คัดลอก URL แล้ว
โสด แบบเฉิดฉาย! มาช้อปกระจายให้รางวัลตัวเองกันเถอะ!

โสด แบบเฉิดฉาย! มาช้อปกระจายให้รางวัลตัวเองกันเถอะ!

โสด คนโสด วันคนโสด

เผลอแป๊ปเดียวก็ใกล้จะสิ้นปีแล้ว เรียกได้ว่าปีนึงผ่านไป อะไรๆ ก็เปลี่ยนแปลง แต่ถ้าคุณยังเป็นคนนึงที่ยังไม่เปลี่ยนแปลงสถานะความ โสด เป็นอย่างอื่น ก็ไม่ต้องเศร้าไปนะคะ เพราะว่าเดือนพฤศจิกายนของทุกปี จะมีวันสำคัญวันหนึ่งที่เหมาะกับชาวเรามากๆ นั่นคือวันที่ 11 เดือน 11 ที่เป็น “วันคนโสด” นั่นเอง ซึ่งตามห้าง ร้าน เว็บช้อปปิ้งออนไลน์ ยังจะมีการจัดโปรโมชั่น ลดกระจายให้คนโสดอย่างคุณได้ช้อปกันให้หนำใจอีกด้วย ถือเป็นช่วงมหกรรมการช้อปปิ้งที่สนุกสุดๆ เลยล่ะค่ะ เพราะฉะนั้น คนโสดแบบเราๆ มาช้อปกระจายเพื่อให้รางวัลตัวเองกันเถอะ! ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าอยากซื้ออะไร 29Shopping มีไอเดียเก๋ๆ สำหรับการช้อปครั้งนี้มาฝากกัน

สาวโสดสายกิน แน่นอนว่าถ้าการกินคือความสุขของคุณ ก็ลองจัดเครื่องครัว อุปกรณ์ทำอาหารเป็นรางวัลให้ตัวเองไปเลยสิคะ ไม่ว่าจะเตาแก๊ส หม้อทอดไร้น้ำมัน เครื่องคั้นน้ำผลไม้ เตาอบ หม้อ ฯลฯ ถ้าการทำอาหารเป็นเรื่องง่าย การกินอาหารของคุณก็จะยิ่งหลากหลายและมีความสุขยิ่งขึ้นแน่ๆ

สาวโสดสายเที่ยว เมื่อชีพจรลงขา ใจมันเรียกร้องอยากไปที่ไหนสักแห่ง ก็มาเตรียมช้อปอุปกรณ์สำหรับการท่องเที่ยวกันเลยจ้า จะเป็นกระเป๋าเดินทางสักใบ หรือ Power Bank ดีๆ สักอันดีมั้ย หรือจะเตรียมพร้อมก่อนได้ไปต่างประเทศด้วยเครื่องดูดสุญญากาศ ให้กระเป๋ามีพื้นที่เยอะขึ้นก็จะดีนะ!

สาวโสดรักงาน เมื่อการทำงานคือความรัก ชมรมคนรักงานจึงต้องมีสิ่งนี้ เพราะการทำงานจะไปได้ดีเมื่อคุณมีสุขภาพที่ดี ดังนั้น ช้อปสิ่งเหล่านี้ไปเลยจ้า ไม่ว่าจะเป็น เก้าอี้ทำงานดีๆ สักตัว หรือเบาะรองหลัง เบาะรองนั่งดีๆ สักอัน หรือจะติดเครื่องนวดไว้นวดเวลาปวดเมื่อยก็กู๊ดไอเดียสุดๆ

สาวโสดรักตัวเอง โสด แบบสวยเป๊ะ หันไปทางไหนก็ดูดีทุกองศาแบบนี้ บอกเลยว่าเพราะดูแลตัวเองดีสุดๆ แบบนี้ต้องไม่พลาดที่จะช้อปสกินแคร์ดีๆ เป็นรางวัลให้ตัวเองแล้วล่ะ ไม่ว่าจะเป็น ครีมบำรุงผิว มาสก์หน้าสูตรต่างๆ ครีมกันแดดดีๆ สักชิ้น บอกเลยว่าโสดแล้วยิ่งสวยนะจ๊ะ

สาวโสดทาสแมว เมื่อคุณเป็นคน โสด ที่ไม่เคยเหงา เพราะมีเจ้านายต้องคอยรับใช้ จะซื้อรางวัลให้ตัวเองทั้งที เจ้านายก็ต้องแฮปปี้ด้วย จัดไปเลยจ้ากับสินค้าสำหรับแมว ไม่ว่าจะเป็น ของเล่นแมว กระบะทรายแมว ที่นอนแมว อาหารแมว บอกเลยว่า ถ้าเจ้านายมีความสุข ทาสอย่างคุณก็มีความสุขจริงมั้ย?

เป็นยังไงกันบ้างคะกับไอเดียเก๋ๆ สำหรับการช้อปของคุณสาวโสดทั้งหลาย ไม่แน่นะคะว่าการได้ออกไปช้อปปิ้งสนุกตามแหล่งช้อป อาจจะทำให้คุณเจอใครที่ทำให้หัวใจไม่เหงาอีกต่อไปก็ได้ แต่ถ้าใครอยากช้อปแบบไม่อยากออกไปข้างนอก จะช้อปออนไลน์อยู่ที่บ้านแล้วนั่งสวยๆ อยู่ที่บ้านรอพัสดุมาส่งก็สบายสุดๆ เลยล่ะค่ะ ที่สำคัญ ถ้าจะช้อปสินค้าอะไร อย่าลืมแวะมาช้อปกันที่ 29Shopping ด้วยนะคะ!


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง