คัดลอก URL แล้ว
เคล็ดลับ ให้การทำความสะอาดบ้าน เป็นเรื่องง่าย

เคล็ดลับ ให้การทำความสะอาดบ้าน เป็นเรื่องง่าย

การทำความสะอาดบ้าน เหมือนจะเป็นเรื่องง่าย ๆ ใกล้ตัว ที่แค่หยิบจับอุปกรณ์ทำความสะอาด มาขัด ๆ ถู ๆ ก็สะอาดเอี่ยมได้ แต่บางครั้ง ก็ยังมีเคล็ดลับทำความสะอาด หรืออุปกรณ์ตัวช่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คนส่วนใหญ่มากจะมองข้ามไป ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้จะเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดบ้านให้ง่ายและรวดเร็ว ที่สำคัญตอบโจทย์แม่บ้านยุคใหม่อย่างเราได้เป็นอย่างดีเลยละค่ะ

หลายคนคงคุ้นชินกับการใช้ไม้กว่าด ในการกำจัดสิ่งสกปรกภายในบ้าน แต่ไม้กวาดนั้นทำความสะอาดได้เพียงผิวด้านนอกเท่านั้น เช่นกวาดพื้นที่โล่ง หรือลานหน้าบ้าน แต่ก็ยังไม่สามารถซอกซอนเข้าไปในมุมแคบ หรือตามร่องต่างๆได้ ถ้าหากเรามีเครื่องดูดฝุ่น ก็จะสามารถสามารถทำความสะอาดได้ลึกเข้าไปถึงระดับฝุ่นเล็กๆที่ติดอยู่ตามซอก ส่วนที่แคบ หรือ บริเวณร่องของโซฟา ซึ่งไม้กวาดทำไม่ได้อย่างแน่นอน

ในปัจจุบัน ไม้ถูพื้นได้ถูกออกแบบให้มีคุณสมบัติการใช้งานที่ช่วยประหยัดแรงและอำนวยความสะดวกในการใช้งานของคุณได้ดีขึ้น และยังผลิตออกมาหลากหลายรูปแบบ เช่น หมุนได้ 360 องศา, ไม้ม็อบถูพื้นพร้อมถังปั่น และรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้แล้วแต่คุณแม่บ้านจะเลือกสรรได้เลย ว่าแบไหนที่ตอบโจทย์พื้นที่ภายในบ้านได้ 

เชื่อว่าหลายๆคนในที่นี้ น่าจะมีปัญหากับการเช็ดกระจกเงา กระจกภายมนบ้าน ที่หนักไปกว่านั้นคือกระจกในห้องน้ำ หรือกระจกที่กั้นโซนอาบน้ำ ที่ทำความสะอาดแสนยาก กว่าจะขัดให้ใส เหมือนแรกเริ่มที่เคยซื้อมานั้นก็ใช้เวลานาน งั้นลองเปลี่ยนมาให้การทำความสะอาดกระจกด้วย เครื่องพ่นไอน้ำ ที่ให้ไอน้ำในการขจัดควาบ ลดเวลา ลดแรง และสะอาดกร๊บเหมือนได้กระจกใหม่ในพริบตาเลยทีเดียว

ที่นอนหรือโซฟาที่เรานอนนานนับปี ทั้งปัด เช็ด ดูดฝุ่นก็แล้ว แต่บางทีนั่งไป นอนไป ก็เกิดอาการคันขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุ นั่นก็เพราะมีเจ้าตัวไรฝุ่นฝังลึกอยู่นั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวไรฝุ่นนี่แหละเป็นสาเหตุสำคัญของอาการที่เกิดจากโรคภูมิแพ้ เช่น อาการไอ น้ำมูกไหล และผื่นแดงได้ แนะนำเครื่องดูดไรฝุ่นให้ทุกคนได้ไปหาซื้อมาใช้งาน เพราะจะกำจัดเจ้าตัวร้ายนี่ให้หายไปจากที่นอน โซฟา พวกอุปกรณ์ผ้าภายในบ้าน อย่าลืมทำความสะอาดด้วยเครื่องดูดไรฝุ่น เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณนะคะ

ผ่านหน้าฝนไปหมาดๆ งานตะไคร่หนาก็ตามมา เพราะที่เปียก ชื้นก็มักจะมีตะไคร่เกาะอยู่เสมอ อย่างเช่นพื้นปู พื้นกระเบื้องหน้าบ้าน ก็ักจะมีตะไคร่ เศษดิน เศษโคลนมากับล้อรถที่เราจอด หรือรองเท้าที่เราไปย้ำที่อื่นแล้วกลับมาบ้าน วิธีง่ายที่สุดที่จะทำความสะอาดสิ่งสกปรกพวกนี้ให้หมดไปคือ การใช้ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เพียงแค่ฉีดบริเวณที่มีคราบดิน โคลน ตะไคร่ ด้วยแรงดันน้ำ ก็จะทำให้คราบหลุดออกไปได้อย่างง่ายๆ ไม่ต้องเสียเวลา เสียแรงนั่งขัดแบบเดิมเลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับการแนะนำอุปกรณ์ที่จะเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดบ้าน ในรูปแบบต่างๆ ที่จะช่วยลดแรง ลดเวลา ลดขั้นตอนได้อย่างมาก ให้คุณแม่บ้านเหลือเวลาไปดูแลตัวเอง และทำกิจกรรมอื่นได้อีกมากมาย และสามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าและโปรโมชั่นเด็ดๆ ของเราได้ทาง Facebook : 29Shopping กันนะคะ!


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง