คัดลอก URL แล้ว
“แมทธิว” พาชิววันแคมป์ปิ้งกับ “โดม ปกรณ์” ในรายการ “One Day with Matthew” ช่อง MONO29

“แมทธิว” พาชิววันแคมป์ปิ้งกับ “โดม ปกรณ์” ในรายการ “One Day with Matthew” ช่อง MONO29

เมื่อสถานการณ์โควิด-19 ยังไม่ทุเลา หนุ่มหล่อทะลุกาลเวลา “โดม-ปกรณ์ ลัม”  จึงใช้เวลาทั้งหมดอยู่บ้าน วันนี้พิธีกร แมทธิว ดีน ถือโอกาศบุกเจาะแบบอินไซด์ เพื่อคุยกันมันๆ สไตล์แคมป์ปิ้งแบบหนึ่งวันเต็มๆในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” โดยตามดูมุมชีวิตภายในรถบ้านของ หนุ่มโดม ที่เจ้าตัวซื้อมาออกทริป ทัวร์แคมป์ปิ้ง เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง งานนี้พิธีกร แมทธิว เลยขอคุยเบื้องลึกเบื้องหลังที่หลายคนยังไม่เคยรู้ ถึงความชอบในการทำอาหารของหนุ่มโดมเวลาไปแคมปิ้ง ซึ่ง หนุ่มโดม เผยให้ฟังว่า

“โดยปกติแล้วเราเป็นคนชอบเดินทางกับชอบทำอาหาร แคมป์ปิ้งมันเลยตอบโจทย์ คันนี้ไม่เชิงเป็นรถบ้าน แต่เป็นแบบเทรลเลอร์นำเข้า ที่ต้องมีรถลากเวลาที่จะออกไปเที่ยวต่างจังหวัด และเพราะเราเป็นศิลปินตั้งแต่เด็ก พอมาถึงจุดๆ หนึ่ง เราเลยอยากพัก อยากหนีโลกที่วุ่นวายไปอยู่กับธรรมชาติแบบไม่มีอะไรที่ปรุงแต่ง ฟิลสงบๆ ที่ฟังดูน้อยนิด แต่มหาศาลสำหรับผม เพราะเป็นที่มาของธุรกิจแบรนด์ “อีซี่ กริล (EZY Grill)” สเต็กซี่โครงบาร์บีคิวที่ผมคิดค้นสูตรมา แล้วก็หาเหยื่อคือเพื่อนๆ แคมป์ปิ้งที่รู้จัก มาลองชิมจนออกมาเป็นสูตรนี้ (หัวเราะ) อีกหนึ่งจุดเปลี่ยนในชีวิตเลยก็คงเป็นการแต่งงานครับ เด็กๆ เราก็ไม่เคยคิดจะแต่ง ตอนแรกก็รู้สึกไกลตัวผมนะ พอเรารู้สึกว่าอยากหยุดที่คนนี้ อยากมีครอบครัว พอแต่งแล้วแฮปปี้มาก รู้งี้แต่งนานละ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องการมีลูกพร้อมมากๆ เห็นแมทธิวมีแล้วก็อยากมีเหมือนกันครับ สักสองคนแหล่ะครับ แต่ตอนนี้แค่คนแรกให้สำเร็จก่อนดีกว่า (หัวเราะ)”

หลังจากนั้นสองคู่ซี้ก็ชวนกันไปออกลีลาเซิร์ฟสเก็ตกันอย่างสนุกสนาน พร้อมกับชมห้องอัดเพลงของหนุ่มโดมที่น้อยคนจะได้เห็นแบบละเอียดยิบ  ส่วนบรรยากาศสบายๆ สไตล์ โดม-ปกรณ์ ลัม จะชิวขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง