คัดลอก URL แล้ว
ไอเทม แต่งครัว Minimal – สวย ละมุน น่าใช้งานสุดๆ

ไอเทม แต่งครัว Minimal – สวย ละมุน น่าใช้งานสุดๆ

อยากได้ครัวสวย ละมุน แนวมินิมอลไม่ยากอย่างที่คิด แค่ลองหาซื้ออุปกรณ์ที่ดูน่ารักๆ ใช้สีโทนอ่อน ขาว ไม้ ผสมผสานเ้ขาไปในเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ภายในห้องครัว แค่นั้นเองเราก็จะได้ครัวสวยในฝัน เข้าครัวแต่ละทีก็มีความสุขขึ้นเป็นกอง

1. หม้ออบลมร้อนมินิมอล

เมื่อนึกถึงหม้ออบลมร้อน ส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นสีดำ แต่วันนี้ 29 Shopping จะมาชี้เป้าหม้ออบลมร้อนสีขาวสไตล์มินิมอล ซึ่งทั้งสวย น่ารัก น่าใช้งาน และเหมาะกับครัวมินิมอลสุดๆ นั่นคือ หม้ออบลมร้อน Newwave รุ่น AF-351 ที่ประสิทธิภาพดี ใช้งานก็ง่าย เหมาะกับคนรักสุขภาพมากๆแถมราคาก็น่ารักมากเพียง 2 พันนิดๆ เท่านั้นเองค่า

2. เครื่องชงกาแฟมินิมอล

อีกไอเทมที่แนะนำว่า “ของมันต้องมี” สำหรับสายมินิมอลตัวจริงต้องห้ามพลาดนั่นคือ เครื่องชงกาแฟ XIAOMI SCISHARE CAPSULE COFFEE MACHINE MINI ที่เป็นได้ทั้งเครื่องชงกาแฟชั้นดี ใช้งานง่าย ตัวเครื่องผลิตแรงดันสกัด 19 บาร์เพื่อดึงกลิ่นรสชาติของกาแฟ ที่ช่วยให้คุณปรับแต่งรสชาติได้ตามต้องการ อีกทั้งยังสามารถเป็นของตกแต่งครัวได้เป็นอย่าง เพราะรูปร่างหน้าตาน้องที่สวยมาก ห้ามพลาดเลยละค่ะ

3. หม้อไฟฟ้า หม้อสุกี้ หม้ออเนกประสงค์มินิมอล

จะมินิมอลทั้งที จะลืมหม้อมินิมอลไม่ได้ ด้วยหม้ออเนกประสงค์ Newwave สีขาวสะอาดตา ดีไซด์น่ารัก แถมใช้งานได้หลากหลายประเภท ทั้งต้ม ผัด อุ่น ก็ทำได้หมด กระซิบบอกราคาอีกด้วยว่าหลักร้อยเท่านั้นเองค่า

4. เครื่องปั่นน้ำผลไม้สมูทตี้ มินิมอล

ความพิเศษของเครื่องปั่นน้ำสมูตตี้เครื่องนี้ นอกจากจะสีขาว สวยงามน่าใช้งานแล้ว ยังมาพร้อมคุณสมบัติมากมาย เช่นปั่นน้ำผลไม้ได้หลากหลายด้วยกำลังไฟสูงถึง 300 วัตต์ แถมยังใช้งานสะดวก เพราะโถปั่นดีไซด์ออกมาให้ใช้งานเป็นแก้วได้ในตัว และมีให้ถึง 2 อัน ในราคาแค่ 6XX บาทเท่านั้น เรียกว่าปั่นเสร็จก็ยกดื่มได้เลย เก๋มากๆ 

6. ELEGANCE ถังขยะเซ็นเซอร์อัจฉริยะ

ชิ้นสุดท้ายนี้ ไม่ใช่หมวดเครื่องครัวแต่ก็เป็นไอเท็มที่ในครัวทุกบ้านต้องมี นั่นคือถังขยะนั่นเอง แต่อันนี้ไม่ใช่ถังขยะธรรมดาๆ เพราะเป็นถังขยะเซ็นเซอร์อัจฉริยะ เพียงแค่ยื่นมือหรือวัตถุไปใกล้ๆ หรือกดปุ่มเบาๆ ฝาก็จะเปิดขึ้นมาทันที สะดวกมาก ใช้งานง่าย ทิ้งขยะได้โดยที่ไม่ต้องใช้มือเปิดฝาถัง ป้องกันไม่ให้มือไปสัมผัสกับสิ่งสกปรก จะทิ้งมากทิ้งน้อยทิ้งอะไรก็สบาย

ใครที่กำลังมองหาไอเดียแต่งบ้าน แต่งครัวให้สวยละมุน น่าใช้งานอยู่แนะนำให้เข้ามาดูกันได้เลยนะคะ เพราะวันนี้ 29Shopping ได้รวบรวมไอเทมน่ารักๆมาให้เลือกซื้อกันไปใช้งานได้ และสามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าและโปรโมชั่นเด็ดๆ ของเราได้ทาง Facebook : 29Shopping กันนะคะ!


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง