คัดลอก URL แล้ว
“MONO29-มิดไนท์ ซินีม่า” หลอนรอบดึก “มาร่า” ผีอำ..หลับคือตาย!! ศ.17 ก.ย.นี้

“MONO29-มิดไนท์ ซินีม่า” หลอนรอบดึก “มาร่า” ผีอำ..หลับคือตาย!! ศ.17 ก.ย.นี้

มาร่า ตื่นไหลตาย (Mara)

ท้าคอหนัง พิสูจน์ความกล้า รับชมสุดยอดความหวาดผวา น่าสะพรึงกลัวยามราตรี กับโปรแกรม “มิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema)” จากช่อง “MONO29″ (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ล่าสุดพร้อมส่งตรงประสบการณ์สยองก่อนนอน ด้วยเรื่อง “มาร่า ตื่นไหลตาย (Mara)” ภาพยนตร์ฉีกกฎทุกความเชื่อ เรื่องผีอำและอาการไหลตาย ที่ได้โปรดิวเซอร์มากฝีมือ “สตีเว่น ชไนเดอร์” ที่เคยฝากผลงานไว้มากมายอาทิ Paranormal Activity , Insidious และ Split มารีโนเวทความหลอน ส่งต่อให้นักแสดงมากฝีมือ “โอลก้า คูรีเลนโก้” ฉีกบทบาทจากสาวบอนด์ สู่บทนักสืบจิตวิทยาเดินหน้าสืบคำสาปเสี่ยงตายที่ต้องแลกด้วยชีวิต

มาร่า ตื่นไหลตาย (Mara)

“มาร่า ตื่นไหลตาย (Mara)” เรื่องราวการตายผิดธรรมชาติของครอบครัวหนึ่ง ซึ่งนักสืบสาขาจิตวิทยา อย่าง “เคต ฟูลเลอร์” รับหน้าที่สืบคดีแปลกประหลาดในเคสพิเศษนี้ เธอได้สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นเด็กน้อยในวัย 8 ขวบอย่าง “โซฟี” ที่เอ่ยปากพูดเพียงคำว่า “มาร่า” ขึ้นมา และคำๆ นี้ จึงถูกเชื่อมกับการสืบคดีการตายที่ไร้สาเหตุ ทำให้เคตได้พบกับกลุ่มคนที่อ้างว่าพวกเขาถูกทรมานจากปีศาจร้ายที่ตามหลอกหลอนผู้คนมาอย่างยาวนาน และจะทำร้ายพวกเขาเฉพาะในตอนที่หลับเท่านั้น แม้ว่าเคตพยายามยึดถือหลักฐาน, พยาน และหลักกฎธรรมชาติ แต่ค้นหาอย่างไรก็ยังไร้หนทาง และยิ่งมีคนตายเพิ่มขึ้น และเธอก็พบว่าตัวเอง ก็ถูกสาปให้มิอาจนอนหลับได้

 คดีปริศนาครั้งนี้จะคลี่คลายลงได้หรือไม่? หรือเคตอาจจะตกเป็นเหยื่อรายต่อไป…ร่วมสืบพิสูจน์ความหลอน พร้อมกันได้ ในวันศุกร์ที่ 17 ก.ย.2563 เวลา 23.40 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และแอพพลิเคชั่น MONO29   ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3

มาร่า ตื่นไหลตาย (Mara)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง