คัดลอก URL แล้ว
จากไม่เชื่อ จนเชื่อสุดใจ “อ.ตงฟางซินแซ” เผยฉายา “นางพญาโหงวเฮ้ง” ในรายการ “เดอะ เลดี้”

จากไม่เชื่อ จนเชื่อสุดใจ “อ.ตงฟางซินแซ” เผยฉายา “นางพญาโหงวเฮ้ง” ในรายการ “เดอะ เลดี้”

เปิดใจที่มานางพญาโหงวเฮ้ง “อ.ตงฟางซินแซ หรือ อาจารย์กอล์ฟ-ณภิยา วัชรสกุลดิษ” อีกหนึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์โหงวเฮ้งแถวหน้าของไทย ที่หลายคนไว้ใจให้ทำนายทายทัก หลังมีโอกาสเข้ามาเปิดใจ เผยที่มาของความเชื่อ และสาขาวิชาชีพที่ตรงกันข้ามกับศาสตร์ที่ตนเองใฝ่ฝันแต่แรก ผ่านสามสาวพิธีกร แคทรียา อิงลิช, น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี  และ น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ทางช่อง MONO29  งานนี้อาจารย์ได้แชร์จุดพีคในส่วนความเชื่อของตนเองให้ฟังว่า…

“เชื่อมั้ยว่าไม่ได้เชื่อศาสตร์นี้เลยในตอนแรก ด้วยความที่เราเป็นสาวประเภทสอง ช่วงวัยเด็กๆ ก็จะใฝ่ฝันอยากจะโตมาเป็นสาวสวย เป็นผู้หญิงเป็นเลดี้แบบทุกๆ คน ก่อนหน้านี้เป็นสัตวแพทย์มาก่อน ช่วงที่เราเปลี่ยนเป็นอาชีพเซลล์ ทำยอดขายได้หลักสิบล้าน เราก็อยากเริ่มธุรกิจเครืองสำอาง และอาจารย์เชื่อว่านักธุรกิจทุกคนก่อนจะลงทุนทำอะไรต้องเช็คดวงก่อน ปรากฎว่าหมอดูทักว่าถ้าทำธุรกิจเครื่องสำอางได้หนึ่งปีเราจะเจ๊งยับ ตอนนั้นเราไม่เชื่อ เพราะคิดว่าของแบบนี้ไม่ลองจะรู้ได้ไง หนึ่งปีให้หลังก็ตามนั้นเลยจ้า เงินขาด รถโดนยึด ต้องหาคนมาช่วยรีไฟแนนซ์ ตกระกำลำบาก ตรงกับคำทักจริงๆ จนมีจังหวะนึงไปกราบไหว้เจ้าแม่กวนอิม เจ้าแม่ทับทิม แล้วเหมือนเราได้ยินเสียงพูดข้างๆ หูว่า “โหงวเฮ้ง” ไม่รู้ว่าท่านทักเรารึเปล่า แต่ก็ทำให้หลังจากนั้นเราก็เริ่มศึกษาตำราด้วยตัวเองหมด กวาดซื้อหนังสือมาเรียนเอง มีมาเข้าฝันเราด้วยถึงวิธีดูจุดต่างๆ บนหน้าของคน พอเราดูให้ผู้คนแล้วมีคนทักว่าตรงจริงๆ ช่วยได้มาก หลังจากนั้นก็เลยเริ่มธุรกิจเป็นอาจารย์ดูโหงวเฮ้งโครงหน้าตั้งแต่นั้นมาค่ะ แต่ถ้าใครส่งรูปแต่งผ่านแอปมาก็ได้คำตอบแบบแอปๆ กลับไปนะ (หัวเราะ) เพราะฉะนั้นต้องส่งมาให้อาจารย์ดูแบบหน้าสดนะ จะได้ปรับให้ตรงกับโชคและดวงของคุณเอง”

ระดับอาจารย์ดูโหงวเฮ้งบุกมาถึงรายการขนาดนี้ สามสาวพิธีกรไม่มีพลาด รีบให้อาจารย์ดูโครงสร้างใบหน้าทันที แถมยังได้วิธีปรับโชคเสริมชะตามาอีกด้วย ดวงของสามสาวเลดี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 8 เม.ษ.นี้ เวลา 17.20 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง