คัดลอก URL แล้ว
หน้าใหม่ “แอร์-ภัณฑิลา” สุดปัง ฟาดยอดขายสี่สิบแปดล้านเพียงเดือนเดียว!!!

หน้าใหม่ “แอร์-ภัณฑิลา” สุดปัง ฟาดยอดขายสี่สิบแปดล้านเพียงเดือนเดียว!!!

ใกล้จะเป็นเจ้าสาวแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยสุดเก่ง  “แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ล่าสุดมาอัพเดทชีวิตในแบบ “How to ผู้หญิงเก่ง” กับสามพิธีกรสาว แคทรียา อิงลิช, น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี  และ น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัยในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ทางช่อง “MONO29”  โดยเฉพาะเรื่องธุรกิจที่ประสบความสำเร็จกับการฟาดยอดขายไปกว่า 48 ล้านบาทภายในเดือนเดียว แอร์ เล่าว่า

“แอร์เป็นคนที่ไม่ชอบอยู่นิ่ง แอร์ทำทุกอย่างจริงๆ เรารู้สึกว่าเราชอบทำงาน วันไหนที่ตื่นมาแล้วรู้สึกว่าง แอร์จะหยิบของนู้นนี่นั่นมาขาย บางวันตื่นมาไลฟ์สดขายของยาวเจ็ดชั่วโมงคอแห้งไปเลยก็มี เราต้องมีเงินเข้าทุกวัน หาวิธีที่ตอบโจทย์คนในยุคนี้มากขึ้น ไม่จำเป็นต้องเป็นนักธุรกิจก็ได้ค่ะ ถึงเศรษฐกิจจะซบเซาแต่เงินต้องเข้ากระเป๋าเราทุกวันค่ะ ส่วนยอดขาย 48  ล้านบาทเป็นยอดที่ขายได้จากธุรกิจที่แอร์ซื้อลิขสิทธิ์มาทำค่ะ ยังไม่ใช่กำไรที่เราเหลือนะคะ”

พูดถึงตรงนี้สามพิธีกรก็ตาลุกวาวแล้วกับยอดขายแตะ 48 ล้านบาท เลยรุกถามต่อว่า “ปังแบบนี้ มีเคล็ดลับด้านสายมูบ้างมั้ย” แอร์ ไม่รอช้าตอบแบบเขินๆ ว่า “ต้องมีสิค่ะ สายมูอย่างแอร์พลาดได้ยังไง เรื่องมูทำแล้วไม่เหนื่อยค่ะ เพราะชอบไหว้พระสวดมนต์ แอร์จะมูเองอยู่ที่บ้านค่ะ ดูฤกษ์ดีๆ ก็ลงมือทำเลยค่ะ”

งานนี้สาวแอร์มีเคล็ดลับไหว้พระขอมูแบบไหนที่บ้าน พร้อมการเปลี่ยนโหงวเห้งให้เฮงและปังรับทรัพย์ตลอดปี ไม่ควรพลาดเด็ดขาด กับบทสัมภาษณ์เต็มๆ ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 26 ก.พ.นี้ เวลา 16.30 น. ทางช่อง MONO29 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง