คัดลอก URL แล้ว
“เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว-MONO29” รวบตัว “เจมส์-โบว์” สอนเป่าคาถารักจากหนัง “อโยธยา มหาละลวย”

“เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว-MONO29” รวบตัว “เจมส์-โบว์” สอนเป่าคาถารักจากหนัง “อโยธยา มหาละลวย”

เกาะจอ รอจิ้น ฟินไปกับความบันเทิงก่อนใคร ในรายการ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)” จากช่อง “MONO29” ล่าสุดในวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.45 น. พิธีกรสุดแนว “ท็อป-ทศพล หมายสุข” ดึงความจิ้นเอาใจแฟนคลับ พาสองนักแสดง “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ โบว์-เมลดา สุศรี” จากภาพยนตร์เรื่อง “อโยธยา มหาละลวย” หนังไทยฟอร์มยักษ์ แนว “แอ็คชั่น-โรแมนติก” จากค่ายหนังคุณภาพ “โมโนฟิล์ม (MONO Film)” ที่เตรียมเข้าโปรแกรมฉายในวันที่ 2 ธ.ค.2564  ทุกโรงภาพยนตร์  โดยพระเอกหนุ่มเจมส์ การันตีถึงการทำงานร่วมกันครั้งแรกกับนางเอกโบว์  เปิดเรื่องความรักสายมู ถึงขนาดแหวกม่านรุกหนักกันตั้งแต่ฉากแรกเลยทีเดียว 

“อโยธยา มหาละลวย ก็คือภาพยนตร์พีเรียตที่นำเสนอความมูเตลูตามความเชื่อในสมัยก่อนเนี่ยแหละครับ ไม่ว่าจะเป็นมนต์ดำ คุณไสยต่างๆ  โดยที่เราต้องเลือกว่าจะใช้มันเล่นงานคนอื่นหรือปกป้องคนที่เรารัก แต่สำหรับผมจะเน้นไปที่คาถารักๆ  มาใช้เป่าใส่นางเอก  อย่างพวก “รักกู หลงกู รักกู หลงกู” (หัวเราะ) เปิดมาก็จิ้นเลยครับ ไม่รอช้ามาถึงก็แหวกม่านบุกหาเค้าเลย (หัวเราะ)  นอกจากจะนำเสนอเรื่องความรักแล้วก็ยังมีความแฟนตาซีอีกเพียบ แล้วก็มีอีกหลายคาถารอให้คนดูไปพิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ รับรองคนดูจะได้ทั้งความสนุกความบันเทิงครบถ้วนครับผม” 

 เรื่องราวเบื้องหน้าเสกคาถาพาให้จิ้นฟินตลอดเรื่อง  ส่วนเรื่องราวเบื้องหลัง ที่กว่าจะมาเป็นภาพยนตร์เรื่อง “อโยธยา มหาละลวย” นั้นเป็นอย่างไร   ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ของ “เจมส์-โบว์” ได้ในรายการ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)” วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.45 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29  และติดตามรายละเอียดความบันเทิงต่างๆ ได้ที่เฟสบุ๊ค MONO29 Entertain https://www.facebook.com/Mono29Entertain


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง