คัดลอก URL แล้ว
มงลง “ลูซี เฮล” สาวมั่นเขย่านิวยอร์ก ใน “เคที คีน ยัยจอมจี๊ดกรี๊ดฝัน” ประเดิมซีซั่นแรก  ศ.12 พ.ย.นี้ ช่อง “MONO29”

มงลง “ลูซี เฮล” สาวมั่นเขย่านิวยอร์ก ใน “เคที คีน ยัยจอมจี๊ดกรี๊ดฝัน” ประเดิมซีซั่นแรก ศ.12 พ.ย.นี้ ช่อง “MONO29”

เคที คีน ยัยจอมจี๊ดกรี๊ดฝัน ปี 1 (Katy Keene Season 1)

เคลียร์ทางให้สาวมั่น  รับแรงสะเทือนพร้อมกันทางจอฟรีทีวี ช่อง “MONO29”  จัดซีรีส์ใหม่แกะกล่องลงโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” ซีรีส์วัยรุ่นอเมริกันสุดดาร์ค แนวดราม่า-คอมเมดี้-มิวสิคัล เรื่อง “เคที คีน ยัยจอมจี๊ดกรี๊ดฝัน ปี 1 (Katy Keene Season 1)”  ที่ได้ดารานักแสดงอย่าง “ลูซี เฮล”   และ “แอชลี่ เมอร์รีย์”  นำทีมสาวมั่นวัยรุ่นไฟแรงพร้อมชนทุกอุปสรรค บุกมหานครนิวยอร์ก เพื่อล่าฝันตามสไตล์เกิร์ลแก๊ง  ถนนสายแฟชั่น และเส้นทางของดนตรี

เคที คีน ยัยจอมจี๊ดกรี๊ดฝัน ปี 1 (Katy Keene Season 1)

“เคที คีน ยัยจอมจี๊ดกรี๊ดฝัน ปี 1 (Katy Keene Season 1)” เรื่องราวของสาวมั่น “เคที คีน” ที่ออกเดินทางจากเมืองริเวอร์เดล  มาสู่เมืองที่ไม่เคยหลับไหลอย่าง “นิวยอร์ก” เพื่อลุยงานสายแฟชั่นดีไซน์เนอร์ พร้อมปรับชีวิตให้บาลานซ์กับการทำงานทุกรูปแบบ แม้จะต้องเผชิญกับอุปสรรคที่หลากหลาย ทั้งมุมมอง, ผู้คน และเรื่องราวชวนปวดหัว แต่เธอก็ยังมีรูมเมทเกิร์ลแก๊งที่คอยให้กำลังใจ ร่วมปรับทุกข์สุขดิบด้วยกัน อย่าง โจซี่, จิงเจอร์ และ เพพเพอร์ เพราะไม่ใช่เคทีคนเดียว ที่กำลังแข่งขันกับผู้คนเกือบแปดล้านคนบนเกาะนิวยอร์ก เกิดเป็นบททดสอบอันแสนวุ่นวายนานาจิตตัง ที่กระตุ้นให้พรสวรรค์ของพวกเขาได้ทำงานออกมาอย่างเต็มประสิทธิภาพ

พบเรื่องราวอมยิ้ม พลังการแสดง และแรงบันดาลใจครั้งใหม่ของพวกเขาได้ ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์” (Premium Series) ออกอากาศทุกวันศุกร์ เริ่มศุกร์ที่ 12 พ.ย.2564 เวลา 22.45 น. เป็นต้นไป  รับชมสดๆ ได้ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 หรือรับชมย้อนหลังได้ไม่เกิน 7 วันต่อ 1 เอพพิโซดผ่านแอปพลิเคชั่น MONO29 ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง