คัดลอก URL แล้ว
แรปเปอร์ไร้กรอบ “กอล์ฟ F.HERO” สยบดราม่า…พิสูจน์ฝีมือเจ้าของค่ายเพลง “High Cloud”

แรปเปอร์ไร้กรอบ “กอล์ฟ F.HERO” สยบดราม่า…พิสูจน์ฝีมือเจ้าของค่ายเพลง “High Cloud”

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (17 เม.ย.) โดยพิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับหนุ่มใหญ่ไฟแรงแรปเปอร์แถวหน้าเมืองไทย “กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ F.HERO” ศิลปินแรปเปอร์มากฝีมือ ผู้ฟิเจอริ่งกับศิลปินมามากที่สุด หลังโดนกระแสจากการถูกกล่าวหาเป็นศิลปินหากินแบบไร้จุดยืนและไม่มีแนวทางที่ชัดเจน แต่ล่าสุด กอล์ฟ F.HERO พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถนำพาศิลปินในค่าย “High Cloud Entertainment” โด่งดังและพร้อมผลักดัน T-POP ให้ก้าวไกลระดับโลกได้ โดย หนุ่มกอล์ฟ เผยหมดเปลือกว่า

“พื้นฐานผมเป็นคนฟังเพลงทุกแนวอยู่แล้วครับ เป็นแรปเปอร์ไร้กรอบ พร้อมฟีททุกแนวทุกแขนงดนตรี เพราะว่าเราต้องเปิดใจทำงานกับเด็กรุ่นใหม่ รู้จักการเอาอีโก้ตัวเราเองวางไว้ ผมยอมรับว่าแรปเปอร์หน้าใหม่ หรือศิลปินรุ่นใหม่ๆ เป็นครูผมเลยจริงๆ นะ เพราะยุคสมัยนี้กับยุคสมัยก่อนแตกต่างกัน ผมคงเอาวิธีจากยุคสมัยก่อนมาใช้กับสมัยนี้ไม่ได้ ถึงวันนี้ผมอายุสี่สิบ แต่ผมก็นิยามว่าตัวเองเป็นเด็กนักเรียนตลอด ตื่นเต้นกับการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ แล้วเด็กรุ่นใหม่ยังเป็นครูให้ผมด้วย ไม่ว่าจะเป็น อัตตา, ยังโอม , ยังกู , มิลลี่ เรียนทำออโต้จูนกับ เต๋ายัวบอยทีเจ พวกเขาทำให้ผมรู้ว่าเราต้องเผื่อน้ำไว้ครึ่งแก้วเสมอ จะได้คอยเติมอะไรใหม่ๆ เข้ามาได้ มีอยู่ครั้งนึงคนที่ทำให้ผมเอาอีโก้ออกจากตัวเองได้คือตอนร่วมงานกับ เดอะทอย น้องมันเหมือนมาสกัดจุดบางอย่างในตัวเราออกไป ให้เราคิดได้ว่าถ้าอยากจะสนุก มันต้องหลุดออกไปเลย”

“เพราะฉะนั้นอะไรก็ตามที่คุณทำไม่ได้อย่าเพิ่งมาบอกว่าสิ่งนั้นไม่ดี ถ้าคุณรู้สึกว่าการใช้ออโต้จูนมันไม่ดี งั้นแน่จริงคุณมาร้องออโต้จูนให้ได้แบบเต๋ายัวบอยทีเจก่อน ถ้าเกิดคุณยังไม่เข้าใจศาสตร์นั้นดีพอ อย่าเพิ่งไปบอกว่ามันไม่ดี ลูกทุ่งผมก็ทำล่าสุดกับ จ๊ะ นงผณี , มนต์แคนแก่นคูน บางคนเขาก็ตั้งฉายาว่าผมเป็นกระหรี่วงการ จนตอนนี้ผมเลยเปลี่ยนเป็นพลังให้เกิดเป็นค่ายใหม่ชื่อว่า “High Cloud Entertainment” ที่จะเป็นบทพิสูจน์ทุกอย่างได้เองครับ”

เส้นทางนี้ยังอีกยาวไกล แต่กอล์ฟบอกว่าไม่ไกลเกินเอื้อม เขาจะมีกลยุทธ์อะไรที่จะนำพาศิลปินไปสู่ระดับโลก ได๋ เตรียมเจาะลึกให้ฟังอย่างละเอียดในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 17.20 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง