คัดลอก URL แล้ว
ยอดวิวหนัง  “บุษบา” ติดท็อปไฟว์ “โมโนแมกซ์” พร้อมลุยคอนเทนต์ต่อเนื่อง

ยอดวิวหนัง “บุษบา” ติดท็อปไฟว์ “โมโนแมกซ์” พร้อมลุยคอนเทนต์ต่อเนื่อง

“โมโนแมกซ์ (MONOMAX)”

มาแรงแซงทุกคอนเทนต์ ขึ้นแท่นหนังที่มียอดวิวสูงสุด ติดอันดับท็อปไฟว์ในแอปพลิเคชัน “โมโนแมกซ์ (MONOMAX)” ไปตามคาด สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “บุษบา (The Secret Weapon)” ภายใต้การผลิตของ “โมโน ออริจินอลส์ (MONO Originals)” ภาพยนตร์แอ็คชั่น  งานกำกับฯ ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม นำแสดงโดย “มุก-พิชานา อยู่สุข” พลิกบทบาทจากหุ่นยนต์สายแบ๊ว แนวฮา ในเรื่อง “My Sexdoll พร้อมรุกยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” มารับบทเป็นมือสังหารหญิงสุดโหด ได้อย่างถึงใจ งานนี้ “คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย” ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด หรือ MONOMAX (โมโนแมกซ์) กล่าวว่า

“คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย” ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด หรือ MONOMAX (โมโนแมกซ์)

 “นอกจากคอนเทนต์หนังและซีรีส์จากต่างประเทศ ที่ทางโมโนแมกซ์ จัดสรรมาให้ผู้ชมได้เลือกชมกันแบบเต็มอิ่มแล้ว เรายังมีออริจินอลส์คอนเทนต์ ภาพยนตร์ไทยและซีรีส์ไทย ภายใต้การผลิตของ “โมโน ออริจินอลส์” ที่สร้างสรรค์คอนเทนต์ที่หลากหลาย มาให้กับลูกค้าได้รับชมด้วยเช่นกัน ทั้งแนวแอ็คชั่น  ตี๋ใหญ่ ดับดาวโจร, ตี๋ใหญ่ ดับเครื่องชน, สวยรหัสฆ่า Blood Valentine, นักฆ่าไร้เงา, The Killist ล่า ล้าง บัญชี ฯลฯแนวคอมเมดี้ สดใส Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน, หมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า หรือแนวดราม่าเรื่อง พราก รวมไปถึงเรื่องที่ฉีกแนวออกไปอย่าง “My Sexdoll พร้อมรุกยัยตุ๊กตาซ้อมรัก”ซึ่งทำให้ยอดสมาชิกเพิ่มสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ และแน่นอนว่าปีนี้การตอบรับ “บุษบา (The Secret Weapon)” ที่หลายคนพูดถึงอยู่ในขณะนี้ ก็มียอดวิวสูงสุดติดอันดับท็อปไฟว์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของคอนเทนต์นี้ด้วยเช่นกันค่ะ ด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเซอร์ไพร้ส์คนดูด้วยการพลิกบทบาทจากนางเอกสายแบ๊ว มาบู๊แบบดุเดือดของ “มุก-พิชานา”  จนไม่เหลือคราบของหุ่นยนต์ “แอนนา” เซ็กซ์ดอลล์ระบบเอไออัจฉริยะ รวมไปฉากเลิฟซีนกับ “ธิชา” ที่สร้างความฮือฮาให้คนดูชนิดที่คาดไม่ถึง การกล้าที่จะสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่แปลกใหม่ ท้าทายในเนื้องานต่างๆ เหล่านี้จะมีมาให้ผู้ชมได้ชมอย่างต่อเนื่องแน่นอนค่ะ นอกเหนือจากภาพยนตร์ไทยแล้ว ทาง “โมโนแมกซ์ (MONOMAX)” ก็ไม่หยุดที่จะเดินหน้าสรรหาคอนเทนต์ดี ซีรีส์ดังจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมทั้งพากย์ไทยและบรรยายไทยครบทุกเรื่องมา ให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ และคุ้มค่าที่สุด ในราคา 250 บาท  กับการใช้งานพร้อมกันถึง 5 อุปกรณ์ รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.monomax.me หรือโทร 02-100-7007 

“โมโนแมกซ์ (MONOMAX)”

ท่ามกลางสมรภูมิรบของแพลตฟอร์มออนไลน์อันดุเดือดนี้ “โมโนแมกซ์ (MONOMAX)” ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT) สัญชาติไทย พร้อมเดินหน้าสู้ไม่ถอยเช่นกัน 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง