คัดลอก URL แล้ว
ทำความรู้จัก 6 คาแรกเตอร์ ก่อนดู Spider-Man : Into The Spider-Verse” พ.27 ต.ค.นี้ ช่อง MONO29

ทำความรู้จัก 6 คาแรกเตอร์ ก่อนดู Spider-Man : Into The Spider-Verse” พ.27 ต.ค.นี้ ช่อง MONO29

สไปเดอร์-แมน : ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม (Spider-Man : Into the Spider-Verse)

ก่อนรับความสนุก กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นชั้นดี ซูเปอร์ฮีโร่เบอร์หนึ่งจากมาร์เวล เรื่องสไปเดอร์แมน : ผงาดสู่จักรวาลแมงมุม (SpiderMan : Into the SpiderVerse)”ในวันพุธที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 15.05 น. ช่อง MONO29  ขอพาไปทำความรู้จักกับเหล่า“สไปดี้” ที่จะมารวมตัวกันในหนังเรื่องนี้ถึง 6 คนด้วยกัน ไล่เรียงมาตั้งแต่

1.ไมลส์ โมราเลส (Miles Morales) สไปเดอร์-แมนเชื้อสายอเมริกัน-แอฟริกัน-เปอร์โตริกัน คนแรกของจักรวาลมาร์เวลที่สามารถล่องหน และใยแมงมุมที่ยิงกระแสไฟฟ้าได้

2. ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (Peter Parker) สไปเดอร์-แมนที่เรารู้จักกันดี แต่ในภาคนี้ เขาคือผู้ใหญ่เฟอะฟะ และเฉื่อยชา หมดกำลังใจในการทำหน้าที่ซูเปอร์ฮีโร่  แต่ก็ได้ทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนให้สไปเดอร์-แมนมือใหม่อย่าง “ไมล์ โมราเลส” ที่ช่วยจุดไฟของเขาในการปกป้องความยุติธรรมคืนกลับมา

3.สไปเดอร์เกว็น (SpiderGwen) สาววัยรุ่นขาลุย และรักความยุติธรรมอันเป็นผลจากการที่เธอเป็นคนที่โดนแมงมุมอาบกัมมันตภาพรังสีกัดแทน “ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์” และเสียชีวิตเพราะเธอ!! เช่นกัน 

4.เพนี ปาร์คเกอร์  กับหุ่นยนต์ SP เด็กสาวญี่ปุ่น วัยรุ่นที่ขับหุ่นยนต์ SP//dr Suit เธอรับช่วงดูแลเกราะเหล็กนี้มาจากผู้เป็นพ่อที่เสียชีวิตไปอย่างลึกลับ และเธอยินดีให้แมงมุมอาบกัมมันตภาพรังสี ซึ่งถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของ SP//dr กัด เพื่อให้ขับหุ่นได้อย่างคล่องแคล่ว

5.ปีเตอร์ พอร์คเกอร์ (Peter Porker) สไปเดอร์หมู ที่มาจากจักรวาล Earth-8311 หรือ Larval Earth โลกที่สรรพสัตว์ทั้งหลายยืนสองขาและพูดได้ แต่สาเหตุที่แมงมุมหนุ่มกลายร่างเป็นหมู ก็เพราะถูกหมูกัด แต่เมื่อยังมีพลังสไปเดอร์อยู่ จึงตัดสินใจทำหน้าที่ปราบปรามเหล่าร้ายอภิบาลคนดีในฐานะ Spider-Ham6.สไปเดอร์-แมน นัวร์ (Spider-Man Noir) สไปเดอร์-แมน นักสืบ ฮีโร่สายดาร์คแห่งจักรวาลมาร์เวล   ที่นอกจากจะใช้พลังแบบไอ้แมงมุมคนอื่นๆ ยัง ‘ปืน’ เป็นอาวุธ ที่นอกจากจะใช้ปะทะกับเหล่าอาชญากรในนิวยอร์กแล้ว และกองทัพนาซีที่แฝงตัวเข้ามาในอเมริกา

การข้ามจักรวาลมารวมตัวในครั้งนี้เกิดจากอะไร และการรวมพลังแราบวายร้ายของทีมแมงมุมในครั้งนี้ จะสนุกขนาดไหน ติดตามได้ในโปรแกรมแห่งความสุข “แฮปปี้ มูฟวี่ ไทม์ (Happy Movie Time)” กับภาพยนตร์เรื่อง “สไปเดอร์-แมน: ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม (Spider-Man : Into the Spider-Verse)”  ในวันพุธที่ 27 ต.ค. 2564 เวลา  15.05 น. เป็นต้นไป  ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29  และแอพพลิเคชั่นMONO29   ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF  และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3  


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง