คัดลอก URL แล้ว
“วันเดอร์” ตีแผ่สังคมบูลลี่-ยี้คนอื่น หนังดี “แฮปปี้ มูฟวี่ ไทม์” ช่อง “MONO29”

“วันเดอร์” ตีแผ่สังคมบูลลี่-ยี้คนอื่น หนังดี “แฮปปี้ มูฟวี่ ไทม์” ช่อง “MONO29”

ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์ (Wonder)

ดูหนังดีเติมพลังบวก พร้อมสร้างรอยยิ้มไปกับโปรแกรม “แฮปปี้ มูฟวี่ ไทม์ (Happy Movie Time)”  กับช่อง “MONO29” โดยในวันพฤหัสบดีที่ 28 ต.ค.2564 / เวลา 15.00 น. พบกับภาพยนตร์เรื่อง “ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์ (Wonder)” ตีแผ่โลกยุคปัจจุบันถึงการให้ความสนใจเพียงเปลือกนอก จนพลาดที่จะมองเห็นความงดงามที่อยู่ภายใน จุดประกายผ่านการแสดงอันน่าทึ่งของนักแสดงรุ่นเด็กฝีมือไม่เด็ก “เจค็อบ เทรมเบลย์” สวมบท “ออกี้” หนูน้อยที่ประสบโรคปากแหว่งเพดานโหว่ ต้องการที่จะเรียนรู้การอยู่ร่วมกันกับผู้คน จนถูกบูลลี่และมีปัญหาในการเข้าสังคม กลายเป็นกระจกสะท้อนเงาให้คนดูจากประเด็นง่ายๆ สู่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ แพ็คคู่ด้วยสองนักแสดงท็อปชาร์ตของฮอลลีวู้ด “โอเว่น วิลสัน” และ “จูเลีย โรเบิร์ตส์”

“ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์ (Wonder) เรื่องราวของ “ออกี้” หนูน้อยวัย 10 ขวบที่เกิดมาพร้อมโฉมหน้าที่ผิดปกติ และผ่านการผ่าตัดมาใบหน้าแล้วกว่า 27 ครั้ง กาลเวลาผ่านไปหนูน้อยได้เติบโตขึ้นผ่านครอบครัวที่แสนอบอุ่นและให้กำลังใจ ออกี้ต้องออกไปเผชิญโลกกว้างในสังคม พร้อมก้าวผ่านด่านทดสอบต่างๆ ในชีวิตมากมายเกินกว่าเด็กชายตัวเล็กๆ จะรับไหว ออกี้ใฝ่ฝันอยากที่จะเป็นนักบินอวกาศและรักในภาพยนตร์จักรวาล “สตาร์ วอร์ส” เป็นอย่างมาก ภายในออกี้มีความพร้อมและจิตใจเป็นเด็กร่าเริงเหมือนคนอื่นๆ แต่ภายนอกทุกคนมักเบือนหน้านี้ และถูกสังคมในโรงเรียนบูลลี่อยู่บ่อยๆ ออกี้กลายเป็นเครื่องพิสูจน์จิตใจสุดมหัศจรรย์ผู้คนที่อยู่รอบข้าง ว่าจริงๆ แล้วโลกใบนี้สิ่งที่สวยงามที่สุดไม่ใช่หน้าตาแต่เป็นจิตใจ

ติดตามเรื่องราวสุดประทับใจ ด้วยความน่ารักของหนูน้อยสุดมหัศจรรย์ได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ต.ค.2564 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29  และแอพพลิเคชั่น MONO29   ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF  และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3  


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง