คัดลอก URL แล้ว
“เชน-ธนา” เปิดฮวงจุ้ยธุรกิจพันล้าน จุ๊บโชว์หวาน “เจมส์” กลางรายการ “DNA TALK”

“เชน-ธนา” เปิดฮวงจุ้ยธุรกิจพันล้าน จุ๊บโชว์หวาน “เจมส์” กลางรายการ “DNA TALK”

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (27ก.พ.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ขอบุกไปอาณาจักร “คอลลาเจนพันล้าน” เจาะลึกดีเอ็นเอความสำเร็จของ เชน-ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์  อดีตศิลปินบอยแบนด์วง “Nice 2 Meet U” สู่ผู้ก่อตั้ง “อมาโด” (Amado) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชื่อดังของเมืองไทย ที่ประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด  เชน เผยให้ฟังว่า  “ตอนทำธุรกิจแรกๆ ติดลบเยอะมากครับ เมื่อก่อนไม่เชื่อเรื่องฮวงจุ้ยเลย เพราะเชนเรียนมาทางสายวิทย์ จนลดอีโก้ตัวเองลง ปรับเปลี่ยนสถานที่และใช้ศาสตร์ฮวงจุ้ยเข้ามาเสริม ไม่นานธุรกิจดีขึ้นจนมีกำไรหลายร้อยล้านบาท”

พูดจบ เชน ก็พา ได๋ เดินดูอาณาจักรอมาโดกับฮวงจุ้ยพันล้าน ที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเกิดขึ้นจริง ท่ามกลาง “คู่ชีวิต” ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดในยามทุกข์และยามสุขกับ  เจมส์-กณิการ์ ภูโชคอนันต์   “เจมส์จะคอยซัพพอร์ทพี่เชนอยู่ตลอดค่ะ จะคอยพูดให้กำลังใจ จับมือพี่เชนให้รู้ว่าเราจะอยู่ตรงนี้เสมอไม่ไปไหน เพราะเจมส์รู้ว่างานที่ทำในแต่ละวันไม่ได้มีแต่ความสำเร็จ ปัญหามีให้แก้ทุกวันค่ะ พอพี่เชนมีพลังใจกายเกินร้อย เขาก็พร้อมทำงานและลุยอุปสรรคอย่างเต็มที่ค่ะ เราจะเป็นหน้าบ้านและหลังบ้านให้เขาอย่างแข็งแกร่งค่ะ” เชน เสริมต่อว่า “เราไม่มีทั้งเซฟตี้โซนและคอมฟอทโซน ถ้าไม่มีเจมส์ในวันนั้น ผมก็ยังมองภาพในวันนี้ไม่ออกเลยครับว่าตัวเองจะเป็นยังไง” พูดจบ เชน ก็หันไปจุ๊บภรรยา เจมส์ กลางรายการซะเลย เล่นเอาพิธีกร ได๋ และทีมงานฟินไปตามๆ กัน

ความสำเร็จของทั้งคู่กับธุรกิจพันล้านฝ่าฝันอุปสรรคอะไรมาบ้าง  และก้าวต่อไปจากนี้จะเป็นยังไง อย่าพลาดชมในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.30 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง