คัดลอก URL แล้ว
เคล็ดไม่ลับในการจัดโต๊ะทำงาน เสริมดวงสุดปัง!!

เคล็ดไม่ลับในการจัดโต๊ะทำงาน เสริมดวงสุดปัง!!

โต๊ะทำงาน ถือเป็นอีกที่ที่เรามักใช้เวลาอยู่ตรงนั้นเป็นเวลาครึ่งค่อนวัน และช่วง Work from home ยิ่งทำให้รู้สึกเบื่อ เหนื่อย สมองไม่แล่น และเกิดภาวะหมดไฟในการทำงานในที่สุด วันนี้ 29Shopping จึงชวนมาเสริมพลังบวกให้แก่เพื่อนๆ กันค่ะ กับเคล็ดไม่ลับในการจัดโต๊ะทำงาน เสริมดวงสุดปัง!! งานนี้รับรองมีแต่ปังแน่นอนค่าาา

ตำแหน่งการวางโต๊ะทำงาน การจัดโต๊ะทำงานไม่ควรตั้งโต๊ะทำงานตรงกับประตู และไม่ควรนั่งหันหน้าหรือหันข้างเข้าหาประตู เพราะจะทำให้เจอแต่ปัญหาอุปสรรค ทางที่ดีควรตั้งอยู่ในจุดที่มองเห็นได้ทั่วทุกมุมห้อง และด้านหลังโต๊ะทำงานควรเป็นผนัง หรือชั้นวางหนังสือ เพื่อเสริมความมั่นคง และนอกจากนี้ควรจัดโต๊ะให้ด้านหน้าโล่ง ด้านหลังแน่น เพื่อเสริมความหนักแน่นในการทำงานด้วยนะคะ

ควรมีแสงสว่างบนโต๊ะทำงานให้เพียงพอ เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ควรหาโคมไฟ ที่มีขนาดพอดี ให้แสงสว่างที่เหมาะสม เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาสุขภาพตาเสีย และยังช่วยเสริมพลังบวกในการทำงานให้มีสมาธิ กระตือรือร้น และส่งเสริมเรื่องการเงินให้ดีขึ้นอีกด้วยนะ

การเลือกเก้าอี้ทำงานที่ดี อาจจะไม่ใช่เพื่อความสบายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่มันอาจส่งผลต่อสุขภาพ ร่างกาย และความแน่วแน่ในการทำงานร่วมด้วย นอกจากนี้การเลือกลักษณะเก้าอี้ทำงานที่ดีควรมีพนักพิงที่สูงพอดีกับหลังของคุณ เวลานั่งพิงได้อย่างสบายและคดเกร็ง ที่วางแขนของเก้าอี้ต้องแข็งแรงมั่นคง ที่สำคัญต้องเหมาะสมกับรูปมือของคุณด้วยนะ 

ของต้องห้ามวางบนโต๊ะทำงาน ตามหลักฮวงจุ้ยบอกว่าถ้าวางเอาไว้บนโต๊ะทำงานจะดึงดูดแต่พลังลบ ทำให้หน้าที่การงานไม่ราบรื่น และไม่ก้าวหน้า เอกสารเก่าๆ เศษกระดาษ และปากกาหมึกหมด ควรเก็บทิ้งให้หมด เพื่อเพิ่มพื้นที่บนโต๊ะ สำหรับเปิดรับพลังงานดีๆ ทางที่ดีควรมีถังขยะวางไว้ใต้โต๊ะ เพื่อจะได้ไว้ทิ้งเศษกระดาษ หรือขยะที่ไม่ใช้

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับเทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้ชีวิตการงานของคุณรุ่งพุ่งแรง หากใครกำลังคิดจะขยับขยายโต๊ะทำงานใหม่ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย สามารถเข้ามาช้อปเพิ่มเติมได้ที่ 29Shopping ได้เลยนะคะ จัดส่งฟรีทั่วประเทศค่าาา


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง