คัดลอก URL แล้ว
“หนุ่ม กะลา- ปาล์มมี่” ชวนสนุกแบบปลอดภัยใน “โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022”

“หนุ่ม กะลา- ปาล์มมี่” ชวนสนุกแบบปลอดภัยใน “โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022”

โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022

เตรียมพร้อมต้อนรับแฟนเพลงบนเวทีใหญ่ส่งท้ายปีในงาน “โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022”    สำหรับศิลปินชื่อดังระดับประเทศ อย่าง “หนุ่ม กะลา”  และ ปาล์มมี่  เตรียมมอบของขวัญชิ้นพิเศษผ่านเสียงดนตรี ในวันที่ 29 ธันวาคมนี้ ที่แหลมบาลีฮาย พร้อมฝากเน้นไปถึงผู้ที่จะเข้ามาชมที่งานว่า.. สนุก..ปลอดภัย ในแบบ New Normal

หนุ่ม กะลา

“สถานการณ์โควิด ทุกก็มีการปรับการใช้ชีวิตกันใหม่หมด รวมไปถึงกลุ่มศิลปินอย่างพวกเราด้วยเช่นกัน  จากปกติที่ผมจะมีคอนเสิร์ตเกือบทุกวัน  ไม่มีเวลามาไลฟ์สด หรือร้องเพลงคัฟเวอร์ให้ฟัง   ก็ทำให้ผมมีเวลาว่างมากขึ้นในการสื่อสารกับแฟนๆ เพลง ผ่านทางโซเชียล  ได้เข้าไปตอบคอมเม้นท์แฟนคลับมากขึ้น  มีงานเพลงในอัลบั้มล่าสุด “JOY” ทยอยปล่อยออกมาให้ได้ฟังกัน  หลายเพลง  แทบจะไม่ได้เล่นในคอนเสิร์ตไหนเลย   สำหรับในคอนเสิร์ต “โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022”  ที่เราจะได้เจอกันจริงๆ  บทเพลงในอัลบั้มนี้ ทุกคนก็จะได้ชมเป็นที่แรก รวมไปถึงเพลงฮิตของผมทั้งหมดที่มีก็จะนำมาให้สนุกกันบนเวทีนี้  ถือเป็นความพิเศษผมจะเตรียมมอบให้ทุกคนครับ ที่สำคัญ  อยากให้ทุกคนที่จะเข้ามาชมงานนี้เตรียมหลักฐานวัคซีนฉีด 2 เข็ม ผลตรวจ  ATK เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน ที่สำคัญการ์ดอย่าตกส่วมแมสตลอด แล้วก็เราจะมาร้องเพลงกันอย่างปลอดภัย แล้วเจอกันครับผม” หนุ่ม กะลา กล่าว

ปาล์มมี่

ด้านเจ้าแม่เพลงป๊อปอารมณ์ดีอย่าง “ปาล์มมี่” ก็พร้อมเปลี่ยนแหลมบาลีฮายให้คึกคักผ่านเสียงดนตรีพร้อมฝากไปถึงมิตรรักแฟนเพลงทุกคนว่า… “จริงๆ ห่างจากเวทีมาแปดเดือนได้ค่ะ เพิ่งเริ่มได้กลับมาขึ้นเวทีช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้เอง ยังไงก็เตรียมตื่นเต้นไปพร้อมกับมี่ได้เลย ดูกันว่าใครจะลืมท่อนร้องก่อนกันระหว่างคนดูกับมี่  อยากไปดูแลไปสนุกด้วยกันเหมือนเดิมค่ะ แล้วมาเจอกับพวกเราและทีม MONO29 ในงาน พัทยาเคาท์ดาวน์ 2022 นะคะ”  สำหรับใครที่ไม่สะดวกมาในงานสามารถดูถ่ายทอดสดได้ ในวันที่ 29-30 ธ.ค.ทางช่อง MONO29 Music Station หมายเลข 202 ผ่าน 3BB Giga TV  ในเวลา 21.00 น.เป็นต้นไป และถ่ายทอดสดบรรยากาศนับถอยหลังเข้าสู่วันใหม่ ในวันที่ 31 ธ.ค.2564  ทางช่อง MONO29 และ ช่องMONO29 Music Station หมายเลข 202 ทาง 3BB Giga TV ตั้งแต่เวลา 22.00 น.เป็นต้นไป


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง