำอย่างเดียวคือมองหาแม่ แต่พอได้เป็นผู้ชนะ สิ่งแรกที่เกิดขึ้นและเปลี่ยนแปลงในชีวิต คือ โดนด่าทุกช่องทางของแฟนนางงาม ตอนนั้นเฟล ไม่อยากทำอะไรเลย  ร้องไห้หนักมาก เราเลยเก็บทุกคำด่า มาพัฒนาตัวเองเป็นแรงผลักดัน เปิดดูพี่ ๆ ปีเก่า วิธีเดิน วิธีพูด จนเราหาซิกเนเจอร์ของตัวเองเจอ ทุกคนมองเห็นและยอมรับเรา”

งานนี้ แมทธิว เลยชวนน้ำตาลสู่ค่ายมวยคงสิทธา และอาสาเป็นผู้ฝึกสอนให้ด้วย เมื่อ น้ำตาล พร้อมในชุดทะมัดทะแมงแล้ว แมทธิว ก็พาน้ำตาลไปวอมร่างกายก่อน จากนั้นก็พาไปใส่นวมชกมวยเพื่อลงซ้อมกับกระสอบทราย สอนท่าต่อย เตะ ฟันศอก อยู่พักใหญ่  เมื่อชำนาญแล้วก็พาขึ้นเวทีมวยต่อยจริงกันเลย  งานนี้ น้ำตาล ตื่นเต้นที่จะได้แมทธิวเป็นผู้ฝึกสอนและลงนวมด้วย เรียกว่าสนุกสนานเรียกเหงื่อได้มากโข 

ติดตามทั้งหมดได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ 22 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง