คัดลอก URL แล้ว
วันสุข ไม่หยุดยิ้มกับหนังดี “แฮปปี้ มูฟวี่ ไทม์” “มามา มียา! 2” ศุกร์ที่ 22 ต.ค.นี้ ช่อง “MONO29”

วันสุข ไม่หยุดยิ้มกับหนังดี “แฮปปี้ มูฟวี่ ไทม์” “มามา มียา! 2” ศุกร์ที่ 22 ต.ค.นี้ ช่อง “MONO29”

มามา มียา! 2 (Mamma Mia! Here We Go Again)

ช่อง “MONO29”  เตรียมเสิร์ฟของดี เติมความสุขและ รอยยิ้มให้ผู้ชมในวันหยุดชดเชยพิเศษ วันศุกร์ที่ 22 ต.ค.2564  กับโปรแกรม “แฮปปี้ มูฟวี่ ไทม์” (Happy Movie Time) เวลา 15.05 น. ด้วยภาพยนตร์แนวมิวสิคัล-โรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง “มามา มียา! 2 (Mamma Mia! Here We Go Again)” หนังเพลง ที่จะพาผู้ชมย้อนรำลึกบทเพลงอมตะ ยุค 70’s  “มามา มียา” จากวงในตำนาน “แอปบ้า (Abba)” พร้อมรวมดาวฮอลลีวู้ดคับคั่ง อาทิ “อแมนด้า ไซย์ฟริด , โดมินิค คูเปอร์ , เพียร์ซ บรอสแนน , โคลิน เฟิร์ธ , สเตลแลน สการ์สการ์ด , ลิลลี่ เจมส์ , แอนดี้ การ์เซีย และ เมอริล สตรีพ” พร้อมสถิติรายได้ถล่มทลายมากกว่า 400 ล้านเหรียญสหรัฐฯ  

“มามา มียา! 2 (Mamma Mia! Here We Go Again)” ว่าด้วยเรื่องราวหญิงสาวสองรุ่น สองสมัย ระหว่าง “โซฟี” ลูกสาว ที่พร้อมเดินหน้าสานความฝันของแม่ให้สำเร็จ ด้วยการเปิดโรงแรม “Bella Donna” ตัดสลับกับช่วงเวลาชีวิตในวัยรุ่นของ “ดอนน่า” ผู้เป็นแม่  ที่ตัดสินใจเดินทางไปเผชิญโลกกว้าง และปักหลักใช้ชีวิตอยู่เกาะคาโลไครีในกรีกในทันทีที่จบการศึกษามหาวิทยาลัย ทั้งคู่ต่างผ่านมรสุมชีวิตและอุปสรรคมากมาย แต่ที่สำคัญเธอต่างก็มีครอบครัว ที่พร้อมจะเติมพลังอันยิ่งใหญ่ สร้างความสุข ผ่านบทเพลงอันแสนอบอุ่น ทำให้มีกำลังใจในการเดินหน้าต่อไป

สัมผัสกับความบันเทิงเสริมสร้างพลังใจดีๆ ให้กับครอบครัวจากโปรแกรม “แฮปปี้ มูฟวี่ ไทม์” (Happy Movie Time) กับภาพยนตร์เรื่อง “มามา มียา! 2 (Mamma Mia! Here We Go Again)”   ในวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 15.05 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29  และแอพพลิเคชั่น MONO29   ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF  และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง