คัดลอก URL แล้ว
สงกรานต์ปีนี้…ซื้ออะไรฝากคนที่บ้านดี? รวม 10 ไอเดียของฝาก ผู้รับยิ้มแก้มปริ!

สงกรานต์ปีนี้…ซื้ออะไรฝากคนที่บ้านดี? รวม 10 ไอเดียของฝาก ผู้รับยิ้มแก้มปริ!

รวม 10 ไอเดียของฝาก ผู้รับยิ้มแก้มปริ!

ใกล้เข้ามาแล้ว กับเทศกาลสงกรานต์  วันหยุดยาวๆ ที่ทุกคนรอคอย กว่าจะได้มีเวลากลับบ้านต้องมีของฝากติดไม้ติดมือกันซักหน่อย กลับบ้านปีนี้ต้องยิ่งใหญ่กว่าเดิม ว่าแต่…ปีนี้จะซื้ออะไรดี? จะซื้อที่ไหนที่มีของขายเยอะๆ ตอบโจทย์โดนใจทุกคนในบ้าน สำหรับคนที่มีเวลาน้อย ช้อปออนไลน์ดีที่สุด  ไม่ว่าสินค้าจะใหญ่ หรือหนักแค่ไหน ก็ไม่ต้องขนเองให้เปลืองแรง แถมยังไม่ต้องกังวลว่าพื้นที่ในรถจะใส่พอเปล่า เพราะเค้ามีบริการส่งฟรี เสริฟของตรงถึงหน้าบ้านไปเลยจ้า…วันนี้ 29Shopping ได้รวบรวม 10 ไอเดียของฝากโดนใจ คนทางบ้านได้รับต้องร้องว๊าว! แน่นอน ตามมาดูกันค่ะ

พ่อสายสายเข้ม เพิ่มความแพงให้ข้อมือพ่อ ด้วย นาฬิกา สายสแตนเลสตัดสลับทอง หรูๆ สักเรือน ตามมาด้วย เก้าอี้โยก พับปรับนอนได้อีกชิ้นที่อยากบอกต่อ  ให้คุณพ่อหรือคนในบ้าน ได้นั่งเอ็นหลั งนอนชิลรับลมหน้าบ้านกัน

คุณแม่สายหวาน ต้องจัด เสื้อผ้าลายไทย ไว้ใส่ออกงานเก๋ๆ พร้อมไอเทมใหม่เข้าครัว ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปั่นน้ำ ผลไม้เย็นๆ  หรือ เตาปิ้งย่าง หมูกระทะป๊ะปุ๊ หมูกระทุปุ๊ป๊ไว้จัดปาร์ตี้เล็กๆ ในครอบครัว

คุณตาคุณยายสายรักสุขภาพ ยิ่งอายุมากยิ่ง การพักผ่อนเป็๋นสิ่งสำคัญ หมอนยางพาราเพื่อสุขภาพ บรรเทาอาการปวดต้นคอ และช่วยให้หลับสบายยิ่งขึ้น หน้าร้อนแบบนี้ต้องมาพร้อม พัดลมไอเย็น ให้คุณตาคุณยายได้นอนเย็นสบาย ถึงเช้าแน่นอนจ้า

น้องสาวตัวแสบ อยู่แต่บ้านเรียนออนไลน์ ให้รางวัลด้วย สมาร์ทโฟน เน้นหน้าจอใหญ่ จะได้มีกำลังใจในการเรียนมากขึ้นหน่อย

พี่ชายสุดเลิฟ สายชิลชอบไปเที่ยว จัดเลย กระเป๋าเดินทาง ใหญ่จุใจ มาพร้อม แว่นกันแดด เซตนี้จบทุกทริป แน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หวังว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียหาของฝากติดไม้ติดมือ โดนใจเหมาะกับที่ทางบ้าน กันบ้างนะคะ เพียงแค่เราตั้งใจนำไปให้ แอดเชื่อว่าคนทางบ้านต้องเป็นปลิ้มยิ้มแก้มปริแน่นอน…

สุดท้ายนี้ สวัสดีปีใหม่ไทย 2565 พวกเราชาว 29Shopping ขอให้ทุกท่านมีความสุข และเดินทางกลับบ้านกันอย่างปลอดภัยนะคะ^^


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง