คัดลอก URL แล้ว
“เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว-MONO29” ชวนคุยลุยกอง “ดาร์กแอป” ซีรีส์ใหม่สี่นักแสดง “จี๋-ญดา-เบสท์-นีน่า”

“เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว-MONO29” ชวนคุยลุยกอง “ดาร์กแอป” ซีรีส์ใหม่สี่นักแสดง “จี๋-ญดา-เบสท์-นีน่า”

รายการ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)” ช่อง “MONO29” วันพุธที่ 8 ธันวาคมนี้ เวลา 13.45 น  พิธีกรประจำรายการ   “ท็อป-ทศพล หมายสุข” เตรียมพาไปเปิดกองเจาะลึกสี่นักแสดง-สองคู่เพื่อนซี้ผู้ก่อตั้ง แอปพลิเคชั่นสุดดาร์ก ได้แก่  “จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร – เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์” ผู้ก่อตั้งแอปฯ “โฟแมน (FOEman)”  และ “ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร – นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร”  ผู้ก่อตั้งแอปฯ “อไลแอนซ์ (ALLIANCE)” จากซีรีส์เรื่องล่าสุด “แอป ป่วน เมือง (Dark App)” ผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดจาก “โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGINALS)” สร้างสรรค์ผลงานโดย สองกำกับมาดเซอร์ อย่าง “เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร” และ “กุ้ง-ฉัตรชัย หงส์ศิริกุล” ขยายจักรวาลสานต่อจากภาพยนตร์ต้นเรื่อง “แอปวอร์ แอปชนแอป (App War)” พร้อมฉายสตรีมมิ่งลงบน “โมโนแมกซ์ (MONOMAX)” ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ “โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT)” จัดมาให้ดูครบ จบทั้ง 6 ตอน ได้ตั้งแต่ “วันพฤหัสบดี ที่ 9 ธันวาคม 2564”ป็นต้นไป  โดยจี๋-สุทธิรักษ์” พระเอกได้แชร์ถึงเรื่องราวซีรีส์และการทำงานให้ฟังว่า….

“ถือว่าเป็นจักรวาลเดียวกับแอปวอร์ครับ เป็นเรื่องราวคู่ขนานกันเลย ถ้าเทียบกันแล้วดาร์กแอปจะเป็นฝ่ายอธรรมมาก มีความแข่งขันกันมากกว่า ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้แอป “โฟแมน” ประสบความสำเร็จ มีคนมาใช้แอปเราเยอะที่สุด  โดยไม่ได้คิดไปถึงผลกระทบที่ผิดกฎหมาย เรียกได้ว่ามีแต่เรื่องเสี่ยงตลอดเวลา ความสนุกมีทั้งไอเดียที่นำเสนอและขั้วตรงข้ามอย่างแอป “อไลแอ็นซ์” แอปของฝั่งน้องญดา-น้องนีน่า ซึ่งจะคอยช่วยเหลือผู้คนเวลาเดือดร้อน  ส่วนเรื่องการถ่ายทำ สิ่งที่พวกเราต้องทำเป็นอันดับแรกคือ ศึกษาเกี่ยวกับศัพท์เทคนิค เรื่องไอที ความรู้ของแอปให้เยอะขึ้น มันใกล้ตัวเราจริงๆ ขนาดม้ายังเล่นเลย ม้าไลน์ไงครับ (หัวเราะ) บรรยากาศในกองสนุกมาก ยิ่งมีเบสท์อยู่ทำให้การทำงานพวกเราไหลลื่นขึ้นครับ ไม่อยากให้พลาดจริงๆ ”

มุขฮา “ม้าไลน์” ของหนุ่ม “จี๋ สุทธิรักษ์” นั้น ทั้งเพื่อนและน้องๆ จะเข้าใจกันหรือไม่?  บทสัมภาษณ์ทั้งสี่นักแสดงจะป่วนสมชื่อซีรีส์  “แอป ป่วน เมือง (Dark App)” ขนาดไหน..ติดตามได้ในรายการ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)”  วันพุธที่ 8 ธันวาคมนี้ เวลา 13.45 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29  และติดตามรายละเอียดความบันเทิงต่างๆ ได้ที่เฟสบุ๊ค MONO29 Entertain https://www.facebook.com/Mono29Entertain


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง