คัดลอก URL แล้ว
“แอนชิลี” น้ำตาคลอ “หนูอาจไม่คู่ควรได้กลับมาเมืองไทย”ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ”

“แอนชิลี” น้ำตาคลอ “หนูอาจไม่คู่ควรได้กลับมาเมืองไทย”ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ”

ผู้หญิงแกร่งในยุคนี้ต้องมีชื่อ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส อยู่ในระดับท็อปไฟล์อย่างแน่นอนเพราะเธอเป็นสตรีผู้ขับเคลื่อนความงามบนมาตราฐานใหม่แบบ “Real Size Beauty” ผู้หญิงจะไซส์ไหนก็สวยได้ในแบบของตัวเอง ซึ่งเธอนำมาตราฐานนี้มาใช้บนเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” และเวที “มิสยูนิเวิร์ส 2021” ที่ประเทศอิสราเอลเมื่อปลายปีที่ผ่าน  โดยเฉพาะเวทีมิสยูนิเวิร์สที่เกิดประเด็นดราม่าจนเธอถูกบูลลี่อย่างหนักจนร่ำไห้  

วันนี้พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ จากรายการ“DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ช่อง MONO29 คว้าตัว แอนชิลี มานั่งเปิดใจ ตั้งแต่เรื่องความฝันวัยเด็ก จนพลิกผันมาเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอล ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคุณพ่อและพี่ชาย ซึ่งทุกก้าวของ แอนชิลี ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ได๋ ขอบุกคุยแบบเปิดอกกับ แอนชิลี ถึงดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ แอนชิลี เผยว่า “แอนจะเป็นผู้ฟังที่ดีก่อนเสมอ เพราะแอนเชื่อว่าเมื่อเราฟังอย่างตั้งใจแล้ว เราจะได้ยินและรู้สึกได้ว่าคนพูดเขาต้องการจะสื่อสารอะไรกับเราจริงๆ  แอนไม่เคยอายใครที่ตัวเองเป็นแบบนี้ เพราะแอนเป็นตัวแทนผู้หญิงธรรมดาบนท้องถนน แอนอยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและซัพพอร์ตมาตลอด เพราะแอนเชื่อว่า เรียลไซซ์บิวตี้เป็นแคมเปญของทุกคนจริงๆ”

แต่เมื่อ แอนชิลี ถูกบูลลี่ทางโซเซี่ยลอย่างหนักตอนประกวด  “มิสยูนิเวิร์ส 2021” ที่ประเทศอิสราเอล แอนชิลี ถึงกับเอ่ยปากว่า “บางทีหนูอาจไม่คู่ควรที่จะได้กลับมาเมืองไทย” พูดถึงตรงนี้ แอนชิลี ถึงกับน้ำตาคลอถึงความกดดันที่เธอเจอมา ส่วนพิธีกร  ได๋  ที่ได้ยินก็แอบน้ำตาคลอตามไปด้วย แอนชิลี ผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ยังไง และความสำเร็จที่ผ่านมาของเธอจุดประกายอะไรให้เธอเดินมาถึงในวันนี้ และก้าวต่อไปของ แอนชิลี จะเป็นอะไร อย่าพลาดชม ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.30 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง