คัดลอก URL แล้ว
รวมไอเดียของขวัญต้อนรับวันคริสต์มาส

รวมไอเดียของขวัญต้อนรับวันคริสต์มาส

ใกล้เข้ามาแล้วกับช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์ กับวันคริสต์มาส ซึ่งตรงกับวันที่ 25 ธันวาคมของทุกปี ถึงแม้ว่าวันคริสต์มาสปีนี้ ทุกครอบครัวจะต้องฉลองกันแบบนิวนอร์มอล ยิ่งช่วงที่สถานการณ์ Covid-19 กำลังแพร่ระบาดอย่างรุนแรง การซื้อของออนไลน์ จึงเป็นอีกทางเลือกที่จะทำให้ลูกๆ สามารถช้อปปิ้งได้แบบไม่มีสะดุดและปลอดภัยที่สุดในเวลานี้ 29Shopping ขอแนะนำ ไอเดีย ของขวัญวันคริสต์มาส ที่ท่านไหนได้รับก็ต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน

สายแฟชั่น คิดไม่ออกไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้ หากคนที่คุณรักเป็นสายแฟชั่น ลองเลือกซื้อเครื่องประดับสวยๆ อย่าง นาฬิกาข้อมือ สร้อย มอบให้แบบนี้ รับรองว่าต้องถูกใจมากแน่ๆ หรือจะเป็นเสื้อผ้าชุดใหม่ รับประกันว่าถูกใจสุดๆ 

สายช่าง หากคนที่คุณรักของคุณชื่นชอบในงานช่าง งานซ่อมแซมหรือ DIY ที่สามารถทำได้ด้วยตัวคุณเอง จะต้องไม่ควรพลาดกับเซตเครื่องมือช่าง ที่สามารถเจาะ เจียร ฉลุ ได้ในเซตเดียว รับรองว่าต้องถูกใจสายช่างอย่างแน่นอน

สายสุขภาพ ช่วงนี้โรคภัยไข้เจ็บมาเยือนได้ตลอด การพักผ่อนที่มีคุณภาพจึงเรื่องที่สำคัญ ลองมองหาหมอนยางพาราเพื่อสุขภาพ มาช่วยบรรเทาอาการปวดคอ และช่วยให้นอนหลับสบายขึ้น หรือจะลองซื้อสายรัดข้อมือสักเรือนเพื่อคอยเช็คสุขภาพการเดิน แคลอรี่ การนอน เท่านั้นยังไม่พอ อาจจะลองหาอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรงยิ่ง แค่นี้คนรับก็ชื่นใจแล้วล่ะค่ะ

29Shopping หวังว่าเพื่อนๆ จะได้ไอเดียของขวัญที่ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับกันนะคะ หากใครที่ต้องการจะหาของขวัญนอกเหนือจากนี้ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ 29Shopping เพราะเราจัดส่งฟรีค่ะ!!!


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง