คัดลอก URL แล้ว
รวมของกินเล่นเพลินๆ ระหว่างดูหนังดี ซีรีส์ดัง

รวมของกินเล่นเพลินๆ ระหว่างดูหนังดี ซีรีส์ดัง

เวลาเราไปชมภาพยนตร์ยังต้องมีป๊อปคอร์นกินระหว่างดู แล้วทำไมการดูหนังอยู่บ้านจะไม่มีอะไรกินเล่นเพลินๆ ระหว่างดูอยู่บ้านไม่ได้บ้างล่ะ 29Shopping จึงได้รวมของกินเล่นเพลินๆ ระหว่างดูหนังดี ซีรีส์ดังมาฝากกันค่ะ รับรองงานนี้ได้กินจนหยุดไม่ได้อย่างแน่นอน

1. อัลมอนด์อบเกลือ

อัลมอนด์ เป็นถั่วที่มีคุณค่าทางสารอาหารต่อร่างกายสูงกว่าถั่วชนิดอื่น ๆ มาก และยังติด 1 ใน 10 ของสุดยอดอาหารเพื่อสุขภาพย ถ้าคุณได้เห็นคุณค่าทางโภชนาการของถั่วชนิดนี้เทียบกับผักและผลไม้ชนิดอื่น ๆ แล้วคุณจะต้องตกใจ เพราะมีวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญที่มีประโยชน์มากๆ  ฉะนั้นการทานอัลมอนด์ระหว่างดูหนังจึงเป็นตัวเลือกสำหรับขนมขบเคี้ยวที่อร่อย สนุก และดีต่อร่างกายแถมไม่อ้วนอีกด้วย

2. สาหร่ายเกาหลีย่างปรุงรส

สาหร่าย เป็นของกินเล่นที่นิยมกันโดยทั่วไป เพราะกินง่ายและยังมีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ได้แก่ แคลเซียม ธาตุเหล็ก ไฟเบอร์ โฟเลต แมกนีเซียม และไอโอดีน โอเมก้า-3 DHA ไฟเบอร์  และแอนติออกซิแดนท์ที่ช่วยป้องกันโรคมะเร็ง อีกทั้งยังเป็นอาหารสำหรับการลดน้ำหนักได้อีกด้วย เพราะเป็นของกินเล่นที่ให้พลังงานต่ำ อย่างสาหร่ายเกาหลีย่างปรุงรส จะกินคู่กับอะไรก็อร่อย หรือกินเล่นระหว่างดูซีรี่ย์ก็ฟินไปอีกแบบ

3. หนังปลาแซลมอนอบกรอบ

หนังปลาแซลมอนอบกรอบ เป็นของกินเล่นอีกหนึ่งอย่างที่ติดอกติดใจ แถมยังกินเพลินมากๆ เพราะทั้งกรอบ ทั้งอร่อยและไม่อ้วนอีกตังหาก ซึ่งหนังปลาแซลมอนก็จะอุดมไปด้วย โปรตีน กรดไขมันโอเมก้า 3 วิตามินดี วิตามินอี ไอโอดีน ซีลีเนียม ทอรีน ช่วยเสริมการทำงานของ ระบบประสาท และสมองของเรา หรือวิตามินดี ซึ่งจะช่วยในการเสริมสร้าง การดูดซึม แคลเซียมภายในร่างกาย ทำให้กระดูก และฟันของเราแข็งแรง และยิ่งหนังปลาแซลมอนอบกรอบ ที่ผสมไข่เค็มเข้าไปด้วยก็จะเพิ่มความนัวเข้าไปอีก ทำให้เรากินได้เรื่อยๆ จนหยุดไม่อยู่ แต่ควรกินในปริมาณที่พอเหมาะ

4. เกาลัด

เกาลัดจะเป็นพืชตระกูลถั่วที่มีเมล็ดขนาดใหญ่ ซึ่งมีคาร์โบไฮเดรตสูง ใยอาหารสูง ไขมันต่ำ และโปรตีนน้อยเหมาะสำหรับเป็นอาหารที่ให้พลังงานชั้นดี และทำให้อิ่มนาน นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็น รวมทั้งวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ ในปริมาณสูงอีกหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น วิตามีนอี วิตามินซี วิตามินเอ วิตามินบี2 วิตามินบี6 วิตามินซี โฟเลต โปแตสเซียม แมกนีเซียม แมงกานีส ฟอสฟอรัส แคลเซียม ธาตุเหล็ก และซิงค์ สำหรับใครที่ซื้อเกาลัดคั่วมาควรกินให้หมดวันต่อวัน มิฉะนั้นจะทำให้เกาลัดแกะยาก และไม่อร่อยอีกด้วย เราควรซื้อในปริมาณที่พอเหมาะ หรือจะซื้อเกาลัดแกะเปลือกมาตุนไว้ที่บ้านก็อร่อยไม่แพ้กัน

5. คางกุ้งอบ

คางกุ้งอบ เป็นอีกหนึ่งของกินเล่นที่นำมาแปรรูปให้กินกันได้เพลินๆ ซึ่งประโยชน์ของคางกุ้งก็จะช่วยบำรุงกระดูกและฟัน นอกจากนั้นยังช่วยลดคลอเรสตอรอลในเส้นเลือด และยังสามารถทำเองได้ง่ายๆ แต่ถ้าหากใครที่ไม่สะดวกก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าทั่วไป แต่ถ้าอยากจะกินคางกุ้งอบที่ปลอดภัยและสะอาด แถมเป็นผลิตภัณฑ์อาหาร OTOP ของกลุ่มหมู่บ้านจังหวัดระยอง ก็ต้องคางกุ้งอบกรอบตรากัปตัน ที่ปรับปรุงสูตรตามความต้องการของลูกค้าโดยลดความหวาน-เค็ม ใช้น้ำมันใหม่ และใส่เครื่องสลัดน้ำมัน เพื่อลดความมัน จนมาเป็นสินค้าที่หอมอร่อยกินจนหยุดไม่อยู่

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับของกินเล่นเพลินๆ ระหว่างดูหนังดี ซีรีส์ดัง ที่นำมาฝากกัน หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบ และนำไปหาซื้อกันนะคะ แต่ถ้าหากใครที่ไม่รู้ว่าจะไปหาซื้อได้ที่ไหนก็ขอแนะนำ 29Shopping สามารถช้อปกันได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ^^ 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง